Chapter 7

4.3K 328 11
                                    

Kế hoạch của ngày hôm nay sẽ khác với ngày hôm qua. Cả nhóm sẽ chia làm hai đội và sẽ làm một cuộc thám hiểm nhẹ ở khu vực xung quanh. Tất nhiên, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát và an toàn. Jimin và Namjoon sẽ đi theo từng đội để quay hình. Jimin, sẽ theo đội của Jungkook. Và Namjoon, sẽ theo đội của cậu bạn mình, Hoseok.

Trên quãng đường đi thám hiểm, sẽ có các trò chơi nho nhỏ để có thể giành được thức ăn như ngày hôm qua. Sau ngày hôm qua, Jungkook dường như đã tự tin hơn rất nhiều. Anh cũng không còn hồi hộp khi nghe đến các trò chơi nữa. Vì là thám hiểm nên các câu hỏi chủ yếu là về khả năng sinh tồn. Jungkook có đọc sơ qua vào tối ngày hôm qua khi về đến khách sạn. Các câu hỏi hôm nay cũng không quá làm khó Jungkook.

Jimin đã cố tình lựa ra những câu hỏi khá dễ dành cho Jungkook. Jungkook hôm nay đã giành được nhiều thức ăn hơn ngày hôm qua. Anh đã có thịt bò, kimchi, cơm, và một gói mì ăn liền. Các cô nàng khách mời hôm nay cũng có vẻ bạo dạn tiếp cận Jungkook hơn nữa. Có cô vì thấy Jungkook trả lời kha khá câu hỏi thì liền bắt chuyện và muốn chung đội với cậu.

Hwarin, một cô nàng diễn viên tân binh, đã cố tiếp cận Jungkook bằng cách reo hò mỗi khi Jungkook trả lời đúng câu hỏi. Cô nàng còn cố tình nắm lấy cánh tay của Jungkook.

Hwarin: - Jungkook ssi giỏi quá. Anh có thể hợp tác với em không? Chúng ta có thể chia sẻ đồ ăn với nhau.

Jungkook cảm thấy khá khó chịu với cô nàng. Nếu không phải vì đang quay hình thì anh đã bỏ đi không thèm nhìn đến cô rồi. Điều bí mật mà chỉ có những người thân thiết với Jungkook biết được, anh là gay. Nên theo lẽ dĩ nhiên, anh sẽ không có bất kỳ cảm xúc nào với cô nàng.

Jungkook nhìn Jimin cầu cứu. Jimin biết Jungkook đang khá khó xử vì đang có máy quay. Jimin cũng đã có phần hơi khó chịu với Hwarin, nhưng vì là PD nên cậu đã không thể lên tiếng nhắc nhở.

Jimin: - Các khách mời lưu ý! Đây là phần thi cá nhân nên hợp tác sẽ bị coi là phạm luật.

Cô nàng Hwarin nghe vậy thì vẻ mặt thất vọng bỏ đi. Jungkook đã lén giơ ngón tay cái về phía Jimin. Cậu lại cứu anh một pha khó đỡ nữa rồi.

Sau khi cả hai đội tập hợp lại ở khu tập trung và giả vờ như đang ăn vui vẻ, Namjoon đã hô "CUT!!!"

Namjoon: - Cảm ơn mọi người. Chúng ta sẽ lại tiếp tục quay trong vòng 2 tiếng nữa. Mọi người có thể nghỉ ngơi một tí.

Nói rồi, Namjoon đi đến các cameraman để xem lại phần quay trước đó. Vì Jimin cũng là PD chính của chương trình nên cậu tất nhiên cũng sẽ có mặt. Cả hai nghiêm túc bàn luật về các câu hỏi cũng như góc quay. Sau khi kết thúc, Jimin đã quay qua cảm ơn tất cả mọi người rồi tìm một nơi để nghỉ ngơi.

Jimin tìm thấy một bãi cỏ xanh ngắt gần đó. Cậu ngả lưng, dự định sẽ đánh một giấc để lấy lại sức. Bỗng, bóng đen từ đâu xuất hiện cho khuất ánh nắng của cậu. Jimin mở mắt ra thì thấy Jungkook đang đứng trên cao nhìn mình.

Jimin: - Ồ! Jungkook!

Jimin vẫn chưa hết ngại ngùng với Jungkook. Cũng đúng thôi, ai lại có thể ngờ rằng người mình đã rất hâm mộ, đang đứng trước mặt mình, và ừm, thân thiết với mình cơ chứ.

Jungkook: - Jimin. Sao anh lại nằm ở đây? Ở đây có vẻ gió và nắng lắm.

Jimin: - Ồ! Không sao đâu! Tôi quen với việc này rồi mà. PD của các show thực tế thì, ừm, hẳn là phải quen với điều này rồi.

Jungkook ngồi xuống kế bên chỗ Jimin đang nằm.

Jungkook: - Tôi đã nghe nói về anh. Anh là PD nổi tiếng với các show thực tế khá thành công hiện nay nhỉ? Anh nhìn rất trẻ, và anh đã thành công như vậy rồi. Có hơi mất lịch sự nếu tôi hỏi anh bao nhiêu tuổi nhỉ?

Jimin: - À. Không sao. Tôi năm nay 25 tuổi. Và tôi không có thành công như cậu nghĩ đâu. Chắc tại tôi có chút may mắn thôi.

Jungkook: - Vậy anh lớn hơn em 2 tuổi lận này. Em nên kêu anh bằng hyung mới phải nhỉ?

Jimin biết điều đó chứ. Jimin đã thuộc nằm lòng ngày tháng năm sinh của Jeon Jungkook kia mà. Jimin không quá câu nệ các thứ tiểu tiết này nên cũng không quá để ý. Câu xua tay.

Jimin: - Không sao đâu! Cứ gọi là Jimin nếu cậu thấy thoải mái.

Jungkook: - Sao có thể được. Em phải gọi anh là hyung chứ. Phải không Jiminie hyung?

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ