Chapter 19

3.4K 271 1
                                    

Mấy ngày nay, Jimin đặc biệt bận rộn. Nếu không ở trường quay cho những chương trình của mình, cậu sẽ ở văn phòng để tạo ý tưởng mới. Jimin là cố tình tạo cho mình một lịch trình thật bận rộn để thôi suy nghĩ đến vấn đề đó nữa.

Jungkook thì vẫn chưa biết chuyện gì, cũng không nhận ra thái độ khác biệt của Jimin. Vì cả hai chưa gặp nhau kể từ lần cuối đó. Anh biết cậu rất bận rộn. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau như bình thường.

Jungkook: "Có vẻ rất khó để có thể hẹn anh nhỉ Park PD-nim."

Jungkook đã đùa giỡn nhắn cho Jimin tin như thế.

Jimin: "Anh xin lỗi. Dạo này anh bận quá."

Jimin là đang cố tình làm như vậy. Cậu muốn mình có lý do thật chính đáng để không gặp mặt Jungkook. Có lẽ, cậu sẽ không thích anh quá nhiều nếu cả hai không gặp nhau nữa.

Jungkook: "Em chỉ đang đùa thôi. Em biết anh rất bận rộn kia mà."

Jungkook ngả lưng vào ghế sofa sau khi nhắn tin đó. Anh có chút muốn gặp con người kia. Jimin thật sự quá bận. Kỳ nghỉ của Jungkook cũng sắp kết thúc. Anh cần phải chuẩn bị bắt tay cho album mới của mình. Điều đó đồng nghĩa với việc anh cũng sẽ rất bận.

Jungkook suy nghĩ. Hay là mình đến trường quay thăm Jimin nhỉ? Nhưng kỳ này, anh muốn tạo cho cậu sự bất ngờ.

Jimin đang ở trường quay cho show trẻ nhỏ kia. Thời gian trôi qua nhanh, mới đó đã 1 tháng trôi qua. Cậu chào các bé nhỏ cùng các phụ huynh rồi bắt tay làm việc của mình. Các "bảo mẫu" cũng đã có mặt đầy đủ. Jimin thông báo.

Jimin: - Chúng ta sẽ bắt đầu trong 5 phút nữa. Xin cảm ơn!

Nói rồi, Jimin đi một vòng check lại tất cả camera. Cậu cần đảm bảo các góc quay của mình thật tốt.

Jimin: - Chúng ta cùng bắt đầu nhé! 1! 2! 3! Bắt đầu!

Các staff bắt đầu im lặng. Cả trường quay chỉ còn tiếng cười đùa của các bé nhỏ cùng bảo mẫu. Nhìn các bé cười đùa chạy vòng quanh, khám phá những điều mới, lòng Jimin dịu hẳn đi.

Jungkook đã đến trường quay. Trên tay anh còn cầm rất nhiều bánh để có thể chia có các staff. Anh đã hỏi lịch trình của Jimin nên biết được hôm nay cậu sẽ có mặt tại đây.

Jungkook trùm kín mặt mình với khẩu trang đen cùng kính đen. Anh cũng đã mặc chiếc áo màu đen đơn giản cùng quần jean cũng màu đen mốt.

Jungkook đi rất khẽ. Anh vẫn chưa thông báo cho Jimin rằng mình sẽ ở đây. Anh đã chia đều món quà của mình cho các staff, không quên dặn họ giữ bí mật.

Jungkook ngồi vào hàng ghế khá xa nhưng đủ để thấy Jimin. Cậu đang cực kì chăm chú nhìn vào màn hình của máy quay. Cảnh quay hình như sắp kết thúc. Anh có thể thấy được cảnh các bảo mẫu tụ tập để chào tạm biệt. Các bé có vẻ như đã ngủ.

Jimin: - Okay! CUT!!!

Ngày hôm nay cuối cùng cũng đã kết thúc. Cậu ngồi trên chiếc ghế PD của mình xoa xoa cổ. Cậu thừa nhận rằng mình đã không ngủ đủ giấc gần cả tháng nay. Điều đó khiến cậu mệt mỏi.

Jungkook tiến lại gần Jimin. Đã đến lúc cho điều bất ngờ rồi nhỉ? Jungkook đã đứng ngồi sau Jimin và "Hù!". Jimin quay lại nhìn, và Jungkook đã ở đây. Jimin tròn xoe mắt nhìn. Người mà cậu đang cố tránh né, đang ở đây.

Jungkook nhìn Jimin ngạc nhiên thì trưng nụ cười đặc trưng của mình.

Jungkook: - Hi! Jiminie hyung!

Jimin: -Ồ! Jungkook. Sao em lại có mặt ở đây?

Jungkook mỉm cười đắc ý vì kế hoạch của mình đã thành công.

Jungkook: -Em đến để thăm anh.

Jimin "Ồ!" một tiếng. Cả tháng không gặp, cậu không biết phải nói gì với Jungkook đây. Cậu đã cố gắng né tránh đến dường nào. Đúng là, chạy trời không khỏi nắng.

[KookMin] Jeon artist và Park PDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ