chương 49: Akashi Seijuro quay về

440 32 0
                                    

"Đã rõ." Seirin đồng thanh, thời gian 10 phút đã hết mọi người quay lại sân, hiệp ba bắt đầu với việc Kuroko vào sân, khiến khán giả phấn khích lớn tiếng cổ vũ.

Việc Riko nói trước đó mọi người đều hiểu, nên vẫn cứ như bình thường mà chuyền bóng cho Kuroko, đúng như dự đoán bóng đều bị Mazuyumi cướp lấy.

Seirin cố gắng ghi bàn để điểm số không vượt quá xa, Mazuyumi nhíu mày nhìn Kuroko khinh thường nói :"cậu nên từ bỏ đi, cậu hiện tại đã vô dụng trên sân, chỉ làm vướng chân đồng đội của cậu, cậu nhìn xem họ đang chật vật như thế nào kìa, bóng ma hết thời à."

Kuroko lạnh lùng nhìn Mazuyumi nhạt giọng nói :"cậu đừng đắc ý quá sớm, cậu nên hiểu một điều bản sao vĩnh viễn là bản sao, bóng ma thứ sáu chỉ có một, đó chính là tôi."

"Cậu..." Mazuyumi tức giận cắn răng, vươn tay cướp quả bóng trong tay Kuroko, muốn chuyền đi nhưng Seirin đột nhiên một kèm một, kèm gất gao những người khác.

Mazuyumi cười lạnh tưởng như vậy anh hết cách sao, cầm bóng đổi tư thế nhảy lên ném bóng, cứ như thế chỉ cần là bóng cướp được từ chỗ Kuroko, Mazuyumi đều nhảy lên ném bóng, khán giả từ chờ mong chuyển sang thất vọng nhìn Kuroko, sau đó toàn bộ chú ý của khán giả đặt lên Mazuyumi.

Mazuyumi cười đắc ý nhìn Kuroko, rồi lại khó hiểu khi thấy Kuroko cong môi cười nhạt, Mazuyumi trừng mắt kinh ngạc nhìn khoảng trống trước mặt mình, Kuroko người đáng lý phải đứng ở đây lại biến mất.

Lấy lại được sự mờ nhạt Kuroko xông lên hỗ trợ cho Seirin ghi điểm, tỉ số cách biệt 20 điểm xuống còn 10 điểm.

Akashi lạnh lùng nhìn Mazuyumi, lại nheo mắt nhìn bóng lưng Kuroko, cười nhạt một tiếng 'ha.. Tetsuya cậu đúng là không bao giờ làm tôi thất vọng'.

Rakuzan hỏi ý, không biết bên đó Akashi nói gì mà Mazuyumi sắc mặt trắng bệch.

Cô quay sang nhỏ giọng nói :"mọi người Akashi tức giận với Mazuyumi về chuyện của Kuroko rồi, chắc chắn lát nữa họ sẽ dùng Mazuyumi làm công cụ thu hút sự chú ý từ mọi người, mọi người cứ bỏ qua Mazuyumi là được."

Đúng như dự đoán, Rakuzan dùng Mazuyumi kéo sự chú ý của Seirin, mọi người đã biết trước nên bỏ qua Mazuyumi, Akashi kinh ngạc khi trận đấu sẽ nằm ngoài kế hoạch của mình.

Những thành viên của Rakuzan thở hỗn hển, Akashi quay đầu nhìn họ nói :"lên tinh thần quay về phòng thủ, nếu như cặp mắt thống lĩnh này không dùng được nữa, tôi sẽ mốc nó ra tặng các cậu."

Rakuzan không thể tin những gì mình nghe, nhưng họ tin Akashi dám nói sẽ dám làm, ánh mắt họ khác đi quay về vị trí của mình, Seirin kinh ngạc chỉ vì một câu nói có thể khiến sắc mặt Rakuzan trầm trọng như thế.

Akashi dẫn bóng lên trước nhìn Kagami cúi đầu chặn trước mặt mình, Akashi trừng mắt cảm nhận được khí thế áp bách mà Kagami tạo ra, không bước lên trước mà lùi lại chuyền bóng cho Kotaro.

Seirin lại được một phen kinh ngạc khi Kagami lần hai vào trạng thái xuất thần, Furihata khó hiểu nhìn Akashi nói :"Akashi sao vậy chỉ hỗ trợ chuyền bóng không ghi bàn nữa."

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ