Chapter 28

3.4K 240 4
                                    

Xe của Jungkook đã đến trước cửa nhà Jimin. Cậu muốn vội xuống xe để thoát khỏi sự khó chịu này. Jungkook vội theo cậu xuống xe.

Jimin: - Cảm ơn em Jungkook. Anh về nhà đây.

Jungkook bỗng lên tiếng.

Jungkook: - Anh không muốn mời em vào nhà uống nước sao?

Jeon mặt dày biến hình. Jeon Jungkook quyết tâm phải đi theo Jimin lên tận nhà.

Jimin ngượng ngùng.

Jimin: - Thật không tiện lắm đâu Jungkook.

Jungkook giả vờ như mình đói bụng và khát nước lắm.

Jungkook: - A. Em thấy đói bụng với khát nước quá đi. Vì sáng giờ chăm lo cho ai đó mà em cũng chưa có gì vào bụng hết đây này.

Jimin cắn cắn môi.

Jimin: - Thôi được rồi. Vào nhà đi rồi anh sẽ nấu cho em món gì đó.

Jungkook nhanh chóng chạy đến trước cửa rồi quay sang nhìn Jimin.

Jungkook: - Nhanh lên Jiminie hyung.

Jimin lắc đầu với điệu bộ trẻ con của Jungkook.

Jungkook hiện đang ngồi ở bàn ăn. Jimin đang nấu cơm chiên kimchi cho anh. Nhìn dáng người nhỏ nhỏ đeo chiếc tạp dề màu vàng rồi nấu cho anh ăn, tim Jungkook như muốn tan chảy.

Anh đã quá yêu thích Park Jimin rồi.

Jimin đặt cơm chiên lên bàn. Tay Jungkook nhanh chóng cầm ngay chiếc muỗng xúc một thìa vào miệng.

Jungkook: - Ngon quá đi!

Jimin bật cười trước lời khen của Jungkook. Anh hôm nay thật lạ. Sáng thì mặt mày ưu tối, bây giờ thì vui vẻ cười đùa.

Jimin đang rửa chén. Cậu lén nhìn anh đang ngồi ung dung ở phòng khách. Hôm nay hình như anh có lịch trình thì phải? Anh không có ý định đi sao?

Jimin: - À ừm Jungkook. Em không bận sao?

Jungkook nhìn Jimin.

Jungkook: - Có chuyện gì sao hyung?

Jimin: - À không. Anh chỉ thắc mắc thôi. Em không có lịch trình gì vào ngày hôm nay sao?

Jungkook gật đầu.

Jungkook: - Có chứ. Em có lịch trình vào 2 giờ.

Jimin nhìn đồng hồ. Bây giờ đã là 1 giờ rồi.

Jimin: - Em nên đi bây giờ Jungkook à. Em sẽ bị trễ đó.

Jungkook: - Hyung. Hôm nay anh không bận phải không?

Jimin gật đầu. Hôm nay là ngày nghỉ trọn vẹn nhất của cậu trong tháng này.

Jungkook: - Vậy đi với em!

Jimin mở to mắt ngạc nhiên.

Jimin: - Sao cơ? Vậy không tiện lắm đâu Jungkook à!

Jungkook: - Đi hyung. Không có anh, em sẽ không làm việc được mất.

Jungkook dùng đôi mắt long lanh của mình nhìn Jimin. Cậu mềm lòng rồi.

Jimin: - Nhưng điều đó sẽ gây khó chịu cho mọi người Jungkook à.

Jungkook: - Không sao đâu hyung. Em cũng lên công ty để thu âm bài hát thôi mà.

Jimin đành đi theo Jungkook. Hành động của anh cho cậu biết được, nếu cậu không đi thì anh cũng sẽ ở lại.

Jimin: - Được rồi. Được rồi. Anh đi thay đồ trước đã.

Jungkook xoa nhẹ đầu cậu.

Jungkook: - Được thôi. Em chờ anh.

Jimin đỏ mặt, nhanh chóng đi vào phòng. Jungkook hôm nay lạ quá. Anh cứ đứng gần hoặc đụng chạm cậu suốt. Jimin lấy tay nhỏ xoa xoa nghe phần ngực trái.

Jimin: - Tim à. Mày phải bình tĩnh lại.

Cả hai đang trên đường đi đến công ty của Jungkook. Jimin cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại. Cậu đang nhắn tin hỏi tội Taehyung.

Jimin: " Taetae. Hôm qua cậu đã đi đâu đó. Thằng nhóc này!! Cậu bỏ tớ ở lại rồi đi về à."

Taehyung nhắn chóng trả lời.

Taehyung: " Hôm qua tớ cũng say lắm mà. Tớ không biết gì đây."

Jimin: "Cậu đã đi đâu vào tối hôm qua? Đồ bạn tồi. Nếu tớ bị ai đó bắt cóc rồi sao?"

Taehyung: "Oan cho tớ quá. Tớ cũng là bị người ta đem đi lúc say. Tớ thật sự không có bỏ rơi cậu đâu Jiminie."

Jimin: "Là ai đã đưa cậu về?"

Taehyung nhìn sang người đang ngồi cạnh mình.

Taehyung: "Là Yoongi hyung. Còn cậu?"

Jimin cũng nhìn sang phía Jungkook.

Jimin: "Là Jungkook."

Taehyung: "Ồ mô mô. Thật kì lạ. Hôm qua rõ ràng là tớ cùng cậu có hẹn với nhau kia mà. Sao cả hai bị hai người đó đưa đi cơ chứ???"

Jimin: "Tớ cũng không nhớ gì đâu. Mà hiện giờ cậu đang ở đâu?"

Taehyung: "Tớ đang cùng Yoongi hyung. Tớ sắp đến công ty rồi. Còn rất nhiều thứ để chuẩn bị cơ mà."

Jimin: "Công ty? JinHit??"

Taehyung: "Ừm!"

Jimin: "Này. Tớ cũng đang trên đường đến đó. Gặp nhau đi."

Taehyung: "Sao lại đến JinHit? Okie, gặp tớ ở studio của Yoongi hyung nhé!"

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ