Kim Taehyung tỉnh dậy khi cảm nhận được mình bị bó chặt vào thứ gì đó. Cậu mở mắt dậy thì đập vào mắt mình chính là khuôn mặt của Yoongi. Taehyung khá hoang mang. Rõ ràng là ngày hôm qua cậu đã cùng đi ăn uống với Jimin, tại sao hôm nay lại nằm cạnh Yoongi thế này. Nhắm mắt cố gắng nhớ xem là ngày hôm qua mình đã làm gì, cậu không nhớ gì cả.
Taehyung nhanh chóng vùng ra khỏi vòng tay của ai kia. Cậu nhanh chóng nhìn xuống xem mình có mặc quần áo hay không. Thở phào khi mọi thứ còn nguyên, cậu quay sang nhìn Yoongi.
Yoongi bị Taehyung đánh thức thì dụi mắt.
Yoongi: - Em dậy rồi à? Đánh răng rửa mặt đi nhé. Anh đi làm chút đồ ăn cho em.
Cậu tròn mắt nhìn con người kia. Sao anh lại không có một lời giải thích nào? Sao cậu lại có mặt ở đây?
Taehyung: - Hyung! Sao em lại ở đây? Em...em nhớ rõ hôm qua mình đâu có hẹn với nhau!
Yoongi im lặng. Anh không muốn nói rằng mình đã chờ đến khi cậu say rồi vác cậu về nhà được. Điều đó rất mất mặt có biết không? Anh suy nghĩ một hồi thì bja đặt một câu chuyện.
Yoongi: - Em không nhớ gì sao? Anh tình cờ đi vào quán ăn. Trùng hợp là em cũng đang ở đó. Rồi em bỏ chồm lên anh. Em say quá nên anh đành đưa em về.
Taehyung cố nhớ lại chuyện tối hôm qua nhưng thật sự cậu không thể nhớ gì cả.
Yoongi: - Thôi không nhớ cũng được. Nhanh chóng ăn sáng nào. Vì em mà ngày hôm qua anh chẳng có gì vào bụng đó.
Taehyung vội xin lỗi Yoongi.
Taehyung: - Em xin lỗi hyung. Em làm phiền anh quá!
Yoongi cười thầm. Đôi lúc cần phải mặt dày nhỉ? Nhìn nét mặt hối lỗi của em ấy kìa, đáng yêu quá đi.
Yoongi xoa xoa đầu cậu.
Yoongi: - Không có gì đâu.
Tim Taehyung hẫng một nhịp. Thật ra, nếu là người khác thì cậu đã không để yên như thế rồi. Chẳng hiểu làm sao, Yoongi lại đem cho cậu cảm giác rất an tâm. Tuy rằng, cậu không nhớ sự việc của ngày hôm qua, nếu là anh thì sẽ không làm hại cậu. Cậu chắc chắn điều đó.
Taehyung có hơi lúng túng.
Taehyung: - Hyung. Anh nghỉ ngơi đi. Em sẽ nấu đồ ăn sáng cho.
Yoongi cũng mặc để cậu làm điều cậu muốn. Đã lâu lắm rồi, anh mới cảm thấy ấm áp như thế này. Taehyung nhanh chóng vào bếp làm những món ăn nhanh gọn. Yoongi sau khi vệ sinh hoàn chỉnh thì đi xuống bếp. Nhìn bóng lưng ai đó đang cặm cụi chiên trứng, anh khẽ mỉm cười. Như cố tình, anh đứng phía sau rồi khẽ ôm cậu.
Yoongi: - Đã xong chưa thế? Anh đói.
Taehyung đỏ mặt vì sự đụng chạm này.
Taehyung: - Dạ...dạ sắp xong rồi.
Nhìn dáng vẻ ấp úng, anh cũng không trêu cậu nữa. Anh nghiêm túc ngồi vào bàn ăn chờ cậu.
Taehyung: - Đây hyung. Chúc anh ngon miệng.
Yoongi mỉm cười nhìn cậu.
Yoongi: - Ừm.
Taehyung cảm thấy hôm nay mình thật lạ. Cậu thấy tim mình đập rất nhanh. Cậu đột nhiên trở nên lúng túng với anh. Cậu lại dễ dàng đỏ mặt với anh nữa.
Cả hai im lặng ăn sáng. Taehyung đang trong nhà tắm rửa mặt vệ sinh sau khi ăn xong. Yoongi thì ở nhà bếp lau dọn lại mọi thứ. Khung cảnh thật bình yên. Cứ như một gia đình nhỏ vậy.
Taehyung đi ra đến cửa, chuẩn bị chào Yoongi rồi đi đến công ty.
Taehyung: - Hyung. Cảm ơn anh vì tối hôm qua. Em đến công ty nhé.
Yoongi vội mặc chiếc áo khoác rồi đi ra cùng cậu.
Yoongi: - Để anh chở em đi. Anh cũng cần đến công ty làm việc kia mà.
Không khí trong xe khá yên ắng. Taehyung vì lúng túng nên cứ nhìn ra cửa sổ. Yoongi bật cười vì điệu bộ dễ thương của cậu.
Yoongi: - Kim Taehyung! Hãy nói chuyện với anh đi! Anh sẽ buồn lắm đó!
Taehyung lúng túng quay sang nhìn Yoongi.
Taehyung: - Em xin lỗi anh, hyung.
Rồi anh cũng tìm kiếm chủ đề để cậu có thể thoải mái hơn.
Yoongi: - Bản demo ngày hôm qua anh cho em nghe. Em có thích nó không?
Taehyung vội gật đầu.
Taehyung: - Em thích nó lắm hyung. Nó thật sự là tuyệt nhất!
Yoongi xoay xoay đầu cậu.
Yoongi: - Vậy em thực hiện nó ngày hôm nay nhé! Bài hát đó là sự lựa chọn tốt cho bài hát chủ đề đấy.
Taehyung đã cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
Taehyung: - Em cảm ơn hyung! Em sẽ thực hiện nó thật tốt!
Rồi cả hai cùng bật cười. Phải rồi! Đây mới là Kim Taehyung của Min Yoongi chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin] Jeon artist và Park PD
RandomSẽ ra sao khi nam ca sĩ nổi tiếng Jeon JungKook phải lòng một PD nổi tiếng Park Jimin? Câu chuyện tình ngọt ngào và nhẹ nhàng của Jeon Jungkook và Park Jimin.