Chapter 9

4K 293 2
                                    

Jimin có hẹn với Taehyung ngay sau khi về nhà. Sáng hôm nay Taehyung đã nhắn với cậu là cậu ta sẽ đi thử giọng ở một công ty giải trí nào đó. Và bây giờ cậu đang hồi hộp chờ đợi kết quả đây.

Kim Taehyung vốn đam mê hát và nhảy. Cậu ta đã có ước mơ trở thành một artist hoàn hảo, như Jeon Jungkook vậy. Cậu ta có giọng hát rất ấm, và Jimin luôn cảm thấy Taehyung thật sự nên trở thành một ca sĩ.

Nhưng Kim Taehyung, khá là không may mắn. Jimin cá là cậu bạn Taehyung của mình đã không làm ấn tượng các giám khảo cho lắm. Cậu ta đã đi thử giọng rất nhiều nơi, nhưng đều bị từ chối. Jimin cảm thấy đau lòng cho Kim Taehyung. Cậu thấy vui khi cậu ta hí hửng bảo đi thử giọng vào buổi sáng nhưng buồn khi sau đó lại ôm cậu khóc vào tối ngày hôm đó.

Bây giờ, Jimin đang đợi Taehyung tại quán ăn mà cả hai đã thống nhất trước đó. Jimin đang hồi hộp chờ kết quả của Taehyung, như kiểu đây là buổi thử giọng của mình vậy.

Taehyung từ xa đi tới. Jimin đã thấy cậu ta. Gương mặt, ừm, có vẻ mọi chuyện lại không được thuận lợi nữa rồi.

Taehyung: - Jiminie.

Taehyung đã cố gắng cười khi gặp Jimin, nhưng thật sự nụ cười đó không hề dễ nhìn tí nào.

Jimin: - Ừm Tae. Hãy gọi chút gì đó ăn đi nào. Cậu muốn ăn gì đây?

Taehyung thấy Jimin không hỏi mình gì, chắc chắn rằng cậu đã biết kết quả rồi.

Taehyung: - Jiminie. Mình lại thất bại nữa rồi.

Và Jimin đã thấy Taehyung cúi gằm mặt. Jimin cảm thấy thật buồn. Cậu bạn luôn vui vẻ, hoạt bát của mình, nay lại chỉ biết cúi đầu buồn bã.

Taehyung: - Mình có nên bỏ cuộc không? Mình, có lẽ, không hợp để đi hát.

Jimin nhiều lúc cũng đã muốn khuyên Taehyung từ bỏ. Và cậu cũng đã thử làm như vậy. Kết quả là mọi chuyện đâu sẽ lại vào đó. Cậu ta vẫn tiếp tục đăng ký thử giọng nữa, và còn trách móc Jimin vì từ bỏ quá sớm, ừm kiểu trách móc hờn dỗi của đứa trẻ í.

Jimin: - Không đâu Tae. Giọng hát của cậu rất tuyệt. Hãy tin mình đi.

Jimin: - Và cậu nên theo đuổi đến cùng chứ nhỉ? Ước mơ của cậu. Mình luôn ủng hộ nó, Tae.

Taehyung cảm động phát khóc. Cậu ta cảm thấy thật tuyệt vời khi cậu ta vẫn còn Park Jimin luôn luôn ủng hộ mình.

Taehyung: - Ừm! Cảm ơn cậu Jiminie!

Taehyung đã òa khóc, và Jimin đang cố an ủi cậu bạn mình.

Jimin: - Thôi nào Tae! Đừng khóc nữa. Mau ăn thôi. Không thôi đồ ăn lại nguội mất.

Jimin lau nước mắt trên gương mặt của cậu bạn mình. Jimin mỉm cười nhìn Taehyung, và chờ đợi cái mỉm cười từ cậu ta, trước khi cả hai cùng bắt tay ăn sạch hết món đồ trên bàn.

Jimin cũng có một lượng fan của riêng mình, từ hồi cậu vẫn còn là ulzzang ấy. Tuy bây giờ trưởng thành hơn, nhưng cậu vẫn còn được khá nhiều người chú ý trên mạng xã hội. Jimin tuy không còn đăng tải selca của mình thường xuyên như trước, nhưng tài khoản vẫn là còn đấy. Cậu, lần này, sẽ giúp cậu bạn mình một chút nhỉ.

Jimin đã đăng tải video mà mình đã quay khi Taehyung tập hát. Taehyung thật sự hát rất hay, Jimin tin vào điều đó. Cậu ta thường sẽ bị hồi hộp vào các vòng thử giọng, nguyên nhân khiến cậu ta bị loại. Cậu ta tự tin hơn khi hát trước mặt bạn thân của mình. Và Jimin tin chắc sẽ có rất nhiều người ủng hộ bạn mình.

Jimin: "Upload a video" "Đây là cậu bạn có giọng hát tuyệt vời của mình. Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ"

Và đúng như Jimin dự đoán, lượng like và share tăng lên nhanh chóng. Cậu bạn Taehyung vẫn còn đang ngồi khóc ở đây, đâu biết được rằng cậu ta đã trở thành hiện tượng của mạng xã hội.

Namjoon đang ngồi kiểm tra lại các email và mạng xã hội của mình, trong khi Seokjin đang đi tắm. Namjoon là PD nên cậu ta cần phải biết nắm bắt xu hướng hiện nay. Đó là lý do cậu ta lập nên tài khoản mạng xã hội. Bỗng, một nội dung được chia sẻ rộng rãi xuất hiện trên trang tường tường của Namjoon. Seokjin, cùng lúc đó, bước ra khỏi phòng tắm.

Seokjin: - Em đang xem gì đó, Joonie?

Namjoon: - À, em đang check lại các thứ thôi, baby. Và em đã tình cờ thấy được 1 video khá thú vị đó.

Seokjin nhanh chóng đến chỗ Namjoon và ngồi vào lòng anh ta.

Seokjin: - Cùng nhau xem đi.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ