Jimin tỉnh dậy thấy đầu mình đau nhức. Rốt cuộc là mình đã uống bao nhiêu vào tối hôm qua thế này? Cũng may mắn cho cậu, hôm nay cậu không có lịch trình gì. Ngồi dậy, cậu nhìn mọi thứ xung quanh. Chỗ này thật lạ. Hôm qua rốt cuộc là Taehyung đã dẫn mình đi đâu thế này? Cậu ngắm nhìn mọi thứ xung quanh hoang mang.
Jungkook ở dưới bếp nấu cho Jimin một chút cháo. Anh cũng không quá đảm đang nhưng cháo thì anh có thể làm được. Nấu xong, anh đem lên phòng cho Jimin.
Jungkook mở cửa phòng. Jimin mở to mắt lo lắng. Jungkook nhìn Jimin ngạc nhiên thì bật cười.
Jungkook: -Anh tỉnh rồi à, Jiminie?
Cậu vẫn còn ngạc nhiên mà quên mất là Jungkook đã không dùng kính ngữ với mình. Tại sao Jungkook lại ở đây?
Jimin: - À ừm...đây là đâu?
Jungkook để khay cháo lên tủ đầu giường rồi ngồi xuống.
Jungkook: - Đây là nhà em. Anh đã thấy đỡ hơn chưa?
Jimin: - Tại sao anh lại ở đây?
Taehyung đang ở đâu? Hôm qua cậu nhớ mình đã hẹn Taehyung cơ mà.
Jungkook thổi cháo cho nguội rồi đưa đến miệng Jimin. Jimin ngại ngùng.
Jimin: - Anh có thể tự ăn được mà Jungkook.
Jungkook: - Anh không ngoan Jiminie. Hãy để em đút anh.
Jimin ngại ngùng mở miệng. Jungkook hình như có vẻ đang không vui lắm.
Jungkook: - Em gặp anh ngày hôm qua. Anh say quá nên em đưa anh về.
Jimin: - Vậy Taehyung đâu rồi?
Jungkook mặt đen lại.
Jungkook: - Không biết.
Jimin bĩu môi im lặng. Jungkook hôm nay có vẻ khác quá đi. Anh hung dữ hơn với cậu thì phải. Jimin cố nặng óc suy nghĩ coi mình đã làm gì khiến Jungkook tức giận. Tất cả điều là trống không. Cậu không nhớ gì hết.
Jimin ngoan ngoãn để Jungkook đút hết chén cháo cho mình. Xong, Jungkook vỗ đầu cậu.
Jungkook: - Jiminie ngoan lắm. Anh mau tắm rửa rồi em chở anh về nhé!
Jimin bị hết kinh ngạc này đến kinh ngạc khác. Hôm nay Jungkook lạ lắm. Ban nãy anh còn hung dữ với cậu kia mà. Bây giờ thì lại ngọt ngào như thế này. Trái tim yếu đuối của Jimin không hold nổi đâu!!!
Jimin nghe lời Jungkook. Chỉ 15 phút sau, cậu đã có mặt trên xe của Jungkook. Cả hai im lặng không nói gì. Jimin khẽ lên tiếng.
Jimin: - Tuy anh không nhớ gì cả nhưng cảm ơn em. Anh làm phiền em rồi Jungkook.
Jungkook: - Không có gì đâu.
Rồi cả hai lại rơi vào im lặng. Jungkook vẫn muốn hỏi cho ra lẽ tại sao Jimin tránh né mình.
Jungkook: - Jiminie hyung. Anh tại sao lại muốn tránh mặt em?
Jimin trở nên lúng túng.
Jimin: - Anh không có Jungkook à!!!
Giọng Jungkook có chút tức giận.
Jungkook: - Anh có Jiminie!!!
Jimin: - Anh....
Jungkook thở dài.
Jungkook: - Anh không thể nói sao? Chẳng lẽ là vì...?
Jimin quay sang nhìn Jungkook.
Jungkook: - Chẳng lẽ là vì Taehyung hyung sao?
Jimin khó hiểu. Chuyện này đâu có liên quan đến Taehyung.
Jungkook: - Anh sợ Taehyung hyung ghen sao?
Jimin: - Không liên quan gì đến Tae đâu.
Jungkook: - Vậy thì vì sao Jiminie?
Jimin im lặng. Cậu có lí do không thể nói với anh được mà.
Jimin: - Anh xin lỗi Jungkook.
Jungkook: - Jiminie. Anh và Taehyung hyung...là mối quan hệ như thế nào?
Jimin: - Tụi anh là bạn thân. Điều đó rất rõ ràng kia mà.
Cậu thấy khó hiểu. Tại sao anh cứ hỏi về Taehyung?
Jungkook: - Thật sự không có gì khác?
Jimin: - Không có gì khác.
Jungkook mừng thầm. Tốt thôi! Anh chỉ sợ rằng mình sẽ không còn cơ hội để theo đuổi cậu. Khi nhìn thấy cảnh tượng hai người ôm nhau đó, trái tim của anh đã rất sợ. Anh chỉ muốn chạy lên đẩy hai người ra. Anh đã trở nên ích kỉ, với những ai thân thiết với Park Jimin.
Bây giờ, cậu đã khẳng định rằng giữa hai người không có gì. Điều đó quá tốt! Anh cũng biết được mình có cơ hội. Anh sẽ chính thức theo đuổi Jimin vậy.
Jungkook: - Vậy thì tốt rồi.
Jimin không hiểu ý của Jungkook. Cậu sợ rằng anh sẽ hỏi cậu nữa nên đành im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
De TodoSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.