chương 45: Seirin và Kaijou

339 24 0
                                    

Tình hình trận đấu trong sân Seirin đang ở thế bất lợi, Kise sao chép kỹ năng của thế hệ kỳ tích, Seirin cố sức ngăn chặn nhưng điểm số ngày một xa.

Cô nhìn Kawahara nói :"cậu cố gắng quay hình ảnh của Kise lại càng rõ càng tốt."

"Được, tôi biết rồi." Kawahara nghiêm túc cầm máy quay, cố gắng để có thể theo kịp nhịp điệu của Kise.

Trong sân Kise dùng kỹ năng của Murasakibara úp rổ, rồi nhìn Kagami đang thở hỗn hển nói :"sao chép kỹ năng của họ thật sự rất mất sức, tôi sẽ nghỉ ngơi chút, dù sao bây giờ quyền kiểm soát bóng đang nằm trong tay chúng tôi."

Riko cắn răng tức giận bởi kỹ năng sao chép hoàn hảo của Kise, hơi dùng sức đập hai tay vào chân mình.

Cô vỗ nhẹ vai Riko nói :"chị không cần quá lo lắng, cho dù nó có hoàn hảo đến mấy, cậu ấy cũng chỉ có thể sử dụng thêm 2 phút nữa thôi, bên họ chắc chắn sẽ dùng 2 phút đó vào cuối hiệp."

"Nhưng mà..." Mặc dù Riko đã yên tâm hơn, nhưng vẫn thực sự lo lắng, vì tinh thần của Seirin trong sân đã bị ảnh hưởng, bởi cuộc tấn công bão táp của Kise, trong sân Seirin quá căng thẳng muốn ghi bàn cân bằng mà liên tục ném hụt.

Cô nghiêng đầu cười nói :"nếu vậy thì chúng ta đổi người, để Furihata vào sân."

Furihata bị điểm danh sắc mặt cứng đờ, nhưng chỉ có thể nuốt nước miếng cởi áo ngoài vào sân. Riko đứng dậy quyết định dứt khoát thay Izuki ra sân, cô che miệng nín cười nhìn Furihata cứng đờ khi nghe Izuki nói mình phải kèm số 4, Furihata cứng nhắc đi tới trước thậm chí không nhìn thấy Kuroko đang cổ vũ cho mình.

Kasamatsu đen mặt khi Seirin lại cho một người đang sợ hãi vào sân lại còn là người sẽ kèm anh.

Trận đấu tiếp tục Hyuga chuyền bóng cho Furihata, Furihata dẫn bóng đến trước nhưng vì do quá căng thẳng bóng vuột khỏi tay, Hyuga và Kagami giật giật khoé miệng, nhìn Furihata lúng túng trao bóng vào tay đối thủ.

Kasamatsu tiếp quả bóng đang hướng về phía mình muốn dẫn bóng tấn công, thì Kuroko đột ngột xuất hiện cắt bóng đưa cho Furihata, nói :"xin lỗi cho chúng tôi thêm một phút, cậu ấy vẫn chưa quen."

Kuroko đến gần Furihata nhẹ giọng nói :"không sao đâu đừng sợ, lần đầu tiên tôi vào sân đã té đến chảy máu mũi đấy."

Furihata gật mình không thể tin là Kuroko sẽ như thế, Kuroko gật đầu biểu thị mình nói thật.

Bên ngoài Kawahara hơi lo lắng nói :"sẽ không sao chứ cậu ấy nhút nhát như thế."

Cô vươn ngón tay để lên má cười nháy mắt nói :"Đó chính là ưu điểm của cậu ấy, vì người có tính cách như cậu ấy là một người quan sát rất cẩn thận đấy."

Riko cũng cười tự tin nói :"đúng vậy, bây giờ cứ chờ mà xem."

Đúng như dự đoán, dòng chảy của trận đấu bắt đầu chậm lại, Furihata quan sát tránh những tình huống nguy hiểm, tránh phạm lỗi, hỗ trợ đồng đội rất tốt.

Furihata lên rổ ghi điểm, rồi đập tay với Kuroko và Kagami, khiến hai cậu bạn năm nhất còn lại ngưỡng mộ không thôi nhìn Furihata.

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ