Yoongi: - Chẳng phải cậu bảo cả hai chỉ là bạn thôi sao. Sao? Phát hiện được tình cảm của mình rồi à nhóc.
Jungkook mỉm cười. Anh cũng không ngại tâm sự với anh của mình.
Jungkook: - Vâng hyung. Em thích Jiminie. Em nhận ra em thích anh ấy vào đêm hôm qua.
Yoongi: - Anh đã bảo rồi. Đêm hôm qua có gì tiến triển không? Cậu đưa cậu ta về cơ mà.
Jungkook lắc đầu.
Jungkook: - Không hyung. Em muốn mọi thứ cứ chầm chậm. Jiminie sẽ chạy mất nếu em hành động quá nhanh.
Yoongi bật cười. Cậu em của anh nay đã lớn rồi. Hẳn là còn biết lo nghĩ cho người khác.
Jungkook: - Còn anh thì sao? Đừng tưởng em không biết Min Yoongi. Anh tính giấu em và Jin hyung à.
Yoongi: - Giấu chuyện gì cơ?
Jungkook đánh nhẹ vào vị hyung của mình.
Jungkook: - Đừng giấu nữa Min Yoongi. Anh và Taehyung hyung sao rồi? Nói em nhưng anh cũng như thế!!!
Yoongi lộ nụ cười hạnh phúc.
Yoongi: - À. Anh sẽ tấn công. Em ấy quá ngây thơ để nhận biết được chuyện này.
Rồi Yoongi trách Jungkook.
Yoongi: - Nên là em cũng đừng đến phá hoại nữa. Taehyungie sẽ hiểu lầm mối quan hệ của anh em mình mất.
Jungkook: - Em chỉ đùa thôi mà.
Yoongi cùng Jungkook bắt tay.
Yoongi: - Chúng ta hãy cùng theo đuổi tình yêu thôi!
Taehyung và Jimin đến quán cà phê gần công ty. Cả hai mua 2 cốc frappuccino cho mình rồi thêm 2 cốc americano cho hai con người đang làm việc kia.
Taehyung: - Sao rồi? Cậu và Jungkook đó?
Jimin thở dài.
Jimin: - Chẳng sao cả. Sáng nay tỉnh dậy thì đã ở nhà em ấy. Mà từ sáng em ấy cứ là lạ.
Taehyung tò mò.
Taehyung: - Như thế nào?
Jimin: - Em ấy cứ quan tâm mình, có chút nhiệt tình. Và hơi có chút đụng chạm tí. Tớ cảm giác như em ấy cố tình vậy đó. Cũng có thể là do tớ cảm nhận sai thôi.
Taehyung: - Có thể là em ấy cũng thích cậu thì sao?
Jimin bĩu môi.
Jimin: - Cậu biết là không đời nào mà Taetae. Cậu ấy sao có thể để ý đến mình cơ chứ.
Taehyung: - Cậu thì sao chứ? Park Jimin chính là PD được săn đuổi nhất hiện nay cơ mà. Cậu rất xứng đáng với cậu ấy. À không, là cậu ấy xứng đáng với cậu mới đúng.
Jimin bật cười. Taehyung lúc nào cũng như mặt trời nhỏ, ấm áp nhẹ nhàng làm diệu trái tim của Jimin.
Jimin: - Cậu và Yoongi hyung là như thế nào Taetae?
Taehyung lúng túng.
Taehyung: - Như thế nào là như thế nào?
Jimin nheo mắt nhìn cậu bạn thân.
Jimin: - Cậu muốn giấu mình sao Taetae? Lúc tớ tới nơi đã thấy ánh mắt hyung ấy nhìn cậu. Rất dịu dàng tình cảm đó.
Taehyung: - Bọn tớ...bọn tớ chỉ là đang làm việc thôi.
Jimin: - Cậu chắc chứ Tae? Thời gian này hình như cậu đi với hyung ấy nhiều hơn cả mình.
Taehyung: - Tại cậu bận rộn mà. Cậu đã đi hầu hết tất cả các ngày luôn đó. Đừng có mà đổ thừa mình chứ.
Jimin nhéo nhéo má Taehyung.
Jimin: - Là tại mình được chưa? Nhưng nghiêm túc đó Tae. Ánh mắt hyung ấy nhìn cậu, tớ có thể cảm nhận được. Cậu hãy nghe theo con tim của mình đi Tae.
Kim Taehyung nghĩ đến những ngày gần đây. Thật sự thì ban đầu cậu vì muốn phá huỷ mối quan hệ của Jungkook và Yoongi nên mới thân thiết với anh. Cậu luôn chủ động mời anh đi ăn, vì muốn anh không gần gũi với Jungkook.
Sự quan tâm của Yoongi dành cho cậu, cậu cũng có chút cảm nhận được. Cậu nghe bảo, trừ Jungkook, anh hầu như không bao giờ để các nghệ sĩ hoặc thực tập sinh khác bước vào studio của mình. Các thực tập sinh khác đã vô cùng ganh tị với cậu khi được Yoongi để ý. Cũng có một số tin đồn không hay về điều đó.
Ban đầu chỉ vì sự phá hoại. Nhưng, càng về sau, cậu lại càng có cảm xúc lạ với anh. Cậu đã thực sự trở nên khó chịu khi Jungkook gần gũi với Yoongi, không phải vì Jimin. Đi ăn với anh, cậu đã rất vui. Anh luôn chiều theo ý cậu. Anh luôn gọi những món hợp khẩu vị cậu.
Yoongi là một producer hàng đầu nhưng anh luôn để cậu, một thực tập sinh, quyết định mọi thứ. Anh lắng nghe ý kiến của cậu. Anh chỉ dạy từng chút một về sáng tác. Anh để cậu tự do thể hiện chính mình.
Đôi lúc Taehyung đã nghĩ, có một Min Yoongi bên cạnh thì còn gì bằng. Khoảng thời gian ở bên anh, cậu cảm thấy rất vui. Nhưng liệu điều đó, có đủ để nói rằng cậu thích anh?
Và liệu, Yoongi hyung cũng có cùng cảm nhận với cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.