Chapter 37

3.3K 220 0
                                    

Yoongi xoa đầu cậu nhóc kia.

Yoongi: - Anh sẽ không bao giờ thất vọng. Với anh, em là tuyệt vời nhất.

Yoongi ôm chầm lấy Taehyung và vỗ nhẹ lưng người trong lòng. Taehyung cũng đã bớt lo lắng.

Yoongi: - Em cần phải tự tin Taehyungie. Vì tự tin sẽ làm nên sự thành công. Anh tin cậu bé của anh có thể làm được mà.

Taehyung thật sự cảm thấy biết ơn Yoongi. Người đàn ông này đã giúp cậu tất cả, về album và cả tâm lý nữa.

Cậu hôn nhẹ lên đôi môi của anh.

Taehyung: - Cảm ơn anh vì luôn ở cạnh em.

Yoongi: - Anh luôn sẵn lòng.

Nói rồi cả hai tiếp tục một nụ hôn sâu hơn.

Rồi ngày chính thức debut cũng tới. Phản ứng của mọi người rất tốt. Taehyung nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cho album đầu tay. Rất nhiều người đã download bài hát của cậu trên các ứng dụng. Tên của cậu cũng bắt đầu đứng top tìm kiếm.

Cậu đang rất hạnh phúc. Phản ứng tốt hơn cậu nghĩ rất nhiều. Jimin đã gọi điện chúc mừng cậu từ sớm. Jimin bảo rằng cậu ta tự hào là người đầu tiên có được album của ca sĩ Kim Taehyung trong tay.

Jimin: "Các ca khúc đều rất tuyệt đó Tae. Mình sẽ trở thành trưởng fanclub của cậu."

Taehyung bật cười trêu chọc.

Taehyung: "Thôi đi ông tướng. Cậu có mà đi làm trưởng fanclub cho Jungkook thì có."

Jimin bĩu môi. Được rồi. Đâu cần phải nói huỵch toẹt ra như thế. Người ta cũng biết xấu hổ đó biết không.

Vì Taehyung còn phải ghi hình cho Music bank nên không thể nói chuyện lâu. Hôm nay sẽ là sân khấu debut của cậu. Nó thật sự quan trọng nên cậu cần tập trung tối đa.

Taehyung: "Mình phải ghi hình đây Jiminie."

Jimin: "Được thôi Tae. Một lần nữa chúc mừng cậu nhé."

Jimin cúp máy. Yoongi ôm chầm lấy cậu từ đằng sau, hôn khẽ lên mái tóc của cậu.

Yoongi: - Cố gắng lên nhé, chàng trai của anh.

Vì hôm nay là ngày đầu tiên cậu chính thức xuất hiện trên truyền hình, Yoongi đã đi theo. Anh biết cậu cần anh bên cạnh để trở nên bình tĩnh hơn.

Taehyung: - Em sẽ. Anh hãy nhớ xem màn trình diễn của em nhé.

Nói rồi, cậu hôn vào má anh rồi rời đi. Cậu sẽ trình diễn thật tốt, vì anh đang xem kia mà.

Sự kiện debut của Taehyung đã rất thành công. Lịch trình của cậu trở nên cực kì dày đặc. Cậu gần như có lịch trình mỗi ngày, trừ ngày cuối tuần. Yoongi đã lải nhải vào tai Seokjin suốt vì không được gặp Taehyung nhiều như trước và nhớ cậu như thế nào. Seokjin đã chán ngán đến mức không xếp lịch vào ngày cuối tuần cho cậu.

Jimin cũng nhanh chóng mời cậu bạn của mình tham gia show thực tế. Cậu muốn khán giả dần quen mặt với Taehyung. Taehyung tất nhiên là đồng ý. Với tài ăn nói của mình, Taehyung nhanh chóng trở thành khuôn mặt sáng giá của làng giải trí.

Sự kiện debut của Taehyung càng làm khán giả mong chờ vào màn comeback của Jungkook. Ngay sau khi Taehyung kết thúc quảng bá ca khúc của mình, Jungkook nhanh chóng xuất phát.

Không hổ danh là Jeon Jungkook. Các bài hát của anh nhanh chóng càn quét tất cả các bảng xếp hạng của rất nhiều nước. Công ty đã sắp xếp hết lịch trình các tour diễn của anh. Và giờ đây, Jungkook đang ngồi trên giường của Jimin và mè nheo với cậu.

Jungkook: - Em sẽ nhớ anh lắm Jiminie.

Jimin: - Thôi nào Kookie. Cũng chỉ có 4 tháng thôi mà. Mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Jungkook: - Đó cũng đã đủ lâu rồi đấy. Anh không nhớ em sao?

Jimin bật cười.

Jimin: - Đương nhiên anh sẽ nhớ Kookie bé bỏng của anh. Nhưng em biết đó, công việc chính là công việc.

Jungkook hờn dỗi.

Jungkook: - Jiminie thật vô tình.

Jimin vội ôm cái người to xác nhưng thích nhõng nhẽo kia.

Jimin: - Anh yêu em. Và anh cũng sẽ rất nhớ em. Nhưng em không thể làm fan của mình thất vọng có phải không? Em yêu họ, cũng như anh yêu em vậy.

Jimin: - Chúng ta có thể nhắn tin hoặc call nhau mọi lúc. Anh hứa sẽ bắt máy bất cứ khi nào em gọi. Anh sẽ nhắn tin trả lời em trong vòng 0.5 giây. Vậy có được không?

Jungkook ôm chặt Jimin rồi dụi đầu mình vào người nhỏ con hơn. Jimin bật cười vì hành động của con thỏ to xác này.

Jimin: - Anh nhớ Jeon Jungkook đâu có bám người như thế này nhỉ?

Jungkook cắn nhẹ lên cổ cậu.

Jungkook: - Em chỉ bám Jiminie thôi.

Jimin rên nhẹ vì ngứa. Jungkook bỗng bế thóc Jimin rồi đi vào phòng.

Jungkook: - Anh phải đền bù thiệt hại vào 4 tháng tới cho em Jiminie à.

Cửa phòng đóng mạnh. Cả hai đã có buổi tối ngọt ngào như thế.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ