Chapter 36

3.4K 210 0
                                    

Jungkook ôm chầm lấy Jimin.

Jungkook: - Em hi vọng sau này chúng ta có thể chia sẻ với nhau nhiều thứ nữa. Anh cũng không cần tránh né em. Em sẽ sợ đó.

Jimin vỗ vỗ nhẹ lên lưng của người nhỏ hơn.

Jimin: - Được rồi. Anh xin lỗi Kookie.

Jungkook thoát ra khỏi cái ôm ấm áp đó.

Jungkook: - Vậy baby à. Anh đồng ý làm bạn trai em nhé?

Jimin cười thật tươi gật đầu.

Jungkook nhanh chóng hôn Jimin một lần nữa. Lần này là nụ hôn sâu.

Sau khi dứt ra khỏi nụ hôn đó, Jimin hỏi Jungkook.

Jimin: - Anh không nằm mơ đấy chứ? Chúng ta chính thức hẹn hò hay sao?

Jungkook: - Vâng chàng fanboy của em.

Jimin đánh nhẹ lên vai Jungkook. Anh bồng cậu lên rồi chạy dọc bờ biển. Tiếng Jimin vẫn còn oai oái vọng xa.

Jimin: - Jeon Jungkook! Hãy bỏ anh xuống!

Sau đó, khắp bờ biển đêm Busan ngập tràn tiếng cười hạnh phúc của đôi trẻ.

Jungkook đã nhanh chóng thông báo cho Seokjin. Anh biết rằng người anh này sẽ chấp nhận thôi. Seokjin hyung thậm chí còn trêu chọc anh nữa kia mà. Với cương vị là một nghệ sĩ của JinHit, anh cần thông báo cho chủ tịch về chuyện của mình. Nếu có thông tin gì thì họ cũng sẽ kịp thời kiểm soát.

Seokjin nhếch mép nhìn Jungkook- người đang ngồi trên ghế sofa ở văn phòng anh.

Seokjin: - Well. Vậy mà ai đó cứ chối rằng chúng em chỉ là bạn nhỉ.

Jungkook bật cười.

Jungkook: - Thật sự là như thế mà. Chỉ là bây giờ thay đổi thôi.

Seokjin: - Em cứ yên tâm. Anh sẽ xử lý chuyện đó nếu nó thật sự xảy ra. Và em cứ việc hạnh phúc với Jiminie của em đi.

Jungkook vội chạy lên ôm chầm lấy Seokjin như một lời cảm ơn cho đến khi có tiếng hắng giọng cắt ngang hai người.

Namjoon: - Jungkook ssi. Cậu làm ơn có thể bỏ ra khỏi người yêu tôi được không?

Jungkook bĩu môi. Đâu cần phải giữ chặt thế đâu.

Jungkook: - Seokjin hyung là của anh mà. Em không có muốn giành đâu.

Seokjin nhìn Namjoon dịu dàng.

Seokjin: - Thằng bé đến đây để thông báo việc nó về Jimin đã xác nhận mối quan hệ.

Trông Namjoon chẳng có tí gì ngạc nhiên cả.

Jungkook: - Namjoon hyung. Sao anh lại ở đây?

Seokjin choàng vào eo của Namjoon.

Seokjin: - Cậu ấy sẽ làm thư ký riêng cho anh vào ngày hôm nay. Nhỉ?

Seokjin nháy mắt với Namjoon và người to lớn hơn bật cười. Namjoon hôm nay không có lịch trình nên Seokjin đã đề nghị cả hai cùng đến công ty ngày hôm nay.

Jungkook giả vờ rùng mình.

Jungkook: - Thôi em không làm cản trở hai người âu yếm nữa. Em về với Jiminie đây?

Seokjin chặn lại.

Seokjin: Yah Jeon Jungkook! Lo mà làm hết cái đống lịch trình ngày hôm qua và cả hôm nay cho anh đi. Lo mà đi thu âm đi. Anh không muốn vì chuyện tình cảm của cậu mà dời ngày comeback đâu đấy.

Jungkook thở dài. Vậy mà cứ tưởng sẽ được về gặp Jimin sớm. Đành phải đợi thêm một lúc vậy.

Jungkook: - Vâng hyung.

Anh ỉu xìu rời khỏi văn phòng của Seokjin. Anh cần nhanh chóng hoàn thành để được về với Jiminie của mình. Anh nhớ mùi hương của cậu rồi.

Còn 2 ngày nữa là đến ngày debut của Taehyung. Và hiện tại, cậu đang ngồi run cầm cập ở studio của Yoongi. Khắp nơi ở công ty đã dán lên các tờ poster của cậu. Cả các đài truyền hình cũng bắt đầu nói về cậu. Vì cậu là đàn em của Jungkook. Mọi người gọi cậu là tân binh quái vật. Họ đã trông chờ rất nhiều.

Yoongi cố gắng xoa dịu nỗi lo lắng của người yêu.

Yoongi: - Baby à. Em đã làm rất tốt mọi thứ. Em sẽ được yêu thích thôi. Đừng quá lo lắng như thế.

Taehyung dụi đầu mình lên vai anh người yêu. Cậu đang lo lắng mình sẽ không được thành công như mong đợi của mọi người. Đây là thành quả của tất cả mọi người, đặc biệt là Yoongi. Cậu không muốn anh phải thất vọng.

Taehyung: - Em sợ rằng sẽ làm mọi người thất vọng. Em sợ rằng sẽ làm anh thất vọng.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ