Chapter 33

3.2K 222 1
                                    

Jungkook với trái tim nặng trĩu trở về nhà. Anh thật sự không hiểu anh đã làm gì sai khiến cậu lại như thế. Hành động của cậu như đang bóp nát trái tim của anh.

Bỗng, Jungkook nhớ ra điều gì đó. Anh gọi cho Seokjin

Jungkook: - Hyung! Anh có thể giúp em một việc được không?

Seokjin đang ngồi trên sofa cùng với Namjoon. Cả hai đang vừa ăn kem vừa xem ti vi.

Seokjin: - Có chuyện gì Jungkook?

Jungkook bên đầu dây giọng rất gấp gáp.

Jungkook: - Anh có thể sắp xếp cho em tham gia chương trình của Jimin ở Busan vào ngày mai không?

Seokjin: - Jimin sao? Cậu là đang chủ động tham gia chương trình thực tế? Đừng có mà hù anh như vậy chứ!!!

Namjoon nghe thấy tên của Jimin thì lên tiếng.

Namjoon: - Jiminie sao? Em sẽ làm việc cùng cậu ấy vào ngày mai đấy.

Jungkook nói gì đó rồi Seokjin bật loa ngoài.

Jungkook: - Namjoon hyung. Anh có thể sắp xếp cho em làm khách mời vào ngày mai không?

Namjoon trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi đồng ý.

Namjoon: - Được thôi Jungkook. Seojoon vừa thông báo với anh rằng mai cậu ta bận. Anh cũng đang tìm kiếm người thay thế.

Jungkook: - Vậy thì tốt quá. Tất cả nhờ anh Namjoon hyung.

Namjoon: - Okay!

Nói rồi Jungkook cúp máy. Namjoon nhanh chóng liên lạc với biên kịch thêm vào tên của Jungkook. Anh sau đó cũng gửi địa chỉ ghi hình vào ngày mai cho cậu.

Seokjin tựa đầu trên vai Namjoon.

Seokjin: - Jungkook thật lạ. Em ấy đột nhiên lại muốn tham gia show thực tế. Chẳng phải em ấy rất ghét điều đó hay sao?

Namjoon hôn nhẹ lên đỉnh đầu của người kia.

Namjoon: - Chắc em ấy muốn gặp Jiminie. Điều đó cũng không đáng ngạc nhiên lắm baby à.

Seokjin gật gật đầu. Anh nhìn đồng hồ. Trời cũng đã tối rồi.

Seokjin: - Chúng ta lên phòng nào. Ngày mai em phải đi sớm đấy.

Namjoon bế thóc Seokjin trên tay rồi cùng lên lầu. Hai người này, tuy đã bên nhau được 8 năm rồi mà tình cảm vẫn cứ mặn nồng như vậy. Thật đáng ngưỡng mộ quá đi.

Jimin và Namjoon tiếp tục hợp tác với nhau về một show khác nữa. Từ sau show cắm trại tạo được tiếng vang khá tốt, đài truyền hình quyết định để cả hai cùng làm việc với nhau.

Jimin đã tới nơi ghi hình vào lúc 2 giờ chiều. Biên kịch đã thông báo với cậu rằng đã tìm được người thay thế cho Seojoon. Nghe bảo là do Namjoon tìm kiếm được. Cậu thở phào nhẹ nhõm.

Namjoon từ xa đi tới.

Namjoon: - Hey Jiminie! Em đến rồi à!

Jimin cúi đầu chào Namjoon.

Jimin: - Vâng anh. Nghe bảo là anh đã tìm được khách mời thay thế?

Namjoon nở nụ cười ẩn ý.

Namjoon: - Ừm. Người ta tự chủ động tham gia chương trình kia mà.

Jimin: - Ai thế anh? Em sẽ đãi người đó một bữa mới được.

Namjoon chưa kịp lên tiếng thì Jungkook đứng sau Jimin đã nói.

Jungkook: - Anh nhớ giữ lấy lời đó Jiminie. Em đợi bữa cơm của anh.

Jimin giật mình quay lại. Jungkook cậu ta tại sao lại ở đây?

Jungkook nhìn nét mặt ngạc nhiên của Jimin thì mỉm cười. Jungkook đã vì Jimin mà phá lệ một lần. Nhưng nếu anh không nắm bắt cơ hội, cậu có thể sẽ tránh mặt anh cả đời. Jeon Jungkook chính là ai? Anh sẽ chủ động để mở cửa được trái tim của cậu.

Chương trình kỳ này chính là khám phá ẩm thực Busan. Quê Jimin chính là Busan. Cậu muốn người dân trên toàn đất nước biết được những món ngon ở đây. Cậu sẽ dành khá nhiều thời gian cho chương trình này.

Jimin từ nãy đến giờ cứ lảng tránh Jungkook. Nếu không vì công việc, cậu nhất định sẽ trốn đi chỗ khác. Jungkook rất khó chịu nhưng vì đang quay hình nên anh cũng đành chịu.

Cả đoàn đã đến rất nhiều nhà hàng, chơi một số trò chơi để lấy đồ ăn. Vì chương trình là mukbang nên ai cũng được thoả mãn.

Đến khoảng 10 giờ đêm, Namjoon mới hô "CUT!!!" Chương trình đã kết thúc. Vì đây là chương trình một tập nên ai nấy đều chuẩn bị đi về. Một số khách mời của chương trình đã lên xe quản lí để quay lại Seoul. Namjoon cũng đã nhanh chóng lái xe về nhà. Bây giờ anh chỉ muốn ôm baby của anh ngủ một giấc thôi.

Jimin đang xem xét lại mọi thứ. Cậu không muốn về vội. Cậu muốn ở lại Busan một ngày. Đã lâu lắm rồi, cậu không về nơi đây.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ