chương 51: thế hệ kỳ tích tập hợp và tạm biệt Kiyoshi

608 33 0
                                    

Mọi người cười nói không ngớt miệng, Riko ôm chiếc Cup cười híp mắt, khi ra đến bên ngoài nhìn thấy hai người đứng đối diện, Kuroko kinh ngạc nói :"Aomine-kun, Momoi-san sao hai người ở đây."

"Tetsu tôi muốn nói chuyện riêng với Himawari một lát." Aomine đút hai tay trong túi ngước mắt nhìn Kuroko

Cô bước ra nói :"mọi người về trước đi em nói chuyện với cậu ấy."

Cô theo hai người đến công viên gần đây, Momoi dừng lại đứng ở ngoài không đi theo, chỉ có cô và Aomine đi vào, Aomine dừng lại nói :"Himawari rốt cuộc tôi cũng hiểu, vì sao mình không thể mở cánh cửa thứ hai, tôi không thể làm việc đó một mình được."

Aomine nhìn mũi chân mình nói, cô nhìn Aomine đưa lưng về phía mình nhẹ giọng :"cậu biết như thế là tốt, cho nên chăm chỉ luyện tập từ bây giờ đi, mà.... Aomine cậu còn thích Kuroko không."

Aomine quay người lại nhìn cô, sau đó nhìn lá cây xào xạc nói :"không biết, cậu nói tôi biết phải làm gì đi Himawari."

Cô nghe giọng nói bất lực đó, đột nhiên cảm thấy Aomine thật đáng thương, trước đây thích nhưng lại không thừa nhận, bây giờ thì lại cảm thấy mờ mịt, cô cong môi dịu giọng nói :"Aomine cậu đừng tiếc nuối những thứ trong quá khứ chúng ta không có được, mà nên trân trọng những thứ mà ta đang có, đừng mãi chìm trong hồi ức, mà khiến người yêu thương cậu sau này cảm thấy mặc cảm tự ti, cậu và Kuroko vẫn mãi là bạn."

Câu này cô nói cho Aomine nghe, cũng nói cho chính bản thân cô.

Aomine nhìn cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình, hơi thở nhẹ một tiếng rồi cười khẽ, Aomine vươn tay xoa đầu cô nói :"cảm ơn cậu, mặt trời nhỏ."

Nhìn Aomine nở nụ cười trước mặt, trong lòng cô than nhẹ một tiếng, bóng dáng nhiệt huyết năm đó quay về rồi, thật tốt.

Cô cùng Aomine quay trở ra, đứng bên ngoài không phải một mình Momoi, còn có một nam nhân mặc vét đen nữa, cô kinh ngạc rồi cười vui vẻ bước tới nói :"anh~ sao anh ở đây."

Hayashi Sugi cong môi ánh mắt đầy ý cười nói :"đến đón em."

Phất tay chào tạm biệt Aomine và Momoi, cô theo anh trai mình về nhà.

---

Vài ngày sau, trong Maji Buger, Kuroko gọi điện thoại cho từng người trong thế hệ kỳ tích, muốn tập hợp lại chơi bóng rổ, ngày mai là cuối tuần. Kise, Aomine và Momoi đương nhiên sẽ đến, Midorima bảo không đi, nhưng ai không biết Midorima chính là tsundere chứ, Akashi thì không thành vấn đề, chỉ có Murasakibara là khó giải quyết.

Kuroko cầu cứu nhìn cô, cô cắn miếng hamburger phồng má nói :"tớ không chắc chắn, nhưng tớ sẽ thử chút."

Cô cầm lấy điện thoại gọi cho tiểu titan, chờ một lát rốt cuộc bên kia cũng bắt máy, cô nghe giọng nói lười biếng đó cười khẽ nói :"Murasaki ngày mai cậu sẽ đến tập hợp chứ."

Murasakibara :"hả~ tôi không đi đâu."

Cô :"vậy à, hơi tiếc một chút tôi mới phát hiện một chỗ bán muiubo rất ngon, tôi còn định ngày mai sau khi chúng ta chơi bóng rổ xong, sẽ dẫn cậu đi ăn đấy."

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ