Chapter 22

3.5K 256 8
                                    

Seokjin quay qua nhìn Namjoon.

Seokjin: - Họ bị làm sao thế Joonie?

Namjoon nhìn biểu hiện của 2 người anh em rồi nhìn sang 2 người bên bàn kia, rồi cười hiểm.

Namjoon: - Em nghĩ là họ đang bực mình với ai đó thôi baby.

Seokjin nhìn theo Namjoon. Rồi như hiểu ra chuyện gì đó, anh cũng cười hiểm.

Cả hai cũng ngồi vào bàn. Cả suốt bữa ăn, 2 người kia chỉ tập trung nhìn chăm chăm vào cái bàn của Jimin và Taehyung. Seokjin cũng lười để ý, anh lo nướng thịt chi mình và Namjoon.

Quay lại bàn của cặp bạn thân. Jimin cũng đã uống khá nhiều. Mặt cậu đã đỏ ửng cả lên.

Taehyung: - Nói mình nghe chuyện của cậu đi.

Jimin: - Tae. Làm sao để tớ có thể quên người đó đây. Tớ đã cố tình không gặp mặt nhưng vẫn không được Tae à.

Lại là vì Jungkook. Taehyung chưa bao giờ thấy Jimin buồn vì ai nhiều đến như thế. Cậu làm sao có thể nói cho bạn mình rằng Jungkook và Yoongi có gì đó mờ ám đây? Mới chỉ không gặp mặt mà cậu ta đã vậy, nếu cậu nói ra thì liệu Jimin có ổn không?

Taehyung vỗ vỗ vai cậu bạn mình. Cậu chỉ thấy buồn cho Jimin. Mối tình này của cậu ta chỉ là mối tình đơn phương mà thôi. Tuy Taehyung đã có nhiều lần phá đám khi bắt gặp Yoongi và Jungkook nói chuyện với nhau trong công ty, nhưng một mối quan hệ làm sao có thể dễ dàng phá vỡ bởi người ngoài như cậu cơ chứ.

Taehyung biết, Jimin đã cố gắng làm cho bản thân thật là bận rộn để quên đi Jungkook . Làm sao đây? Taehyung có thể làm gì để cậu bạn mình có thể khá hơn đây?

Taehyung: - Thôi! Chúng ta hãy uống thật đã! Uống cho thật say để quên hết mọi chuyện đi!

Nói rồi, Taehyung rót rượu cho Jimin. Cả hai cạn ly rồi cùng uống. Phải rồi. Rượu có thể đưa cậu đến giấc ngủ. Cả tháng nay, Jimin đã phải khổ sở lắm rồi.

Một lúc sau, cả hai cùng rục xuống bàn ngủ vì quá say. Jungkook cùng Yoongi lúc này mới đi đến. Yoongi mang Taehyung lên người còn Jungkook thì bế Jimin như bế công chúa. Cả hai đang muốn rời đi.

Seokjin: - Yah!!! Hai cậu đi đâu đó? Còn mang con người ta đi đâu???

Yoongi bước ra tiệm không thèm ngoái đầu.

Yoongi: - Đi về!!!

Seokjin quay về với bàn ăn của mình và lắc đầu ngao ngán.

Seokjin: - Mấy đứa này thiệt tình!

Namjoon vỗ về.

Namjoon: - Thôi kệ mấy người đó đi baby. Mình ăn thôi.

Yoongi sau khi ra khỏi tiệm thì bắt ngay chiếc taxi. Các tên này, uống gì mà uống lắm vậy. Nặng chết Min Yoongi rồi! Tuy Yoongi đang rất tức giận, anh vẫn giữ chặt cái con người kia.

Yoongi: - Đợi cậu tỉnh lại, tôi sẽ tính sổ với cậu Kim Taehyung!

Đồng ý kiến với Yoongi là Jungkook. Anh bế cậu lên chiếc xe của quản lí rồi rời đi. Jimin đã ngủ ngoan sau khi say. Gương mặt cậu đỏ hồng do rượu. Tóc thì rũ xuống. Jungkook vén tóc mái của Jimin. Anh ngắm nhìn cậu. Jimin thật sự rất đáng yêu.

Đối với Jungkook, Jimin rất đặc biệt. Jungkook vì là người nổi tiếng nên đương nhiên sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Vì tính chất công việc, anh không có phép mình được tiếp xúc quá thân mật với ai cả. Anh thu mình cũng như đóng cửa trái tim. Việc trở thành người nổi tiếng, Jungkook buộc phải giữ cho mình cái đầu cũng như trái tim lạnh.

Sự xuất hiện của Jimin như ánh mặt trời. Nó làm tan chảy trái tim cũng như cái đầu lạnh của Jungkook. Lần đầu tiên, anh cảm thấy vui khi nhắn tin cho ai đó. Lần đầu tiên, anh biết quan tâm cho ai đó. Và cũng lần đầu tiên, anh cảm thấy buồn vì ai đó.

Jungkook vuốt nhẹ má cũng Jimin. Anh đã phải lòng con người này rồi thì phải. Phải làm sao đây? Cậu hình như đang tránh né anh. Điều gì đã làm thay đổi tất cả? Có phải là vì Kim Taehyung? Trong đầu Jungkook ngổn ngang các câu hỏi mà anh biết chỉ có một người biết câu trả lời.

Taehyung thật sự nói nhiều khi say rượu. Suốt quãng đường đi về, cậu ta cứ bi ba bi bô. Điều kì lạ là Min Yoongi lại không cảm thấy điều đó phiền phức. Anh quyết định đem Taehyung về căn hộ của mình.

Sau khi đặt con người lên giường, anh nhanh chóng đi tắm. Taehyung có vẻ đã bình ổn hơn. Cậu cuộn tròn mình vào trong chăn gối. Miệng còn chép chép vài cái. Yoongi thấy cảnh tượng đó thì mỉm cười.

Yoongi mặt dày nằm kế Taehyung. Đây là giường của anh kia mà. Điều này là bình thường thôi. Taehyung khi thấy hơi ấm của người khác thì sà vào lòng của Yoongi. Yoongi tròn mắt ngạc nhiên tròn mắt.

Yoongi: - Yah yah Kim Taehyung!

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ