Quay trở lại hiện tại, Jung Hoseok đang dẫn chương trình cho show đầu tiên mà cậu bạn thân của anh làm PD chính.
Hoseok: - Chà chà! Có vẻ như chúng ta sẽ phải chơi 1 vài trò chơi nhỏ để có lương thực cho ngày hôm nay nhỉ?
Tất nhiên, dàn khách mời, theo đúng kịch bản, tỏ vẻ hứng thú. Jungkook khá bối rối. Anh không giỏi về khoản giao tiếp cũng như chơi trò chơi.
Jungkook đã gần như thua sạch hết tất cả các trò chơi. Hoseok tinh ý phát hiện cậu bạn này hình như còn khá mới với các show giải trí như thế này nên cũng giúp đỡ khá nhiều.
Hoseok: - Đây sẽ là trò chơi cuối cùng. Và phần thưởng của trò chơi này sẽ là thịt 5 chỉ nhé. Chúc các thí sinh của tôi may mắn.
Cho tới hiện tại, Jungkook chỉ nhận được kimchi mà thôi, đến còn không có thì làm sao mà ăn đây. Nhưng vòng cuối cùng này thật sự rất khó. Nó là cuộc thi giải câu đố, là một lĩnh vực mà Jungkook chẳng giỏi tẹo nào. Ai cũng đã có phần thưởng cho riêng mình, nhưng không phải là Jungkook. Jimin cũng khá là xót ruột vì idol của mình vẫn chưa nhận được thức ăn. Và Jimin đã quyết định sẽ giúp Jungkook ở câu hỏi cuối cùng.
Hoseok ra câu hỏi cuối.
Hoseok: - Câu hỏi cuối cùng là...thủ đô của Norway là gì?
Câu hỏi này thực sự hơi khó với dàn khách mời. Họ không phải là người giỏi địa lí, cả Jungkook nữa. Tuy anh không quan trọng thắng thua, nhưng cứ thua hoài thì liệu fan có thất vọng không? Jungkook đảo mắt xung quanh thì bắt gặp ánh mặt Jimin đang nhìn mình. Jimin hình như đang mấp máy cái gì đó. Hình như cậu đang cố giúp anh nhỉ?
Jimin: - Oslo...os...lo
Jungkook cố gắng nghe xem là từ gì. Và rồi anh nghĩ anh biết đáp án rồi.
Jungkook: - Jeon Jungkook! Có phải là Oslo không ạ?
Hoseok mỉm cười.
Hoseok: - Ding dong deng. Đáp án chính là Oslo. Chúc mừng cậu Jungkook!
Jungkook vui mừng, đưa ánh mắt nhìn Jimin như một lời cảm ơn.
Sau khi quay cảnh tất cả cùng nhau nấu đồ ăn và cười nói vui vẻ, Namjoon cuối cùng cũng hô "CUT!!!"
Namjoon cười nói với dàn khách mời.
Namjoon: - Cảm ơn các bạn vì buổi quay ngày hôm nay. Chúc các bạn có một buổi tối vui vẻ!
Nói rồi Namjoon cùng Hoseok cùng nhau đi vào một quán ăn nào đó. Cả hai cũng lâu rồi không có đi ăn với nhau một bữa ra trò. Jungkook cũng đến ngồi một góc nào đó nghỉ ngơi. Anh tính ngồi nghỉ một lát rồi sẽ khi tìm quán ăn nào đó để ăn tối, Đùa à! Anh làm sao có thể no bụng chỉ với kimchi và 1 lát thịt năm chỉ nhỏ xíu đó.
Jungkook đang cắm tai nghe để nghe nhạc thì bỗng dưng Jimin xuất hiện trước mặt mình. Jimin chìa hộp cơm mà cậu mua cho Jungkook. Jungkook tròn mắt ngạc nhiên.
Jimin: - Jungkook ssi. Anh có thể dùng cái này cho bữa tối.
Cậu cảm thấy tệ vì Jungkook không có quá nhiều đồ ăn vào bữa tối. Và Jimin quyết định nhường Jungkook phần ăn của mình.
Jungkook mỉm cười nhìn Jimin.
Jungkook: - Tôi không sao đâu Jimin ssi. Sao có thể dùng bữa tối của anh được chứ.
Jimin sờ sờ vào tai mình.
Jimin: - Không sao đâu Jungkook ssi. Tôi không thể để khách mời của mình bị đói mà, đúng chứ?
Jungkook bật cười.
Jungkook: - Không sao đâu. Tôi vừa tính đi ra ngoài ăn đây này. Đương nhiên là tôi không thỏa mãn với phần thưởng mà mình có được rồi.
Nói rồi Jungkook có vẻ không tự tin.
Jungkook: - Nhưng biết làm sao bây giờ. Tôi vốn khá tệ ở show thực tế mà nhỉ?
Jimin vội lắc đầu.
Jimin: - Không đâu Jungkook ssi. Cậu đã làm rất tốt rồi.
Jungkook nhìn Jimin bối rối thì bật cười.
Jungkook: - Jimin ssi. Tôi có thể mời anh một bữa chứ? Coi như cảm ơn anh vì đã nhắc bài tôi nhỉ?
Jimin vội xua tay.
Jimin: - Điều đó không sao đâu Jungkook ssi. Cậu không cần phải như vậy đâu. Đó là việc nhỏ thôi mà.
Jungkook cũng khá khó hiểu. Anh không phải là người dễ dàng kết bạn với ai đó, nhất là mới gặp như Jimin. Có lẽ, sự thân thiện của Jimin khiến Jungkook khá dễ chịu. Jimin, đối với Jungkook, có thể là một người bạn không tồi.
Jungkook lại choàng vào vai Jimin rồi kéo cậu đi.
Jungkook: - Thôi. Không nói nhiều nữa. Chúng ta đi ăn thôi.
Và rồi Jungkook cúi đầu xuống nhìn cậu trai thấp hơn.
Jungkook: - À, cậu sẽ không ngại nếu tôi gọi cậu là Jimin chứ. Cậu có thể gọi tôi là Jungkook. Chúng ta có thể trở nên thoải mái với nhau hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.