Jimin ngại ngùng nhìn Jungkook.
Jimin: - Jungkook à. Em chắc hẳn là biết studio của Yoongi hyung ở đâu nhỉ?
Jungkook: - Tất nhiên hyung. Em đang định đến đó đây này.
Jimin: - Vậy anh theo em nhé.
Jungkook mỉm cười.
Jungkook: - Điều đó là tất nhiên.
Jimin cùng Jungkook trên đường đến studio của Yoongi. Taehyung và Yoongi đang bàn bạc một vấn đề gì đó. Cả hai cùng nhìn lên khi có tiếng mở cửa.
Jungkook: - Hyung! Em tới rồi đây.
Jimin: - Taetae à! Mình tới rồi đây.
Jungkook và Jimin cùng đồng thanh lên tiếng. Sau đó, cả Yoongi cùng Jungkook đen mặt.
Jungkook, Yoongi: "Tại sao cậu ta lại ở đây?"
Taehyung nhanh chóng vui mừng chạy lên ôm cậu bạn thân của mình.
Taehyung: - Chimmy!!! Tớ nhớ cậu quá đi!
Jungkook như có như không kéo Jimin về phía mình.
Jungkook: - Anh đang làm việc với Taehyung hyung à? Vậy tí nữa em đến nhé.
Yoongi vừa định gật đầu thì Taehyung lên tiếng.
Taehyung: - Không sao đâu. Cả hai cứ làm việc đi. Em cùng Jimin đi tí rồi quay lại.
Nói rồi, Taehyung cầm tay Jimin dự định đi ra. Taehyung cảm thấy có lỗi với Jungkook. Mấy bữa nay Yoongi chỉ toàn tập trung với cậu. Cậu nhớ rằng Jungkook cũng sẽ comeback sau khi cậu debut. Jungkook cũng rất cần Yoongi.
Jungkook và Yoongi đồng thanh lên tiếng.
Jungkook, Yoongi: - Không đi đâu hết!
Cả Jimin và Taehyung cùng ngạc nhiên nhìn hai con người kia.
Jimin: -Sao thế ạ?
Yoongi cười ngượng ngùng.
Yoongi: - À ừm. Cả hai cứ ở đây đi. Không có ngại gì đâu. Tụi anh làm tí là xong ngay ấy mà.
Jungkook cũng hưởng ứng.
Jungkook: - Đúng vậy.
Cặp bạn thân quay sang nhìn nhau khó hiểu. Hai người này hôm nay bị gì thế này. Nhưng nhìn ánh mắt của hai người như đang bắn tia lửa, cả hai cùng nuốt nước bọt.
Jimin, Taehyung: - Được thôi ạ.
Cả hai ngoan ngoãn ngồi xuống ghế sofa. Trời ạ!! Hai người này đột nhiên trở nên thật đáng sợ.
Jimin và Taehyung đang ngồi trên ghế sofa. Nhưng chính giữa bọn họ là Jungkook. Ngay lúc cả hai vừa định ngồi thì Jungkook đã chen ngay chính giữa. Nếu không là Jungkook, Yoongi khẳng định người đó sẽ chính là anh.
Yoongi: - Chú đến đây cần gì Jungkook?
Yoongi chỉ muốn hoàn thành phần của Jungkook thật nhanh để anh có thể quay về với Taehyung của mình thôi.
Jungkook: - USB hôm đó em đưa anh, anh đã nghe qua chưa?
Yoongi: - Rồi rồi. Anh đã chỉnh sửa cho chú luôn rồi. Chú có muốn vào thu âm liền hay không?
Jungkook nháy mắt với Yoongi.
Jungkook: - Quả nhiên là Min Yoongi. Làm việc rất chắc chắn. Em vào phòng thu đây.
Taehyung liếc nhìn cậu bạn Jimin của mình. Jimin vẫn ổn. May quá. Taehyung thở phào.
Jimin lần đầu tiên được vào chỗ như thế này. Cậu tò mò nhìn xung quanh. Đây là nơi làm việc của Jungkook.
Jungkook đứng dậy rồi bước vào phòng thu. Anh nhanh chóng ra hiệu cho Yoongi sẵn sàng thu âm.
Yoongi: - Bắt đầu thu âm!
Giọng hát Jungkook rất hay, không cần qua chỉnh sửa. Jimin như đắm chìm vào giọng ca của Jungkook. Cậu nhắm mắt để thưởng thức được trọn vẹn bài hát.
Jungkook là đang thu âm một bản tình ca mà anh đã sáng tác. Lời bài hát là về một chàng trai phải lòng một người. Jungkook đã nhìn Jimin suốt khi anh hát. Lời bài hát, chính là một phần anh muốn nói với cậu.
Yoongi nhìn cậu em mình thì biết ngay. Anh nhếch mép cười. Đã rõ như ban ngày thế này mà cứ cố chấp nói cả hai chỉ là bạn sao. Jeon Jungkook ơi là Jeon Jungkook. Cậu nói dối cũng quá tệ rồi đó.
Taehyung cũng chìm đắm vào giọng hát đấy. Không hổ danh là Jeon Jungkook. Tuy rằng Taehyung lớn tuổi hơn nhưng xét cho cùng thì Jungkook vẫn là tiền bối của cậu. Tiền bối đúng là hát hay xuất sắc.
Xem có vẻ như họ còn phải làm việc thêm một thời gian nữa, Taehyung kéo tay Jimin cùng ra ngoài. Cặp bạn thân không muốn làm phiền hai người kia. Taehyung muốn cùng Jimin đi quán đồ uống gần đó.
Yoongi và Jungkook một khi đã bật mood làm việc thì cũng chẳng để ý gì nữa. Đến khi Yoongi nghe tiếng đóng cửa, anh đã không còn thấy hai con người kia nữa rồi.
Jungkook đi ra khỏi phòng thu âm.
Jungkook: - Jiminie đâu hyung?
Yoongi thở dài.
Yoongi: - Ra ngoài cùng Taehyungie rồi. Kệ bọn họ đi. Chắc họ cảm thấy hơi buồn chán thôi.
Yoongi như nhớ ra chuyện gì đó rồi nhếch mép nhìn Jungkook.
Yoongi: - Jiminie? Hai người có vẻ thân thiết hơn rồi nhỉ?
Jungkook mặt không đỏ tim không rung trước lời nói của Yoongi. Anh biết Yoongi có ý gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.