chương 25: học viện Touou (tiếp)

425 24 0
                                    

Sakurai kinh ngạc nhìn người sau lưng mình, Kuroko đã chặn Sakurai lại, Hyuga xông lên trước chuyền bóng cho Kagami úp rổ. Kết thúc hiệp một, tỉ số hiện giờ là 25-21 Touou đang tạm dẫn trước.

Hiệp hai trận đấu sẽ trông cậy vào Kagami và Kuroko, hiện tại các đàn anh đều bị nắm dữ liệu trong một năm qua, nhưng Kuroko là một ẩn số, Kagami là du học sinh dữ liệu về hai người rất ít ỏi, liền chỉ có thể trong cậy vào hai người thôi. Với khả năng nhảy cao siêu phàm của mình, Kagami bị hai người kèm chặt vẫn có thể úp rổ, nhưng chân cậu ta có vẻ không ổn.

Riko biến sắc xin phép thay đổi người để Koganei vào sân thay Kagami, Kagami mặc dù không đồng ý nhưng vẫn ra sân, Kagami bực bội ngồi xuống, Riko nói :"chân cậu vẫn chưa lành hẳn có phải không."

"Chân của tôi không sao cả, tôi vẫn có thể vào sân." Kagami nhíu mày không thừa nhận.

Cô vỗ vai Kagami nói :"cậu nghe lời hlv đi, chân cậu mà có chuyện gì Kuroko sẽ rất lo lắng."

Nghe vậy Kagami im lặng để Riko xem chân mình.

Tình hình trong sân khi không có Kagami thật sự không ổn, bốn người kia bị nắm rõ ràng, chỉ có Kagami và Kuroko có thể ghi điểm, khoảng trống mà Kagami để lại thật sự quá lớn.

Riko xem xong đứng dậy nói :"cậu có thể ra sân, xin lỗi cậu Kagami chân cậu đang bị thương mà tôi vẫn bất cậu ra sân, thực sự xin lỗi cậu nhưng nếu không có cậu, chúng ta không thể thắng, tôi tệ thật."

"Cậu không tệ đừng có ỉu sìu như vậy." Kagami chuẩn bị bước ra sân, lúc này Aomine đột nhiên xuất hiện từ sau choàng tay qua cổ Kagami, nói :"đúng rồi, vào góp vui cho tôi đi anh bạn dù chỉ là một chút, đồ yếu ớt."

"Aomine!" Kagami tức giận, cô có chút nhíu mày với sự khinh thường của Aomine.

Còn 30 giây nữa Aomine cười ngạo mạn vào sân, Aomine đi đến trước mặt Kuroko hạ người thấp xuống nói :"Tetsu rất vui khi gặp lại cậu, tôi đang thắc mắc khi gặp lại tôi, cậu sẽ có biểu cảm như thế nào."

Kuroko nhíu mày lạnh nhạt nhìn Aomine không lên tiếng, rồi lùi lại vài bước đứng bên cạnh Kagami.

Aomine nhìn Kuroko như vậy cười nhạt một tiếng, nhưng trong lòng đang rất tức giận, Aomine quay lưng bước đi lạnh lùng nói :"tôi sẽ nghiền nát ánh sáng mới của cậu, để cho cậu thấy cậu ta yếu tới mức nào."

"Tên đáng ghét." Kagami nghiến răng mắt nổi lửa.

Trận đấu tiếp tục, những cầu thủ dồn qua một bên chừa lại khoảng trống cho hai cầu thủ mạnh nhất trên sân.

Aomine cười lạnh một tiếng, dễ dàng vượt qua Kagami xông lên trước, lại xoay người tránh đi Hyuga ở trước mặt, Aomine nhảy lên úp rổ, Kagami tiến lên đánh bay quả bóng ra ngoài khiến Aomine hơi kinh ngạc.

Hyuga có được bóng liền dẫn bóng chạy lên phía trước hô :"hãy mau phản công đi."

Hyuga chuyền bóng cho Izuki, Izuki chuyền cho Kuroko, Kuroko đấm mạnh vào quả bóng chuyền cho Kagami, Kagami đón lấy bóng nhảy lên úp rổ, Aomine nhảy lên chặn lại đánh bay quả bóng ra, cũng vừa lúc tiếng còi vang lên, Aomine cười nói :"hết giờ rồi sao, tôi vẫn chưa làm nóng người nữa phải làm sao đây."

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ