Chapter 12

3.9K 305 2
                                    

Taehyung bắt đầu hát một bài hát ballad nhẹ nhàng. Chất giọng của cậu ta rất ấm, khiến cho ba vị giám khảo cũng say đắm theo, đặc biệt là Yoongi.

Ngay cái khoảnh khắc Kim Taehyung cất giọng hát, Yoongi đã bị ấn tượng mạnh. Yoongi đã làm việc với rất nhiều ca sĩ với các chất giọng khác nhau. Không thể nói anh không hề hài lòng với chất giọng của những nghệ sĩ đó nhưng anh vẫn không thỏa mãn. Anh cần một chất giọng đặc biệt hơn. Kim Taehyung chính là chất giọng anh đang tìm kiếm bấy lâu.

Yoongi có thể mường tượng ra viễn cảnh một chất giọng đặc biệt của Taehyung hát những bài hát của anh ta. Yoongi đã có rất nhiều bài hát không tên, được tạo ra chỉ để tìm kiếm chất giọng của Taehyung mà thôi.

Sau khi Taehyung kết thúc bài hát, Seokjin đã vỗ tay.

Seokjin: - Rất tốt, Taehyung ssi. Cậu nói cậu còn thể nhảy nhỉ? Có phiền không nếu tôi yêu cầu cậu nhảy một ít?

Taehyung mừng rỡ khi nghe được lời tán dương.

Taehyung: - Dạ được chứ ạ.

Taehyung bắt đầu nhún nhảy theo điệu nhảy được bật sẵn từ điện thoại của Seokjin. Với thân hình hoàn hảo, bước nhảy cũng trở nên đẹp mắt hơn. Một điều không thể bàn cãi, Taehyung thật sự tài năng.

Không biết vì có Jimin ở đây hay do Seokjin tạo cho Taehyung sự thoải mái, cậu ta đã hoàn thành rất tốt phần thử giọng của mình.

Seokjin: - Làm tốt lắm Taehyung ssi. Nếu cậu không bận, chúng ta có thể bàn về việc hợp đồng ngay bây giờ không?

Taehyung mở to mắt ra nhìn Seokjin. Cậu ta có nghe nhầm không nhỉ? Cậu đã nhận được vào JinHit rồi sao? Còn được đính thân chủ tịch ký kết hợp đồng nữa chứ?

Seokjin: - Được chứ Taehyung ssi?

Taehyung vội gật đầu.

Taehyung: - Được chứ thưa chủ tịch.

Seokjin mỉm cười.

Seokjin: - Tốt lắm. Cứ gọi tôi là Jin hyung nếu cậu thích nhé. Cứ thoải mái với nhau thôi. Và bây giờ, chúng ta vào văn phòng để bàn về chuyện hợp đồng nhỉ?

Taehyung: - Dạ được Jin hyung.

Taehyung quay sang và ôm chầm Jimin.

Taehyung: - Jiminie. Mình làm được rồi. Mình được nhận rồi.

Jimin cũng vui mừng cho cậu bạn thân. Cậu vỗ vỗ nhẹ vào lưng Taehyung.

Jimin: - Cậu làm tốt lắm. Không hổ danh là Kim Taehyung. Bây giờ thì theo chủ tịch đi ký hợp đồng nào.

Taehyung đi theo Seokjin vào văn phòng. Jimin đứng bên ngoài đợi cùng Jungkook và Yoongi.

Jungkook: - Jiminie hyung. Anh ngồi xuống đây đi. Bọn họ có lẽ cũng sẽ phải nói chuyện với nhau một lúc đấy.

Jimin nghe vậy cũng ngồi xuống và chờ cậu bạn mình. Jungkook thấy Jimin thì khá là vui mừng.

Jungkook: - Chúng ta lại gặp được nhau nhỉ hyung?

Jimin cũng rất vui vì được gặp lại Jungkook.

Jimin: - Ừm. Rất vui vì gặp lại cậu Jungkookie.

Jungkook: - Taehyung ssi. Là bạn của anh sao?

Jimin nhìn người đang hí hửng trong văn phòng của Seokjin rồi mỉm cười.

Jimin: - Ừm. Anh và cậu ta là bạn thân.

Jungkook: - Anh ấy làm rất tốt đó hyung.

Jimin: - Cảm ơn cậu.

Đang lúc cả hai nói chuyện thì Yoongi có ý định trốn về studio của mình. Jungkook đã bắt gặp được điều đó và ngăn chặn lại.

Jungkook: - Yah hyung! Anh không được bỏ trốn đâu đó!

Yoongi vẻ mặt bất mãn nhìn Jungkook rồi quay lại ghế ngồi.

Yoongi: - Aishii! Cậu thật sự phiền phức Jeon Jungkook!

Jungkook bật cười với thái độ của Yoongi rồi quay qua giới thiệu với Jimin.

Jungkook: - À Jiminie hyung. Đây là Yoongi hyung, producer của công ty chúng em. À Yoongi hyung, đây là Jiminie hyung. Anh ấy là PD của show mà em mới vừa tham gia,

Yoongi đưa tay lên chào Jimin. Cậu cũng lễ phép gật đầu chào với Yoongi. Ngay sau màn chào hỏi thì Seokjin và Taehyung cũng kết thúc xong hợp đồng. Seokjin bắt tay với Taehyung.

Seokjin: - Taehyungie. Hợp tác vui vẻ nhé. Hi vọng cậu làm việc vui vẻ với chúng tôi.

Taehyung tất nhiên là trưng ra nụ cười hình chữ nhật quen thuộc,

Taehyung: - Tất nhiên rồi Jin hyung. Cảm ơn anh.

Nói rồi Taehyung chạy đến chỗ Jimin. Khi cả hai chuẩn bị rời đi, Jungkook lên tiếng.

Jungkook: - Jiminie hyung. Hãy nhắn tin với em khi anh về đến nhà nhé.

Jimin gật đầu rồi cùng Taehyung ra về, Seokjin thấy vậy thì trêu chọc cậu em của mình.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ