Jungkook đã thông báo cho Seokjin rằng Jimin đã chấp nhận. Còn về việc công ty sẽ tự thông báo hoặc để Dispatch đưa tin thì còn phụ thuộc vào công ty. Seokjin bàn bạc với đội ngũ công ty cả một ngày. Cả đám người cảm thấy chuyện này không quá tệ. Jungkook và Jimin là những con người tốt và họ trân quý cả hai.
Công ty quyết định rằng sẽ tự ra thông báo. Điều đó sẽ giảm thiểu tối đa khả năng xấu xảy ra.
Vào một ngày đẹp trời nọ, JinHit entertainment đã chính thức ra thông báo.
"Xin chào các bạn, chúng tôi là JinHit entertainment. Sau nhiều ngày thảo luận, chúng tôi quyết định sẽ ra một thông báo quan trọng. Nghệ sĩ Jeon Jungkook của công ty chúng tôi đã xác nhận chuyện hẹn hò với Park Jimin. Cả hai đều đang rất hạnh phúc và công ty hoàn toàn ủng hộ quyết định của nghệ sĩ. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và yêu thương Jeon Jungkook cũng như JinHit entertainment. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ."
Bên dưới thông báo có rất nhiều bình luận.
"Jungkook đã hẹn hò rồi sao? Park Jimin là ai thế?"
"Chuyện này tôi biết lâu rồi. Còn tưởng JinHit sẽ giấu luôn cả thông tin này chứ."
"Có ai có thông tin của người yêu của Jungkook không?"
"Tại sao Jungkook lại là gay cơ chứ????"
"..."
Thông tin thu hút được rất nhiều fan. Đa phần các bình luận là thắc mắc và chúc phúc. Đương nhiên là sẽ có bình luận ác ý, nhưng JinHit đã nhanh chóng làm việc để ngăn chặn ngay. Phản ứng mọi người tích cực hơn cậu nghĩ nhiều.
Jimin đang ngồi check điện thoại của mình. Jungkook đang xem ti vi, tay choàng qua eo người yêu.
Jungkook: - Có chuyện gì mà anh chăm chú nhìn điện thoại thế Jiminie?
Jimin vẫn còn ngồi đọc các bình luận.
Jimin: - Mọi người phản ứng khá tích cực. SNS của anh đột nhiên có rất nhiều người follow. Thật ngạc nhiên quá đi.
Jungkook giả vờ hất tóc.
Jungkook: - Người yêu anh là Jeon Jungkook đó.
Jimin bật cười cắn nhẹ vào cổ Jungkook. Jungkook kéo Jimin vào lòng.
Jungkook: - Cảm ơn vì đã chấp nhận, Jiminie. Em biết rằng mọi chuyện sẽ không quá dễ dàng nhưng hãy bước đi cùng em nhé.
Jimin ôm chặt người lớn con hơn.
Jimin: - Tất nhiên rồi Kookie. Anh yêu em.
Jungkook hôn lên đôi môi căng mọng kia.
Jungkook: - Em yêu anh nhiều hơn.
Cả hai ôm nhau ấm cúng trên ghế sofa để cùng xem ti vi. Cuộc sống có thể sẽ không bằng phẳng nhưng cả hai biết họ sẽ cùng nắm tay nhau vượt qua. Chỉ cần là lòng hướng về nhau, mọi chuyện sẽ dần ổn thôi.
Taehyung cảm thấy ngưỡng mộ Jungkook và Jimin. Họ đã dũng cảm công khai mối quan hệ của mình. Thật mừng rằng phản ứng khá tích cực. Taehyung đã nhanh chóng nhắn tin ngay
Taehyung: "Jiminie. Mọi chuyện vẫn ổn chứ?"
Jimin nhanh chóng trả lời.
Jimin: "Mọi chuyện vẫn ổn Tae. Phản ứng khá tốt."
Taehyung: "Tớ mừng cho cậu Jiminie."
Taehyung quay sang nhìn Yoongi- người vẫn bận rộn chỉnh sửa bài hát.
Taehyung: - Anh nghĩ sao nếu chúng ta công khai mối quan hệ này?
Yoongi dừng ngay việc mình đang làm. Anh quay sang nhìn cậu.
Yoongi: - Đột nhiên sao em lại hỏi vậy?
Taehyung: - Em cảm thấy không công bằng với anh baby à.
Yoongi kéo Taehyung ngồi trên đùi mình.
Yoongi: - Anh cảm thấy ổn với hiện tại. Chúng ta đang rất hạnh phúc kia mà. Như vậy đã ổn rồi.
Yoongi biết cậu đang ghen tị với cặp đôi kia.
Yoongi: - Em vừa mới nổi tiếng thôi baby. Việc công khai sẽ trở nên khó khăn cho em đó.
Taehyung: - Nhưng em....em muốn cho cả thế giới biết về người yêu tuyệt vời của em.
Yoongi: - Baby. Taehyungie. Em yêu. Chúng ta chẳng cần phải chứng minh cho ai cả về chuyện tình yêu của chúng ta.
Nói rồi anh hôn lên má cậu.
Yoongi: - Chỉ cần có em bên cạnh, như vậy đã đủ rồi.
Taehyung ôm chặt Yoongi. Người yêu của cậu là tuyệt vời nhất.
Taehyung: - Em yêu anh Yoongi.
Anh nói đúng. Jungkook đã hoạt động khá lâu ở showbiz rồi nên việc công khai đối với cậu ta không quá khó khăn. Taehyung chỉ mới hoạt động trong 2 năm nay thôi. Cậu đã trở nên rất nổi tiếng, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để cậu liều lĩnh.
Taehyung: - Hãy đợi thêm vài năm nữa, khi mọi thứ sẵn sàng. Em sẽ tự mình công bố với tất cả mọi người về chúng ta.
Yoongi mỉm cười ngọt ngào. Người yêu bé bỏng của anh quá đáng yêu.
Yoongi: - Được thôi baby. Anh sẽ chờ đến ngày đó. Nhưng giờ thì chúng ta cần hoàn thành bài hát cho em đã nào.
Yoongi hôn lên tay của Taehyung rồi nắm chặt. Cuộc sống của Yoongi từ ngày có Taehyung đã trở nên tươi sáng hơn. Taehyung là cậu bé lạc quan tươi vui. Chính vì lẽ đó, năng lượng tích cực của cậu cũng được truyền đến cho anh.
Cứ vậy đi, chúng ta sẽ cùng nhau nắm tay vượt qua mọi vật cản. Chỉ cần em vui, mọi thứ cứ để anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.