Sáng sớm sắc mặt cô bơ phờ xuống nhà ngồi vào bàn ăn, hơi nghiêng đầu nhìn anh trai Sugi đang nấu bữa sáng, cô cười hì hì nói :"anh hai, anh cũng quá đảm đang rồi sau này ai gả cho anh chắc chắn rất hạnh phúc."
Hayashi Sugi ánh mắt tràn đầy ý cười, bưng đồ ăn sáng lên bàn xoa mái tóc mềm mại của cô em gái nhỏ, nói :"mau ăn sáng đi bao tử em không tốt, sao nhìn bơ phờ vậy ngủ không ngon."
"Ừm đúng là không ngon, em đang lo lắng cho trận đấu tối nay." Cô cúi đầu gắp miếng trứng bỏ vào miệng rồi đáp.
Hayashi Sugi im lặng không nói chỉ có thể vỗ vỗ vai cô an ủi, cô ăn xong giúp anh trai vừa rửa bát vừa nói :"anh và ba mẹ chiều hư em rồi, em lớn như vậy rồi mà vẫn chưa biết nấu ăn nữa, sau này chỉ có thể kiếm một anh chàng biết nấu ăn thôi."
"Họ không lo được anh nuôi em cả đời." Hayashi Sugi cười nhẹ nói, cô nghe vậy cười tươi đến gần ôm lấy cánh tay anh trai nói :"được, tới lúc đó đừng có thấy phiền mà đá đít em đó."
Hayashi Sugi nhìn cô cười vui vẻ như vậy, anh do dự đôi chút rồi hỏi :"đối với thằng nhóc đó em từ bỏ rồi à, chuyện em dầm mưa bị bệnh lần đó anh cho người đi điều tra và biết tất cả rồi. Bao nhiêu năm qua anh không ngăn cản mà vẫn để em bên thằng nhóc đó, là vì anh biết em gái anh biết cái gì tốt cho mình, không phải là người ngu ngốc không biết đúng sai."
Cô nhìn anh trai tâm lý của mình mà cảm thấy thật vui nhẹ giọng nói :"em không phải từ bỏ mà là biết chấp nhận, đối với những thứ vốn không thuộc về mình cho dù có dành lấy được cũng không có ý nghĩa, cũng giống như hoa thì chỉ cần ngắm nhìn là được, nếu như cố chấp tách nó ra khỏi đất chắn chắn nó sẽ khô héo không còn vẻ đẹp vốn có nữa."
"Em hiểu được như vậy là tốt, không hỗ là em gái của anh." Hayashi Sugi tự hào vì em gái có thể thông minh hiểu chuyện như vậy.
Sau cuộc trò chuyện đó cô cùng anh trai đến trường, tiết học buổi sáng cuối cùng cũng kết thúc, cô chạy đến clb chuẩn bị tốt những thứ cần mang theo chuẩn bị cho mùa giải vô địch tối nay.
Nhà thi đấu, trong phòng chờ mọi người đã sẵn sàng chiến đấu Riko tay chống bên hông nói :"sắp tới giờ rồi đó các cậu, được rồi mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng hết chưa, chỉ có 3 trong số 4 đội được tham gia giải vô địch các trường trung học, mới nhìn thấy sẽ không có gì khó khăn với chúng ta, tuy nhiên chúng ta không thể lơ là, chúng ta nhất định phải chiến thắng, Seirin tất thắng."
Cùng mọi người hô hào Seirin tất thắng, cô ra ngoài sân nhìn lên khán đài đông đảo nghe họ thảo luận và đánh giá cao về Seirin, đội đã đánh bại hai vị vua cùng một lúc, mà có chút tự hào.
Kagami đi đến trước mặt một đội viên Touou hỏi :"xin cho hỏi, Aomine đâu rồi."
"Cậu ta nói sẽ đến trễ." Nhắc đến Aomine khiến cho Wakamatsu nổi giận.
Imayoshi tay năng kính mắt cười nói :"cậu ta nói sẽ đến giữa trận sau, cho nên các cậu có thể xem chúng tôi là màn dạo đầu, xin hãy nhẹ tay với chúng tôi."
Kuroko kinh ngạc, Kagami tức giận, cô bước đến cạnh Kagami nhỏ giọng nói :"cái tên Imayoshi đó là một con hồ ly chính hãng, cậu đừng tin những lời anh ta nói, hừ cái gì mà màn dạo đầu chứ, không có Aomine họ cũng đã rất mạnh rồi, đừng coi thường họ, mấy cậu cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi Himawari
AcakTác giả : Mộc Mộc Thể loại :đồng nhân Kuroko, xuyên không . Nhân vật chính : Himawari Và quần chúng kuroko no basket Văn án: Cô là một trạch nữ, việc cô làm mỗi ngày chính là ăn ,ngủ ,đọc truyện ,xem anime manga. Hôm nay siêng đột xuất mà đi ra ngo...