Taehyung sẽ có lịch trình ở Daegu vào ngày mai. Lịch trình sẽ kéo dài tận 3 ngày. Tức là cậu sẽ không được gặp anh trong vài ngày tới.
Taehyung đang ngồi trên giường. Yoongi vẫn còn trong phòng tắm. Yoongi cả tuần này rất bận. Anh luôn nhốt mình ở studio đến khuya mới về. Taehyung đã gần một tuần không được gần gũi với anh rồi. Đã vậy, cậu lại sắp xa anh thêm 3 ngày nữa. Taehyung đang khóc trong lòng đây.
Yoongi bước ra từ phòng tắm, trên tay vẫn còn mảnh khăn để lau tóc. Anh ngồi xuống giường. Tay của Taehyung đã cầm sẵn máy sấy tóc từ lâu. Yoongi mỉm cười rồi cứ để cậu sấy tóc cho mình. Điều ngọt ngào nhỏ nhoi khiến anh hết mệt mỏi.
Yoongi: - Được rồi đó baby. Anh còn phải sắp xếp đồ nữa.
Taehyung thắc mắc.
Taehyung: - Anh cần sắp xếp đồ làm gì thế? Anh dự định đi đâu à?
Yoongi vẫn còn đang soạn hành lí.
Yoongi: - Ừm. Anh phải rời Seoul 3 ngày.
Taehyung giật mình. Anh muốn đi đâu mà cậu không biết hay sao?
Taehyung: - Tại sao phải rời Seoul?
Yoongi quay sang nắm lấy tay Taehyung.
Yoongi: - Thì anh phải đi Daegu 3 ngày với em kia mà.
Taehyung bất ngờ.
Yoongi: - Anh đã hoàn tất công việc cho 3 ngày tới. Xem như anh đi nghỉ dưỡng với người yêu vậy.
Taehyung ôm lấy Yoongi. Cậu còn đang cảm thấy buồn vì phải xa anh tận 3 ngày. Anh cứ như vậy thông báo là anh sẽ đi cùng cậu. Vậy mấy ngày nay anh là làm hết công việc cho 3 ngày tới sao? Cậu hạnh phúc quá đi.
Taehyung: - Em yêu anh Yoongi.
Yoongi hôn lên trán cậu.
Yoongi: - Anh cũng yêu em baby à. Giờ thì anh cần soạn cho xong đồ cho ngày mai.
Taehyung cũng nhanh chóng phụ giúp Yoongi thu dọn hành lí.
Jungkook đang trên đường sang Mỹ cho tour diễn của mình. Con thỏ lớn đã bám theo anh cả ngày hôm qua.
Jungkook: - Nhớ nhắn tin và gọi cho em đó. Không được quên đâu đấy.
Jimin: - Anh biết rồi mà, Kookie. Em đã nói điều đó cả trăm lần trong một ngày rồi đây.
Và cả khi đang ngồi ở phòng chờ máy bay, anh cũng đã gọi cho cậu ngay lập tức. Jimin cảm nhận được, cậu càng ngày càng yêu con thỏ béo Jeon Jungkook này.
Có một điều Jimin không nói cho Jungkook. Cậu đã xem qua một lượt các tour diễn của anh. Concert cuối cùng sẽ diễn ra ở Dallas, Texas. Cậu đã chuẩn bị một bất ngờ cho anh.
Jimin đã bí mật liên lạc với Seokjin để xin một vé vào đêm diễn cuối đó. Cậu đã thu xếp hết công việc để mình có thể bay đi qua Mỹ vào ngày hôm đó. Cậu đã năn nỉ Seokjin đừng tiết lộ điều này cho anh biết. Cậu muốn tạo bất ngờ đặc biệt cho anh.
Jungkook mệt mỏi ngã xuống giường. Anh check điện thoại của mình. Jimin vẫn chưa trả lời tin nhắn của anh. Cậu đã bảo anh rằng cậu có lịch trình ở Jeju. Chắc cậu đang rất bận.
Anh đang ở Dallas cho đêm concert cuối cùng của mình. Anh đang mong mọi thứ kết thúc nhanh để anh có thể bay về với con người kia. Anh sẽ chết vì nhớ cậu mất. Đã 4 tháng rồi cả hai chỉ có thể call và nhắn tin cho nhau.
Jimin đã đến khách sạn của Jungkook. Cậu đã bí mật nhờ quản lí của Jungkook đặt cho mình một phòng ở đây. Và điều đặc biệt, phòng Jungkook ngay bên cạnh.
Cậu đã phải đi rất khẽ vì không muốn anh phát hiện ra mình. Kế hoạch của Jimin là ngày mai cơ. Cậu nhận tấm thẻ staff từ anh quản lí. Ngày mai, cậu sẽ tạo cảm giác bất ngờ ngay hậu trường cho anh.
Quản lý: - Ngày mai cứ gọi anh khi em đến nhé Jimin. Anh không thể theo em vì Jungkook sẽ phát hiện ra mất.
Jimin mỉm cười.
Jimin: - Không sao đâu hyung. Cảm ơn anh. Mai em sẽ gọi.
Jungkook vẫn không biết rằng Jimin đang ở cạnh phòng mình. Anh vừa mới tắm xong. Anh check điện thoại một lần nữa. Jimin đã gần như cả ngày không nhắn tin cho anh rồi. Cậu bận đến vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.