Chapter 6

4.5K 334 11
                                    

Jimin háo hức kể về Jungkook.

Jimin: - Tae à, hôm nay mình đã gặp được Jungkook. Cậu ta chính là một trong những khách mời của show của mình.

Taehyung: - Ừm!?! Chỉ vậy thôi mà khiến cậu háo hức đến vậy? Cậu cũng đã gặp rất nhiều người nổi tiếng khác cơ mà Jimin.

Jimin: - Nhưng nó khác ở chỗ, cậu ta còn mời mình đi ăn nữa đó Tae à. Mình đã rất hồi hộp đó.

Taehyung: - Ửm! Hèn gì cậu lại háo hức đến vậy. Chúc mừng cậu vì đã được ăn chung với người trong mộng nhé, Jiminie!

Jimin bên đầu dây đỏ mặt.

Jimin: - Người trong mộng gì chứ. Là idol, idol của mình thôi.

Taehyung cười lớn bên đầu dây còn lại.

Taehyung: - Okay, là idol. Và mình cá là cậu đang đỏ mặt đấy, bạn thân của mình ạ.

Jimin đã gần như hét lớn.

Jimin: - Mình không có nhé Tae!!! Và ngủ ngon. Mình sẽ gọi cậu sau.

Taehyung: - Cậu đánh thức mình rồi giờ bảo mình ngủ lại à.

Jimin: - Ráng mà đi ngủ đi. Bye Tae.

Taehyung: - Okay. Bye Jimin. Ngủ ngon mơ đẹp về anh idol nhé!

Jimin vẫn còn nghe tiếng cười lớn của Taehyung trước khi cúp máy. Cái gì mà người trong mộng cơ chứ. Jimin xấu hổ quay về khách sạn.

Jimin đã gần như mất ngủ vào tối hôm qua. Và hiển nhiên, nguyên nhân chính là Jeon Jungkook. Jimin đã không thể nào ngừng nghĩ về điều đó cho tới gần 5 giờ sáng. Và hậu quả cho việc đó là Jimin gần như đến muộn. Cũng may là Namjoon hyung đã gọi cho cậu vào sáng nay.

Khi Jimin đến nơi, mọi người đã gần như có mặt đầy đủ. Dàn staff như cậu đương nhiên sẽ tới trước để sắp xếp trường quay. Và sau đó, các khách mời sẽ lần lượt tới. Họ sẽ phải diễn kịch như kiểu mình mới thức dậy từ trong những cái lều mà staff đã lắp sẵn vào ngày hôm qua. Phải đó, như đi cắm trại thực thụ. Vì đây là show về cắm trại cơ mà.

Jungkook cũng đã xuất hiện ở trường quay khá sớm. Cậu mặc một bộ đồ ngủ màu xám như đúng concept đã định ra. Cậu tiến đến chỗ Jimin và Namjoon đang bàn luận cái gì đó.

Jungkook: - Chào buổi sáng, Namjoon hyung và Jimin.

Namjoon nhìn Jungkook.

Namjoon: - Chào buổi sáng, Jungkook. Em đến khá sớm đó chứ.

Jungkook: - Vâng! Em sao có thể đến muộn cơ chứ. Em không muốn thất lễ với các tiền bối.

Namjoon quay sang Jimin.

Namjoon : - Jimin, em hãy chỉ cho Jungkook biết chỗ của mình đi nào.

Jimin: - Vâng.

Và thế là Jimin dẫn Jungkook đến một trong những chiếc lều khá to gần đó.

Jimin: - Theo kịch bản, đây sẽ là lều của anh cùng tiền bối Hoseok. Lát nữa anh chỉ cần giả vờ buồn ngủ rồi bước ra khỏi lều là được.

Jungkook: - Okay. Tôi nhớ rồi. À mà Jimin này. Anh đã ăn sáng chưa thế?

Jimin: - À chưa. Sáng nay tôi thức dậy hơi trễ nên chưa kịp ăn. Nhưng không sao đâu. Lát tôi sẽ kiếm gì đó lót dạ.

Jungkook: - À, anh quản lý có mua cho tôi đồ ăn sáng. Và nó khá là nhiều so với tôi. Anh có muốn chia sẻ một ít không?

Jimin lắc đầu.

Jimin: - Không cần đâu Jungkook. Ngày hôm qua anh đã đãi tôi một bữa rồi cơ mà.

Jungkook: - Không sao đâu Jimin. Tôi cũng không thể để staff của chương trình tôi tham gia đói được, đúng không nhỉ?

Thế là Jungkook cũng đã đưa một phần ăn của mình cho Jimin. Jimin tuy khá là bối rối nhưng cũng nhận lấy. Jungkook thực sự rất tốt bụng. Jimin bỗng nhớ tới lời Kim Taehyung vào ngày hôm qua. "Người trong mộng" sao? Jimin bỗng đỏ mặt. Đúng là Jeon Jungkook chính là hình mẫu lý tưởng của Park Jimin kia mà. Jimin lắc lắc cái đầu mình để có suy nghĩ đó biến mất. Jimin làu bàu.

Jimin: - Hãy thức tỉnh đi Park Jimin. Đừng mơ mộng nữa Park Jimin.

Jimin giật mình khi nghe tiếng của Namjoon.

Namjoon: - Tất cả chú ý. Chúng ta sẽ bắt đầu ghi hình vào 10 phút nữa.

Jimin nhanh chóng ăn xong bữa sáng của mình rồi tiếp tục quay hình. Jungkook từ xa nhìn thấy Jimin giật nảy mình thì buồn cười. Nhìn thấy Jimin đang ăn nhanh đến mức sắp mắc nghẹn, Jungkook thực muốn chạy lại con người đó. Park Jimin, người này có chút đáng yêu. Jimin, có người này làm bạn thì sẽ vui hơn nhỉ? Park Jimin đang dần từ từ thay đổi con người của Jeon Jungkook.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ