Hôm nay hlv Riko Aida, nhờ cô đi lấy danh sách đội tuyển sẽ đấu tập sắp tới, cầm danh sách trong tay, cô ngây ra đôi lát rồi lấy tay vỗ vỗ đầu, trường trung học Kaijou này, chẳng phải là trường Kise Ryota học sao.
Cô cầm danh sách về clb bóng rổ đưa cho hlv Riko, sau khi xem danh sách là trường trung học Kaijou, Riko kinh ngạc nhìn Kuroko hỏi :"Kise Ryota của thế hệ kỳ tích, Kuroko đây chắc là đồng đội cũ của em đi, em có thể giới thiệu đôi chút về người này không."
Kuroko mặt vô biểu cảm nghe tới tên Kise Ryota chỉ giật mình đôi chút, lạnh nhạt trả lời :"vâng, có thể nói trong thế hệ kỳ tích Kise là người yếu nhất, nhưng đó là chuyện của trước đây còn bây giờ em không biết."
"Kurokocchi sao cậu có thể nói như vậy thật thương tâm." Kise từ cửa đi vào, đi tới trước mặt Kuroko nước mắt cá sấu khóc, muốn nhào lên ôm người.
Kuroko không dấu vết né trách, cô nhìn không được nhíu mày đi tới nói :"Kise cậu đừng có mà nhào lên người Kuroko như vậy, nhở người không cao lên nỗi thì sao."
Kuroko nghe vậy càng tránh xa Kise ra, Kise khoé mắt giật giật nhìn Kuroko né xa mình mếu máo nhìn cô nói :"Himawaricchi sao cậu lại đi học xấu khi dễ tớ."
Trán cô nổi gân xanh muốn mở miệng nói chuyện, đột nhiên thấy ánh mắt Kise sắc bén, một tay ôm cô vào lòng một tay đỡ quả bóng đang vột tới, Kise mặt lạnh nhìn thủ phạm nói :"trước khi ném bóng cậu nên chú ý tới nơi đây có một cô gái sao, nếu tôi không đỡ kịp thì sau đây."
Kagami sờ mũi sắc mặt lúng túng nói :"ơ... ờ tớ xin lỗi Himawari, nhưng tôi muốn thách đấu với cậu tôi muốn biết thành viên của thế hệ kỳ tích mạnh như thế nào."
Kise mắt lạnh nhìn Kagami rồi buông cô ra, cởi áo khoác đồng phục ra đưa cho cô ôn thanh nói :"cầm giúp tớ."
"Cậu không sao chứ Himawari." Cô ôm áo khoác đồng phục của Kise, ngẩng đầu nhìn Kuroko đang lo lắng cho mình, lắc đầu nhẹ giọng nói :"tớ không yếu ớt như vậy."
Nhìn Kagami và Kise đấu one on one cô nghiêng đầu nhìn Riko hỏi :"chị không ngăn lại sao."
"Không, chị cũng muốn biết thực lực của thế hệ kỳ tích như thế nào, từ chỉ số chị nhìn từ cơ thể cậu ta đều rất mạnh." Riko lắc đầu nghiêm túc nhìn chằm chằm hai người đang one on one nói.
Cô cũng nhìn trận đấu của họ, có thể thấy Kise chỉ dùng vài kỹ năng đã đánh bại Kagami.
Kise đi đến trước mặt cô cười cười cầm lại áo khoác đồng phục, vừa nhìn Kuroko nói :"Kurokocchi theo tớ đến Kaijou đi ở đó có đầy đủ điều kiện phát triển cho tài năng của cậu, nếu cậu ở ngôi trường nhỏ này với đội bóng chỉ mới thành lập 2 năm chẳng khác nào chôn vùi tài năng của cậu."
Nhìn cái người đang trắng trợn đào góc tường nhà mình, trán của Riko và Hyuga liền nổi gân xanh xông lên.
Mọi người nhanh chóng ôm chặt hai người Hyuga và Riko lại, Koganei nói :"Thôi mà đội trưởng, hlv, các cậu mau cản hai người họ lại."
Hyuga trán nổi gân xanh nói :"đừng cản anh, anh phải đánh cái tên dám trắng trợn cướp người của chúng ta."
Riko mắt nổi lửa ở bên cạnh phụ họa nói :"đúng, phải đánh."
Bỏ qua ồn ào bên cạnh, Kuroko cúi người lạnh nhạt trả lời :"Kise-kun khiến cậu phải thất vọng rồi, tớ xin từ chối."
Kise kinh ngạc hỏi :"tại sao vậy."
"Tớ đã hứa với Kagami là sẽ làm cái bóng của cậu ấy, cùng cậu ấy... không, phải nói là Seirin đánh bại các cậu, đánh bại thế hệ kỳ tích."
Kagami nghe Kuroko nói vậy cười lớn đi tới ôm cổ Kuroko nói :"cậu nghe rồi đấy, cậu ấy là cái bóng của tôi. Cậu có thể đi rồi, hẹn gặp lại trên sân bóng sắp tới."
"Được, hẹn gặp lại trên sân bóng, Kuroko tớ sẽ cho cậu thấy lựa chọn của cậu là sai lầm." Kise nghiến răng nói rồi tức giận bỏ đi.
Cô nhìn bóng lưng Kise đi xa, rồi lại gần đấm vào lưng Kagami nói :"đồ ngốc nhà cậu không biết thương hoa tiếc ngọc."
"Áu..." Kagami ngửa lưng la một tiếng.
Ở bên cạnh Hyuga tức giận, nói :"Hừ, cậu ta chạy lẹ đó nếu không... hừ."
Cô nhìn bộ dạng của Hyuga mà phì cười không thèm để ý đến Kagami, lúc quay người lại liền nhìn thấy Kuroko mặc vô biểu cảm, xoa xoa lưng cho Kagami đang mặt mày nhăn nhó mà cảm thấy không đúng, đang muốn lại gần họ thì nghe Riko gọi lại nói :"Himawari em giúp chị đi thu thập tin tức về đội bóng Kaijou được không, nếu có băng ghi hình của họ thì càng tốt."
"Vâng." Cô do dự nhìn Kuroko một lúc rồi đi tìm tư liệu về đối thủ sắp tới.
Một lúc sau cô đem tư liệu và băng ghi hình về clb, Riko liền cùng mọi người xem rồi thảo luận về lối chơi và cách để đánh bại đối thủ.
Buổi chiều tối khi tan học cô đến gần Kuroko cười nói :"Kuroko mình về chung đi."
"Xin lỗi cậu Himawari, tớ có hẹn với Kagami rồi." Kuroko nhẹ giọng nói, cô nghe vậy nụ cười cứng đờ nhưng nhanh chóng thản nhiên cười tươi nói :"được, vậy tớ về trước đây."
Nói rồi phất tay xoay lưng đi về, cô thở dài một tiếng lấy điện thoại ra gọi cho Hayashi Sugi làm nũng nói :"anh ~ đến đón em được không."
Chậm bước ra cổng trường, ngắm nhìn bầu trời lấp lánh ánh sao, ánh mắt cô vô tình đảo qua thấy Kuroko và Kagami đang hướng đến tiệm Maji Buger gần đó, cô nhìn bóng lưng họ ngẩn người, sau đó lại hoàng hồn quay lưng đi hướng ngược lại, đi không được bao xa thì Hayashi Sugi chạy xe moto đến bên cạnh dừng lại ôn nhu nói :"lên xe thôi."
Ôm chặt eo anh trai cọ mặt vào lưng anh ấy, cô nghĩ cho dù ở bên ngoài có mệt mỏi hay muộn phiền, chỉ cần trở về nơi ấm áp gọi là nhà tất cả đều tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi Himawari
AcakTác giả : Mộc Mộc Thể loại :đồng nhân Kuroko, xuyên không . Nhân vật chính : Himawari Và quần chúng kuroko no basket Văn án: Cô là một trạch nữ, việc cô làm mỗi ngày chính là ăn ,ngủ ,đọc truyện ,xem anime manga. Hôm nay siêng đột xuất mà đi ra ngo...