Hai bên chia nhau ra bắt tay có người cười cũng có người khóc, Kise cười híp mắt che đi nước mắt không để nó rơi ra, vươn tay nói :"các cậu đã thắng, chúc mừng cậu Kurokocchi."
"Kise-kun." Kuroko nhìn Kise rồi vươn tay ra nắm lấy, hai đội xếp hàng cúi chào.
---
Đứng trên hành lang Koganei phấn khích hoan hô, mọi người cười nói vui vẻ lại trêu ghẹo Kuroko tuy mặt vô biểu cảm, nhưng lại vui đến mọi người có thể cảm nhận hoa nhỏ đang bay quanh, đột nhiên Kagami la lớn :"dây chuyền đâu rồi, chắn chắn rơi ở sân thi đấu rồi, tôi quay lại tìm đã."
Nói rồi nhanh chóng quay lại sân bóng, cô lại gần kéo tay Kuroko vừa đi vừa nói :"Kuroko chúng ta mau theo đi hóng chuyện, mới nãy tớ thấy Midorima có quay lại sân bóng đấy."
Lúc cô và Kuroko đi vào thì Kagami và Midorima vừa nói chuyện xong, Midorima đã nói những gì cần nói quay người bước đi, khi đi ngang qua cô và Kuroko đứng ở cửa thì gật nhẹ đầu chào hỏi, rồi nắm cổ áo Takao đang cười vui vẻ muốn bắt chuyện kéo đi.
Takao bất mãn hô :"nè shin-chan để tớ chào hỏi wari-chan đã cậu đừng kéo tớ, wari-chan hẹn gặp cậu lần sau nhé."
Midorima tay đẩy kính mắt, tay kéo người trán nổi gân xanh nói :"đi về."
Cô ngơ ngác nhìn Takao gọi tên mình, sau đó bị Midorima kéo đi xa mà không hiểu gì hết.
Kagami đến gần nắm lấy tay Kuroko nói :"chúng ta quay về thôi."
"Kagami, Midorima nói gì thế." Cô vừa đuổi theo vừa hỏi, Kagami trầm giọng nói :"cậu ta nói hãy cẩn thận với Akashi, Akashi có hai người, ý là sao tớ không hiểu cậu có biết không Himawari."
Cô gật đầu nhìn về trước chậm bước nói :"Ừm có biết, nhưng vẫn nên để Kuroko nói với mấy cậu thì sẽ rõ hơn, tớ chỉ muốn hỏi cậu cảm thấy đôi mắt thống lĩnh của Kise như thế nào."
"Rất mạnh, đó là đánh giá của tớ." Kagami nhớ lại khi mình đối đầu với Kise, cô nghe thế lắc đầu nói :"của Kise chỉ là hàng nhái sau có thể so sánh với hàng thật của Akashi chứ, đôi mắt thống lĩnh của Akashi đáng sợ hơn nhiều."
"Vậy à, Kuro cậu nói tớ biết về chuyện có hai Akashi được không." Kagami trầm trọng nhìn cô gật đầu, rồi quay sang nghiêm túc hỏi Kuroko.
Kuroko cúi đầu nhẹ giọng nói :"có thể nhưng không phải bây giờ, tớ sẽ kể khi có mặt đông đủ mọi người."
Kagami không có ý kiến gật đầu, quay về chỗ Seirin đứng đợi, mọi người đang chuẩn bị đi về, thì có vài phóng viên chạy tới nói muốn chụp hình, và muốn biết cảm nhận khi có thể hiểm hiểm thắng Kaijou sát sao như thế, và đặc biệt là cú ném kết thúc cuối hiệp của Kuroko.
Kuroko ngơ người nhìn phóng viên ánh mắt long lanh nhìn mình, nhưng vẫn điềm tĩnh trả lời.
Cô nhìn Kuroko rồi cười nhẹ, Kuroko cậu ấy giật mình cũng phải, khi còn ở Teiko mặc dù cậu ấy là người liên kết, đưa đội bóng Teiko đến chiến thắng, nhưng cậu ấy luôn ở trong bóng tối hỗ trợ mọi người, không ai để ý là phải.
Nhắc đến trung học Teiko người ta chỉ biết mặt thế hệ kỳ tích, còn Kuroko ngoài trừ cái danh bóng ma thứ sáu thì không ai biết cậu ta như thế nào. Hôm nay Kuroko là người kết thúc trận đấu, đương nhiên là sẽ nổi bật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi Himawari
RandomTác giả : Mộc Mộc Thể loại :đồng nhân Kuroko, xuyên không . Nhân vật chính : Himawari Và quần chúng kuroko no basket Văn án: Cô là một trạch nữ, việc cô làm mỗi ngày chính là ăn ,ngủ ,đọc truyện ,xem anime manga. Hôm nay siêng đột xuất mà đi ra ngo...