Chapter 40

3.2K 200 0
                                    

Jungkook ngạc nhiên. Jimin là đang ở đây? Vậy bây giờ cậu đang ở đâu?

Một staff đi vào căn phòng.

Staff: - Vừa rồi chị thấy một người đang chạy ra khỏi đây. Cậu ấy như đang khóc vậy?

Jungkook hoảng hồn.

Jungkook: - Vậy anh ấy chạy về hướng nào vậy noona?

Người staff đó chỉ về hướng của nhà vệ sinh. Anh nhanh chóng chạy về hướng đó.

Jungkook: - Chết tiệt! Anh đã hiểu lầm rồi Park Jimin!

Jimin chạy vội đến nhà vệ sinh. Cậu đã nhìn thấy hết rồi. Thì ra, cậu không phải là duy nhất của anh. Bên cạnh anh vẫn có người phụ nữ xinh đẹp khác. Cậu thấy trái tim mình đau nhói. Cậu nhốt mình vào một phòng bất kì nào đó rồi khóc.

Jungkook nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh. Anh nghe tiếng thút thít từ đâu đó.

Jungkook: - Jiminie! Anh ra đây! Em biết anh ở trong này!

Jimin vẫn còn đang thút thít khóc. Cậu không muốn ra. Cậu không muốn đối diện với anh ngay bây giờ. Cậu sợ rằng anh sẽ nói lời xin lỗi với cậu.

Jungkook: - Jiminie. Anh ra đây đi. Em cầu xin anh. Anh đã hiểu lầm rồi.

Tiếng thút thít của Jimin khiến ruột gan của Jungkook như đang trên đống lửa vậy.

Jungkook: - Em và chị ấy không có gì cả. Em chỉ là lỡ va chạm khiến chị ấy ngã. Em chỉ là giúp chị ấy đứng dậy thôi. Anh phải tin em chứ.

Jimin vẫn đang lắng nghe. Cậu có nên tin anh không đây.

Jungkook: - Jiminie. Đó là sự thật. Xin anh hãy tin em. Anh hãy ra đây đi. Em xin anh.

Giọng của anh bắt đầu run run. Đây thật sự là một hiểu lầm không đáng có. Anh thật sự trách mình vì để cậu phải khóc.

Jungkook: - Em xin lỗi Jiminie. Xin anh hãy ra đây có được không?

Jimin mở cửa ra. Jungkook nhanh chóng ôm chầm lấy cậu.

Jungkook: - Em xin lỗi Jiminie. Em xin lỗi. Xin anh đừng khóc.

Jimin vẫn còn đang thút thít.

Jimin: - Điều đó là thật?

Jungkook vội thanh minh.

Jungkook: - Thật 10000%. Anh biết rằng em yêu anh rất nhiều mà. Trái tim của Jeon Jungkook chỉ có một mình Park Jimin thôi.

Jungkook: - Xin anh đừng khóc nữa. Anh đánh em đi. Xin anh đó. Em đau lòng chết mất.

Jungkook cầm lấy tay của Jimin như muốn đánh lên người mình. Jimin rụt tay lại.

Jimin: - Đừng Kookie. Em sẽ đau.

Jungkook: - Không sao. Nếu điều đó làm anh dễ chịu hơn thì baby à, mọi chuyện sẽ không sao.

Jimin ôm chặt lấy Jungkook.

Jimin: - Anh tin em. Anh xin lỗi vì đã hiểu lầm em Jungkookie. Anh là người bạn trai tồi.

Jungkook vuốt nhẹ tóc của Jimin.

Jungkook: - Không sao đây baby. Và anh là người bạn trai tuyệt nhất của em.

Jungkook đặt nụ hôn nồng nàn lên đôi môi mà anh đã nhung nhớ suốt 4 tháng nay.

Jungkook: - Làm sao mà anh lại có thể xuất hiện ở đây cơ chứ Jiminie? Em có phải đang nằm mơ hay không?

Jimin bật cười.

Jimin: - Anh đã giấu em. Anh đã bí mật xin Seokjin hyung vé concert cũng như chuẩn bị mọi thứ. Anh muốn tạo cho em sự bất ngờ.

Jungkook cụng nhẹ trán anh vào trán cậu.

Jungkook: - Em vui lắm Jiminie. Cảm ơn anh.

Jungkook đã nắm tay Jimin đi khắp nơi, từ phòng thay đồ đến sân khấu tổng duyệt. Anh không muốn rời xa cậu.

Jimin: - Wow Kookie. Sân vận động này không đùa được đâu. Nó to quá chừng nè.

Jungkook mỉm cười ôm Jimin từ đằng sau.

Jungkook: - Bạn trai anh rất giỏi đúng không?

Jimin cười khúc khích. Đây chính là Jeon Jungkook-ngôi sao toàn cầu kia mà. Người này chính là bạn trai cậu.

Cả hai vẫn cứ tiếp tục ve vãn nhau. Anh quản lý cầm lấy micro từ chỗ đạo diễn.

Anh quản lí: - Yah Jeon Jungkook. Bớt ve vãn người yêu và làm việc đi.

Jimin đỏ mặt rút sâu vào ngực Jungkook. Anh bật cười bất mãn.

Jungkook: - Ah hyunggg!!!

Jimin muốn chạy vào phía sau.

Jungkook: - Anh muốn ngồi xem ở hậu trường hay khán đài Jiminie?

Jimin mỉm cười rồi cầm lấy vé phe phẩy.

Jimin: - Tất nhiên là khán đài rồi Jungkook ssi. Anh cũng có vé đấy nhé.

Ánh mắt Jungkook nhìn Jimin say đắm.

Jungkook: - Được thôi baby.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ