chương 39: Seirin pk Yosen

359 29 0
                                    

Tiếng trọng tài vang lên mời hai đội ra sân xếp hàng chuẩn bị thi đấu, trận tứ kết giữa trung học Seirin và trung học Yosen bắt đầu.

Yosen có bóng trước, nhưng tiếng còi đột ngột vang lên vì bóng chưa đủ cao mà cầu thủ bất bóng, trọng tài nhíu mày nhìn chiều cao của Murasakibara, anh đã nghĩ bản thân đã ném cao lắm rồi mà.

Hlv Yosen không khỏi đỡ trán, Murasakibara cậu ta lại nữa rồi.

Quyền kiểm soát bóng được giao cho Seirin, Seirin tấn công tốc độ chuyền bóng nhanh chóng, Hyuga nhận bóng vừa được chuyền đến ném 3 điểm, Murasakibara vươn tay không chút tốn sức chặn bóng lại.

Cô nghiêng người vươn tay chống má nhìn Murasakibara, tiểu titan mặt dù to xác nhưng động tác nhanh nhẹn thật, ngay cả Kagami cũng có thể chặn được.

Seirin dù là ném 3 điểm hay bắt bóng bật bảng, đều khó khăn trước chiều cao của thành viên Yosen, kết thúc hiệp một Seirin vẫn chưa ghi được điểm nào, Yosen tạm dẫn trước 18 điểm.

Hiệp hai, ở quả bóng ném hụt từ Yosen, Kiyoshi dùng vuốt kẹp một tay bắt bóng, trước phòng ngự của Murasakibara, Kiyoshi ném bóng cho Kagami ghi bàn trên không, dù ngăn chặn Kiyoshi trước đó, Murasakibara vẫn có thể phản ứng nhanh nhẹn vươn tay chặn lại cú úp rổ của Kagami.

Kagami kinh ngạc trước tốc độ của Murasakibara, đầu mày cậu nhíu chặt hai tay dùng sức tranh bóng chuyền cho Kuroko, Kuroko giữ bóng bày ra tư thế không phải ném bóng, cũng không phải chuyền bóng, ghi 2 điểm đầu tiên cho Seirin, phá vỡ phòng ngự của Yosen.

Seirin ở hàng ghế dự bị hoan hô, cô cười nhẹ nghiêng đầu, Kuroko cậu ấy luôn khiến người khác bất ngờ với khả năng của mình.

Trong sân Kagami đang chịu áp lực từ đội trưởng của Yosen, Kenichi Okamuro, việc bắt bóng bật bảng trở nên khó khăn khiến Kagami tức giận, Kuroko lại gần chọt eo Kagami nói :"phải bình tĩnh, tức giận không giải quyết được gì cả."

Kagami lau mồ hôi trên trán gật gật đầu, hít sâu một hơi để thở mạnh ra Kagami cúi người thấp xuống, Okamuro kinh ngạc với sự thay đổi từ Kagami, nhận bóng vừa được chuyền đến, Okamuro nhảy lên úp rổ, không ngờ là Kagami có thể đánh bay quả bóng.

Kiyoshi vươn tay bất bóng chuyền cho Hyuga, đối với phòng ngự tuyệt đối của Murasakibara, Hyuga không dám liều lĩnh nên chuyền bóng từ dưới chân Murasakibara cho Kuroko, đón được bóng Kuroko liền ném bóng vào rổ, Murasakibara xoay người vươn tay chặn lại, nhưng kết quả vẫn như vậy quả bóng vào rổ kết thúc hiệp hai, tỉ số hiện tại là 29--17, Yosen dẫn trước.

Murasakibara hai lần đều không cản được bóng từ Kuroko, nhíu mày tức giận gọi :"Kurochin."

---

Thời gian nghỉ 10 phút đã hết, hai đội vào sân Kuroko ngồi ghế dự bị, có thể nói hiệp ba này là trận đấu giữa Kagami Taiga và Himuro Tatsuya.

Himuro nhận bóng sắc mặt lạnh lùng làm động tác giả lừa Kagami, vượt lên trước ném bóng vào rổ, Himuro lại có bóng nhảy lên ném rổ, Kagami nhìn chắc chắn đây không phải cú lừa bóng, nên nhảy lên chặn lại không ngờ bóng xuyên quay tay, Kagami trừng mắt kinh ngạc không tin vào mắt mình.

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ