Chắc có lẽ vì có Jimin đang ở đây, Jungkook diễn hết mình hơn hẳn. Anh muốn cậu xem được màn trình diễn tốt nhất.
Ánh mắt Jimin sáng lấp lánh khi xem các màn trình diễn của Jungkook. Jungkook quả thật toả sáng khi đứng trên sân khấu. Các fan xung quanh cậu hú hét rất nhiệt tình.
Jungkook của cậu, người đang đứng trên sân khấu, thật sự quá tuyệt vời.
Màn trình diễn kết thúc tốt đẹp. Jungkook gửi lời chào tới tất cả các fan vì thời gian qua đã ủng hộ. Anh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng làm việc chăm chỉ để cho ra nhiều sản phẩm hơn nữa.
Jimin được một staff chỉ dẫn vào hậu trường. Jungkook đang tẩy trang. Jimin đi tới chỗ Jungkook đang ngồi. Anh lập tức nắm lấy tay cậu.
Jimin: - Oh Jungkook ssi. Màn trình diễn tuyệt lắm.
Jungkook bật cười.
Jungkook: - Em mừng khi anh thích nó.
Jungkook nhanh chóng làm xong tất cả mọi thứ rồi nắm tay nhau ra về. Cả hai quay về khách sạn.
Jimin giả vờ trêu ghẹo Jungkook.
Jimin: - Thôi anh về phòng đây. Ngủ ngon Kookie!
Jungkook nhanh chóng nắm tay cậu lại.
Jungkook: - Ơ! Phòng anh ở đây cơ mà.
Nói rồi Jungkook kéo Jimin vào phòng của anh. Cả hai hôn nhau ngay lập tức sau khi đóng cửa phòng. Anh đã quá nhớ nhung con người trước mặt. Anh nhớ mùi hương của cậu đến phát điên.
Jimin mặc cho Jungkook hôn mình thật lâu. Đến khi Jimin gần như hết hơi, Jungkook đành buông ra. Jimin đánh nhẹ vào ngực Jungkook.
Jimin: - Kookie. Em cần đi tắm đó. Người em toàn mồ hôi.
Jungkook nở nụ cười nguy hiểm, ôm eo Jimin rồi kéo anh vào chung phòng tắm.
Jungkook: - Vậy chúng mình tắm chung đi.
Jimin cũng thuận theo anh. Cậu cũng đã quá nhớ thương Jungkook. Đêm nay mọi thứ cứ theo anh vậy.
Jungkook đã xin phép Seokjin cho mình ở lại Mỹ thêm 1 tuần sau đó. Anh muốn tạo một chuyến du lịch dành cho Jimin. Seokjin đương nhiên không có ý kiến. Lịch trình của Jungkook vốn đã kết thúc. Kì nghỉ dài 2 tuần của anh sẽ chính thức bắt đầu sau đêm diễn cuối cùng.
Seokjin: "Đi chơi vui nhé Jungkook. Hãy cẩn thận với các nhà báo đấy."
Seokjin chỉ căn dặn cậu em mình vài điều. Tất nhiên, cho dù các cánh nhà báo có phát hiện thì anh cũng sẽ có cách giải quyết thôi. Anh chỉ sợ rằng Jimin sẽ cảm thấy không ổn. Mối quan hệ của hai người họ còn quá mới.
Jungkook cùng Jimin đã đi rất nhiều nơi ở đất nước cờ hoa này. Đây chính xác là chuyến du lịch ý nghĩa nhất cuộc đời cậu.
Jungkook: - Jiminie. Em đã đặt vé đi Disneyland vào ngày mai rồi.
Jimin ôm ngay khi Jungkook vừa đặt chân lên giường.
Jimin: _ Ừmmmm
Jimin cứ như vậy dụi dụi vào bờ ngực vững chắc của Jungkook. Anh bật cười với điệu bộ dễ thương của cậu.
Jungkook: - Chẳng phải anh đã nói rằng mình muốn đi Disneyland sao?
Jimin đương nhiên là nhớ rồi. Cậu còn nhớ vẻ mặt hớn hở của Jungkook lúc đấy. Anh đã bảo rằng mình sẽ dẫn cậu đi ngay sau hoàn thành tour diễn nữa kia mà. Jimin chỉ là có chút lo lắng.
Jimin: - Nhưng nơi đó sẽ có rất nhiều người đó. Anh sợ sẽ có ai đó phát hiện ra em.
Jungkook ôm chặt cậu.
Jungkook: - Không sao đâu. Em có thể vì anh làm tất cả mà Jiminie.
Jungkook bỗng dưng muốn hỏi Jimin.
Jungkook: - Anh nghĩ sao nếu em công khai mối quan hệ của chúng ta Jiminie?
Jungkook muốn hỏi ý kiến của Jimin. Đối với anh, anh không hề quan tâm đến những người khác suy nghĩ như thế nào. Anh chỉ muốn đảm bảo rằng người bên cạnh mình sẽ ổn.
Jimin: - Còn quá sớm cho mọi việc Kookie à. Anh nghĩ hãy cứ để một thời gian đã.
Jimin lo lắng cho sự nghiệp của Jungkook. Anh là ca sĩ nổi tiếng. Tuy các cặp đôi nam nam dần phổ biến hơn trong showbiz nhưng phản ứng của người hâm mộ rất khó đoán. Cậu không muốn vì mình mà Jungkook bị chịu tổn thương.
Jungkook hôn nhẹ lên tóc Jimin.
Jungkook: - Được thôi. Em sẽ chờ khi anh sẵn sàng baby à.
Jungkook: - Còn nữa. Nếu có ai đó bắt gặp chúng ta thì em chỉ cần báo Jin hyung ngay thôi. Hyung ấy sẽ có cách giải quyết ấy mà.
Chúng ta không cần phải công khai cho toàn thế giới biết về mối quan hệ của chúng ta. Chỉ cần mọi người xung quanh vui vẻ, nhưng vậy đã là hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
DiversosSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.