Taehyung đã say bí tỉ không còn biết gì ôm chặt Yoongi. Anh đành bất lực để cậu có thể ôm mình. Vuốt vẻ mái tóc của người trong lòng, Yoongi thở dài. Yoongi đã xác định tình cảm của mình được một thời gian rồi.
Chuyện phải kể từ lúc Taehyung được nhận vào làm thực tập sinh của JinHit. Phải nói rằng, Kim Taehyung là thực tập sinh chăm chỉ nhất mà Yoongi từng được thấy. Anh thường làm việc rất khuya. Có khi anh sẽ ở lại luôn studio. Anh luôn tưởng mình sẽ là người chăm chỉ nhất JinHit cho đến khi anh đi ngang qua phòng tập.
Kim Taehyung rất trân trọng lần cơ hội này. Nếu các thực tập sinh cố gắng 1, thì cậu sẽ cố gắng 10. Cậu đã rất chờ mong mình sẽ được debut. Cậu thường sẽ luyện tập đến 3, 4 giờ sáng rồi mới thôi. Cậu sẽ kiệt sức, nhưng điều đó là xứng đáng.
Yoongi thường sẽ ghé đến phòng luyện thanh hoặc nhảy. Anh biết cậu sẽ ở đây để luyện tập. Bộ dáng chăm chỉ đó của cậu đã làm trái tim của Yoongi tan chảy. Cứ như thế, suốt một khoảng thời gian, chỉ còn 2 con người ở lại công ty đến gần sáng. Người thì hăng say luyện tập. Người thì ngắm nhìn người còn lại.
Taehyung đã đem rất nhìn cảm hứng cho Yoongi. Nếu vào lúc trước, Yoongi chỉ sáng tác những bài hát về sự nỗ lực, sự bất lực hoặc sự bất mãn của bản thân. Nguồn cảm hứng của Yoongi luôn là những cảm xúc của bản thân, hoặc giá trị cuộc sống. Giờ đây, Yoongi bắt đầu viết các bài hát tình yêu.
Yoongi đã gọi Taehyung đến thu âm vào một ngày nào đó. Có thể nói, lúc đó anh khá tùy hứng. Anh chỉ nhớ rằng mình rất muốn gặp cậu vào ngày hôm đó. Nhìn thấy nét mặt vui vẻ của Taehyung lúc đó, anh cũng thấy tâm trí mình như bừng sáng.
Thật sự, giọng hát của Taehyung rất hay. Nó trầm nhưng vẫn giữ được giai điệu rất tốt. Yoongi thật sự đắm chìm vào giọng hát đó. Anh biết, mình không chọn nhầm người để giao bài hát, luôn luôn là vậy.
Anh nhớ ngày hôm đó, Kim Taehyung đã mời mình đi ăn. Có trời mới biết là anh đã vui đến mức độ nào. Anh đã bỏ mặc studio, bỏ mặc Jungkook cần sự giúp đỡ, để đi ăn với cậu. Trong danh sách ưu tiên của Min Yoongi, Kim Taehyung đã đứng vị trí thứ nhất rồi.
Anh nhớ khi mình gửi bản thu âm cho Seokjin. Anh đã bày tỏ mong muốn Kim Taehyung được debut. Có thể sau đó, cậu sẽ trở nên bận rộn, như Jungkook, anh sẽ không được gặp cậu nhiều như trước. Nhưng điều đó không sao. Vì ước mơ của cậu chính là trở thành một ca sĩ cơ mà.
Seokjin đã rất ngạc nhiên vì Yoongi chưa bao giờ lên tiếng vì một ai, lại tiến cử Taehyung. Taehyung sao? Seokjin cũng đã quan sát cậu ta khá lâu. Cậu ta thật sự tiến bộ rất nhanh. Không cần Yoongi thì anh cũng đã chuẩn bị kế hoạch để cậu được debut. Anh đã treo thông báo tìm đội ngũ sản xuất cho Taehyung trước đó, chỉ là chưa thông báo với ai thôi.
Seokjin: - Wow Min Yoongi! Anh chưa bao giờ thấy chú vì ai mà lên tiếng như thế cả nha.
Seokjin đã thấy hai má của Yoongi có chút ửng đỏ. Cũng không nỡ chọc cậu em mình nữa, em ấy đang ngại ngùng kia kìa.
Seokjin: - Anh sẽ suy nghĩ về điều đó. Đừng vội ra thông báo cho em ấy.
Yoongi sau đó rời đi. Anh biết, Seokjin là đã đồng ý rồi. Bỗng anh dừng bước, xoay lại nhìn vị chủ tịch kia.
Yoongi: - À ừm. Nếu anh muốn, cậu ấy có thể làm việc với em. Em có một số bài hát phù hợp với cậu ấy. Vậy thôi.
Nói rồi, Yoongi nhanh chóng rời khỏi. Seokjin bỗng bật cười. Aigoo. Cậu em họ của mình cuối cùng cũng biết yêu rồi sao?
Sau khi nhận được tin mình được debut, Taehyung đã nhanh chóng chạy đến studio của Yoongi. Cậu muốn báo tin vui này cho anh biết.
Yoongi nhìn Taehyung cười dịu dàng.
Yoongi: - Chúc mừng cậu! Hãy làm việc chăm chỉ nhé!
Taehyung: - Tất nhiên rồi hyung! Em sẽ làm việc cực kì, cực kì chăm chỉ luôn.
Yoongi như đang suy nghĩ gì đó thì Jungkook bước vào studio của anh.
Jungkook: - Hyung! Cái bản thu âm em nhờ anh, đã hoàn thành chưa hyung?
"Jeon Jungkook, cậu là tên phá đám." Min Yoongi đã nghĩ như vậy đó.
Yoongi: - Xong rồi đây!
Ánh mắt của người hyung đây là đang muốn đuổi anh đi sao? Ngước nhìn thì Jungkook thấy Taehyung cũng đang có mặt ở đây. Jungkook nở nụ cười xấu xa. Có trò vui rồi đây.
Bỗng nhiên, Jungkook ôm chầm lấy Yoongi.
Jungkook: - Cảm ơn anh hyung!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.