Chapter 11

3.9K 304 2
                                    

Jungkook đang ở văn phòng của Seokjin. Sáng nay, sau khi tỉnh giấc, anh đã nhận được tin nhắn của Seokjin gọi đến văn phòng của mình. Jungkook đến văn phòng của chủ tịch lúc 12 giờ.

Khi anh đến nơi, Yoongi cũng ở đây.

Jungkook: - Ồ hyung! Anh cũng ở đây sao?

Yoongi mặt có vẻ hơi khó chịu. Có lẽ là anh ta mới bị Seokjin kéo lên văn phòng.

Yoongi: - Ừm! Anh là bị ép lên đấy. Không biết ổng lại có chuyện gì mờ mờ ám ám.

Seokjin đang mở nguồn desktop của mình.

Seokjin: - Này. Đừng nói như kiểu anh đây là người xấu có được không?

Jungkook: - Ồ. Jin hyung. Anh gọi tụi em đến có chuyện gì không?

Seokjin xoay cái desktop của mình để các em có thể thấy rõ hơn.

Seokjin: - Hôm qua anh và Joonie tình cờ thấy được video này trên SNS. Anh muốn hai đứa đánh giá một chút.

Video mà Seokjin cho xem chính là video mà Kim Taehyung đang tập hát.

Jungkook: - Ừmm...cũng không tồi đâu hyung. Chỉ cần được mài dũa tí thôi thì cậu bạn này không đùa được đâu.

Yoongi: - Em cũng cảm thấy tiềm năng của cậu ấy rất khá.

Seokjin: - Đúng như những gì anh nghĩ. Anh đã hẹn cậu ta 2 giờ chiều để làm một buổi thử giọng nho nhỏ rồi. Và hai em, sẽ cùng anh đánh giá.

Yoongi lười biếng ngả lưng về phía sau.

Yoongi: - Có cần vậy không hyung? Anh là chủ tịch mà. Em còn cả đống ý tưởng để tạo ra bài hát đây này.

Yoongi chính là đứa em họ của Seokjin. Anh ta có thiên phú về âm nhạc ngay từ nhỏ. Khi đến năm 13 tuổi, anh ta đã có thể sáng tác ra những bài hát rất ổn. Anh ta đã từng là một rapper nổi tiếng ở giới underground trước khi Seokjin kéo anh ta đến làm việc cho mình. Và bây giờ, Yoongi, với nickname Suga, chính là một trong những producer trụ cột của JinHit entertainment này.

Seokjin: - Cậu cũng nên rời khỏi nơi đó một chút đi. Cậu tính ăn ngủ ở studio suốt cuộc đời sao hả Yoongi? Mẹ cậu cứ gọi điện thoại trách anh vì cho cậu làm việc quá nhiều kia kìa!

Jungkook thấy hai anh em cãi cọ thì buồn cười.

Jungkook: - Em đồng ý với Seokjin hyung. Sau khi xong buổi thử giọng, chúng ta có thể đi ăn cừu xiên nướng không?

Yoongi: - Yah! Tới em cũng vậy, Jungkookie!

Jungkook vỗ lên vai Yoongi.

Jungkook: - Thôi nào. Em mời nhé. Cả hai anh!

Seokjin nhún vai.

Seokjin: - Anh sao cũng được.

Jungkook: - Quyết định vậy đi!

Cả hai nói chuyện vui vẻ cho đến khi Jieun vào văn phòng.

Jieun: - Thưa chủ tịch. Cậu Taehyung đã đến!

Seokjin gật đầu.

Seokjin: - Được. Cô hãy đưa cậu ta vào đây.

Jieun ra ngoài. Cả ba người nhanh chóng ngồi ngay ngắn, nhìn cho thật chuyên nghiệp.

Taehyung đang ở ngoài chèo kéo Jimin phải đi vào chung với mình.

Taehyung: - Đi mà Jimin. Vào với mình đi.

Jimin: - Thôi Tae. Cậu vào đi. Mình sẽ chờ cậu ngoài đây mà.

Taehyung: - Mình sẽ run tới phát khóc mất, Jiminie!

Nhìn ánh mắt cún con của Taehyung, Jimin chỉ biết thở dài.

Jimin: - Được rồi Tae. Mình theo cậu vào vậy.

Cả hai hồi hộp đi vào văn phòng của Seokjin sau sự chỉ dẫn của Jieun. Taehyung từ lúc bắt đầu đi vào thì đã run cầm cập. Lúc nào cũng vậy. Đây chính là điểm yếu của cậu ta. Seokjin nhìn thấy thì mỉm cười.

Seokjin: - Cậu cứ thoải mái nhé Taehyung ssi. Không việc gì cậu phải căng thẳng cả. Cứ là chính cậu là được.

Jimin nhìn lên khi nghe tiếng Seokjin. Cậu bắt gặp ánh mắt của Jungkook. Jungkook mỉm cười nhìn cậu. Miệng Jungkook còn mấp máy cái gì đó.

Jungkook: - Chào anh Jiminie hyung.

Jimin cũng gật đầu chào Jungkook và mỉm cười. Anh cũng ở đây. Thật tốt quá.

Yoongi lên tiếng hỏi.

Yoongi: - Taehyung ssi. Cậu có thể cho chúng tôi biết về lĩnh vực của cậu không?

Taehyung: - À vâng. Em rất thích hát. Em còn có thể nhảy một chút nữa.

Seokjin: - Vậy mời cậu thể hiện nhé Taehyung ssi.

Taehyung quay qua nhìn Jimin. Jimin làm động tác "Hwaiting" để cổ vũ cho cậu bạn của mình rồi đứng sang một bên.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ