Cả hai đã cùng nhau về đến studio. Jungkook đã giả vờ như giận dỗi.
Jungkook: - Jiminie. Anh đã đi đâu đấy?
Taehyung để ý rằng Jungkook không dùng kính ngữ với Jimin. Và Jimin cũng không thấy phiền vì điều đó. Như kiểu họ đã thành một đôi vậy.
Jimin: - Anh cùng Tae đi mua cà phê cho 2 người này.
Nói rồi, Jimin đưa một cốc americano cho Jungkook, Taehyung thì đưa cốc còn lại cho Yoongi.
Jungkook cố tình đụng chạm vào bàn tay bé của Jimin. Anh cười híp mắt.
Jungkook: - Cảm ơn nhé Jiminie!
Jungkook kéo tay Jimin ngồi kế bên mình. Jimin ngượng đỏ cả mặt. Cậu hắng giọng rồi giả vờ hỏi.
Jimin: - Em đã xong chưa Jungkook? Anh và Tae có thể ra ngoài cho hai người tiếp tục làm việc.
Jungkook: - Ôi không! Chúng em đã hoàn thành nó rồi Jiminie.
Yoongi chen ngang.
Yoongi: - Vậy thì biến đi cho anh nhờ!
Jungkook bĩu môi.
Jungkook: - Hyung cứ muốn đuổi em. Hay anh muốn dành thời gian cho ai đó.
Nói rồi, Jungkook nháy mắt với Taehyung. Cậu ngượng nên cúi gằm mặt. Yoongi vội đuổi khách.
Yoongi: - Đi nhanh cho anh nhờ!
Jungkook nắm lấy tay Jimin kéo đi. Trước khi đi, anh còn cố ý trêu chọc 2 người họ.
Jungkook: - Taehyung hyung. Anh ở lại vui vẻ nhé!
Jimin: - Mình đi nha Taetae!
Nói rồi cả hai cùng rời đi. Taehyung vẫn chưa ngước mặt lên vì xấu hổ. Yoongi kéo Taehyung về phía mình.
Yoongi: - Em sao vậy Taehyungie? Xấu hổ sao?
Taehyung lắc đầu.
Yoongi: - Vậy thì ngước mặt lên nhìn anh đi.
Taehyung lại lắc đầu. Yoongi thở dài. Cậu bé ngốc này chắc đang xấu hổ đây mà. Yoongi lại kéo cậu về phía mình một tí. Anh kéo cậu ngồi lên đùi mình.
Taehyung hoảng sợ muốn đứng lên nhưng Yoongi không cho phép điều đó.
Taehyung: - Anh...em...
Yoongi ôm lấy eo của Taehyung.
Yoongi: - Taehyungie. Em không cảm nhận được tình cảm của anh dành cho em sao?
Taehyung vẫn ấp úng.
Taehyung: - Em....
Yoongi đưa gương mặt mình cọ cọ vào lưng ai đó.
Yoongi: - Anh yêu em Taehyungie. Anh rất yêu em!
Cả người Taehyung như có một dòng điện chạy qua làm cậu cứng cả người. Yoongi xoay gương mặt của cậu để đối diện với mình.
Yoongi lặp lại lời yêu.
Yoongi: - Anh yêu em!
Taehyung vẫn không biết phải làm sao. Cậu...cậu xấu hổ quá đi. Người ta là đang tỏ tình với cậu đó.
Gương mặt của anh càng ngày càng gần. Taehyung nhắm mắt lại. Bỗng trên môi cậu cảm nhận được hơi ấm. Yoongi là đang hôn cậu sao? Não của cậu như đang bị đình trệ.
Yoongi luyến tiếc rời khỏi đôi môi ngọt lịm kia. Taehyung vẫn còn đơ người ngồi trên đùi anh.
Yoongi: - Anh xin lỗi vì đã hành động đột ngột như thế này. Anh yêu em Kim Taehyung!
Nói rồi anh ôm lấy cậu. Cánh tay trên không trung của cậu cũng từ từ nhẹ nhàng đặt lên tấm lưng của anh.
Taehyung biết rồi. Taehyung nhận biết được tình cảm của mình rồi. Cậu, Kim Taehyung, chính là thích Yoongi. Cậu cũng có tình cảm với anh.
Taehyung vùi đầu mình vào cổ của Yoongi. Cậu đang cảm nhận hơi ấm này. Hơi ấm của riêng cậu.
Yoongi kéo cậu ra một tí rồi nhìn thẳng vào mắt cậu.
Yoongi: - Làm người yêu anh nhé?
Taehyung ngập ngừng một chút. Yoongi đã rất lo lắng. Một chút sau, cậu mỉm cười gật đầu. Khoảnh khắc đó là điều hạnh phúc nhất cuộc đời anh. Anh hôn sâu lên đôi môi mềm của cậu.
Yoongi: - Cảm ơn em Taehyung! Anh yêu em.
Taehyung cười híp mắt.
Taehyung: - Em cũng yêu anh.
Cả hai đã ôm nhau trong tư thế khá kì cục như thế một lúc. Taehyung cảm thấy không thoải mái nên đã đánh nhẹ vào vai anh.
Taehyung: - À ừm. Cho em xuống nào Min Yoongi.
Yoongi ôm chặt cậu mè nheo.
Yoongi: - Không đâu!!
Taehyung bật cười rồi đi xuống. Taehyung ngồi lại ghế sofa và Yoongi ngồi ngay cạnh cậu. Anh choàng tay qua eo cậu. Tay còn lại nắm lấy tay của cậu hôn lên.
Yoongi: - Anh yêu em.
Yoongi cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất ngày hôm nay. Anh không cảm thấy nhàm chán khi nói "Anh yêu em" nhiều đến vậy.
Taehyung cảm thấy trái tim mình tan chảy với mỗi lời nói yêu của Yoongi. Cậu yêu con người của anh. Người đàn ông này, chỉ dịu dàng với duy nhất mình cậu.
Taehyung chọc ghẹo Yoongi.
Taehyung: - Anh không định làm việc nữa sao? Tập trung làm việc đi Min Yoongi!
Yoongi đứng lên, tay nắm lấy cậu.
Yoongi: - Hôm nay không làm việc nữa. Chúng ta đi hẹn hò đi.
Taehyung bật cười với người đàn ông trước mặt. Cậu hôn nhẹ lên má anh.
Taehyung: - Được thôi anh yêu.
Cả hai nhìn nhau hạnh phúc, tay trong tay ra khỏi công ty. Không khí xung quanh chỉ còn toàn là màu hồng.
Seokjin đang trên đường đến studio của Yoongi. Anh có một số kế hoạch về dự án sắp tới của Taehyung cần bàn bạc. Nhìn thấy hai con người đang vui vẻ hạnh phúc nắm tay rời khỏi studio kia, Seokjin chực miệng mỉm cười.
Seokjin: - Thôi thì đành để ngày mai vậy.
Cậu em họ lạnh lùng này, cuối cùng cũng có người yêu. Taehyung chắc chắn sẽ là động lực khiến Yoongi thay đổi tốt hơn. Anh tin chắc là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.