Jimin nhìn Jungkook hối lỗi. Cậu có nên nói hay không đây. Bí mật của cậu. Rằng cậu thích Jungkook và có thể sẽ bị từ chối.
Cậu hít thở thật sâu. Thôi thì đánh liều một lần vậy. Nếu em ấy từ chối thì cùng lắm là sẽ không gặp mặt nữa. Đó là điều cậu đang cố làm trong cả tháng nay rồi còn gì.
Jimin: - Jungkook. Có điều em chưa biết về anh nhỉ? Đã bao giờ anh nói với em rằng mình chính là fan của em chưa?
Trông Jungkook có vẻ ngạc nhiên.
Jimin: - Không phải là kiểu nói xã giao đâu. Anh thật sự chính là fan của em. Tất cả những đêm concert ở Seoul của em, anh đều có mặt. Anh đã thần tượng em từ hồi em mới debut cơ.
Jimin mỉm cười.
Jimin: - Anh đã nghĩ mọi chuyện sẽ chỉ đơn giản như vậy. Anh cũng từng mong ước rằng mình sẽ được gặp em trực tiếp, được nói chuyện với em. Đó chính là lí do anh thường xuyên gửi lời mời cho em.
Jimin: - Anh đã nghĩ chuyện đó là không thể nào khi hết lần này đến lần khác em không chấp nhận. Anh biết em không muốn tham gia nhưng vẫn cố chấp mời. Anh...cứng đầu nhỉ?
Jungkook lắc đầu. Cậu đang bộc lộ suy nghĩ của mình. Và anh muốn lắng nghe.
Jimin: - Và rồi khi Namjoon hyung thông báo rằng em đã chấp nhận lời mời. Anh đã vui lắm Jungkook à. Anh đã mất ngủ cả đêm khi nghe đến điều đó. Anh đã thức cả đêm để nghe tất cả bài hát của em. Anh như một fan cuồng điên rồ nhỉ?
Jimin bật cười nhớ lại.
Jimin: - Rồi khi thấy em ở trường quay. Anh đã gần như muốn ngất xỉu. Anh thấy mình già rồi mà cứ như các fangirl nhỏ tuổi vậy. Thật buồn cười. Anh đã gần như lấy hết can đảm để nói chuyện với em nhưng ai ngờ em lại là người bắt chuyện trước.
Jimin: - Có trời mới biết anh đã run như thế nào. Cũng may rằng em rất tốt bụng. Em đã rất thân thiện. Và anh cảm thấy biết ơn về điều đó.
Jungkook bật cười.
Jungkook: - Đương nhiên em phải giữ hình tượng của mình rồi.
Jimin mỉm cười.
Jimin: - Em rất tốt. Em đối xử tốt với anh. Từ khi nói chuyện với em, anh thấy cuộc sống của mình trở nên thú vị hơn rất nhiều. Anh cảm thấy rất vui khi mình có thể trở thành bạn.
Jimin: - Nhưng rồi anh cảm thấy mình lạ hơn. Anh cảm thấy mình muốn gặp em mỗi ngày. Anh mong chờ vào tin nhắn của em mỗi ngày. Tim anh đập mạnh hơn khi em nói chuyện với anh. Anh biết mình tiêu rồi. Một đứa fan như anh sao có thể có tình cảm với thần tượng của mình được cơ chứ.
Jimin nhìn Jungkook.
Jimin: - Đó chính là lí do anh tránh mặt em. Anh đã lo sợ rằng em sẽ phát hiện ra tình cảm của mình. Vậy thì tại sao Jungkook? Tại sao em vẫn cứ xuất hiện ở khắp mọi nơi. Em khiến anh không thể nào dừng việc thích em lại.
Jungkook nhanh chóng trả lời.
Jungkook: - Tại sao phải dừng lại? Em không muốn anh dừng lại một chút nào.
Jungkook đã rất vui khi nghe rằng Jimin cũng có cảm tình với mình. Anh đã rất lo đoạn tình cảm này chỉ đến từ một phía là anh.
Jimin ngạc nhiên.
Jungkook: - Sao anh không nói với em trực tiếp? Anh làm sao có thể khẳng định rằng em sẽ không có gì?
Jungkook: - Jiminie à. Em cảm ơn khi anh đã chịu bộc lộ suy nghĩ của mình với em. Nhưng em cũng đã muốn nói lời này với anh.
Jungkook: - Jiminie. Em yêu anh. Đây là lời nói nghiêm túc.
Jungkook nắm tay Jimin.
Jungkook: - Em yêu anh. Cảm giác của em đối với anh, cũng giống như anh đối với em vậy.
Jungkook: - Và em hạnh phúc khi anh cũng yêu em.
Không đợi Jimin trả lời, Jungkook nhanh chóng hôn lên đôi môi của ai kia. Jimin nhắm đôi mắt lại. Cậu đang rất sốc. Jungkookie là nói thích mình sao? Cậu có thể tin vào tai của mình hay không đây.
Jungkook luyến tiếc rời khỏi đôi môi kia. Jimin vẫn chưa chịu mở mắt. Jungkook thấy dáng vẻ đáng yêu đó thì bật cười. Anh nhéo nhẹ lên mũi cậu.
Jungkook: - Đấy. Nói ngay từ đầu thì đã không cần phải tránh né như thế này.
Jungkook: - Anh đã làm em rất đau lòng đấy Jiminie. Tim em như vỡ ra từng mảnh khi anh cố gắng tránh né em. Em còn tưởng em và Tae hyung hẹn hò với nhau nên anh mới làm như vậy.
Jungkook bĩu môi khi nhớ đến cảnh tượng Jimin và Taehyung ôm nhau. Jimin bật cười.
Jimin: - Anh và Tae sao? Không đời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.