Kuroko bước lên trước song song cùng Kagami đến phòng y tế, cậu vừa đi vừa nói :"thật ra Aomine yêu môn bóng rổ hơn bất kỳ ai, trong thế hệ kỳ tích không phải ai sinh ra cũng là cầu thủ nổi bật, tuy nhiên Aomine cậu ta là người bộc lộ tài năng sớm nhất và bất ngờ nhất trong số những người thuộc thế hệ kỳ tích."
_ _ _ _ _______________________ _ _ _ _
"Cho cậu nè." Aomine cầm cây kem đưa cho Kuroko, Kuroko vươn tay nhận lấy xé vỏ ngoài ra nói :"Aomine-kun này dạo gần đây cậu thường xuyên bỏ tập luyện rồi đấy."
"Chà ngon quá." Aomine thưởng thức cây kem trong tay, khuôn mặt phiền chán bước xuống cầu thang, nói :"nếu thường xuyên tập luyện thì tớ sẽ càng mạnh hơn nữa, tớ càng cố gắng bấy nhiêu thì càng chán môn bóng rổ bấy nhiêu, bóng rổ dù sao cũng chỉ là một môn giải trí mà thôi, tớ cảm thấy chán rồi."
Kuroko ở sau lưng nhíu mày, cậu tiến lên một bước nắm cổ áo đem cây kem bỏ vào người Aomine nói :"cậu không thể làm như vậy, đối với tớ mà nói, tớ đã cố gắng rất nhiều để theo kịp mọi người, nên tớ không hiểu cảm giác của cậu như thế nào, nhưng mà tớ biết, một ngày nào đó cậu sẽ gặp ai đó còn ấn tượng hơn cả cậu."
Nói rồi bước nhanh lên phía trước, Aomine cười vui vẻ đuổi theo phía sau Kuroko rồi vươn nắm tay ra, hai người cười tươi chạm nắm tay vào nhau, Aomine nói :"cậu nói phải."
-----
Trong nhà thi đấu, khán giả trên khán đài tấm tất khen ngợi Aomine ghi thật nhiều điểm.
Momoi nhíu mày có chút lo lắng, Aomine cậu ta chơi rất tập trung cậu ta thực sự quá giỏi, đối thủ của cậu ta là một trong những trường giỏi nhất cấp hai, nhưng lại đang bị cậu ta áp đảo nghiền nát.
Aomine nhận đường chuyền từ Kuroko xông lên phía trước, cầu thủ đối diện vốn nên ngăn cậu ta lại, nhưng họ lại cúi đầu đứng im để Aomine vượt qua ghi điểm, Aomine ánh mắt kinh ngạc, chuyện này là sao đây bọn họ... bỏ cuộc.
Aomine cười nhạt, chuyện này sẽ xảy ra khi cậu chỉ cố gắng một chút sao, nếu như đối thủ đã mất ý chí chiến đấu như vậy rồi, vậy thì bóng rổ đâu có cái gì vui nữa đâu chứ.
Aomine đi phía trước Kuroko trầm giọng nói :"Tetsu, tớ không nghĩ là cậu nói sai, nhưng mà có điều, tớ không thể tiếp tục được nữa bọn họ quá yếu, tớ không nghĩ mình sẽ tìm được thứ mà mình luôn tìm kiếm, kẻ duy nhất có thể đánh bại được tớ chỉ có thể là tớ, chiến đấu mà không có đối thủ đúng là vô vị."
Kuroko nghe Aomine gọi tên mình, như thường lệ cậu vươn nắm tay ra, nhưng cái cậu nghe được là những lời nói đầy tuyệt vọng rồi đến ngạo mạn của Aomine, Kuroko ngơ ngác nhìn Aomine chạy phía trước lòng đầy hoang mang.
Aomine rất yêu bóng rổ cho nên cũng sẽ có rất nhiều mong muốn đối với người khác, đó là mong muốn có một đối thủ xứng tầm với cậu ta, cậu ta quá mạnh, cậu ta sẽ chẳng bao giờ có thể tìm được đối thủ có thể lắp đầy khoảng cách giữa cậu ta với những người khác, khoảng cách hiện tại quá lớn.
_ _ _ _ _______________________ _ _ _ _
Kuroko kể về chuyện Aomine cho Kagami nghe rồi nói :"Năm đó nhờ có sức mạnh của Aomine, mà chúng tớ càng quét tất cả đối thủ giành giải vô địch, hầu như chúng tớ không cần tốn chút sức lực, và rồi bốn cầu thủ còn lại trong đội cũng bắt đầu thay đổi bởi một sự kiện ở giải đấu quốc gia, đó cũng là lúc tớ rời khỏi clb bóng rổ."
"Ơ... tớ hiểu rồi, nếu như có thể nói được một điều thì nó sẽ là." Kagami nghe thế gãi đầu, giả vờ giận dữ nói :"đừng có quá tự mãn về bản thân mình cái đồ ngốc kia, cậu nghĩ cậu là ai mà có thể nói đánh bại được tôi chỉ có thể là tôi chứ."
Kuroko nhìn Kagami giả vờ giận dữ quát lên như vậy cúi đầu cười vui vẻ, nhìn thấy Kuroko rốt cuộc cũng vui lên, Kagami thở phào một hơi, haizz vẫn là cười lên rất đáng yêu nha, Kagami vươn nắm tay ra nói :"chúng ta hãy đánh bại cậu ta và làm cho cậu ta thức tỉnh."
Hai người nhìn nhau cười, nắm tay chạm vào nhau.
Ở phòng tập Riko còn đang giận dữ, Hyuga đang ở bên cạnh nhỏ giọng an ủi.
Cô cầm tờ giấy thi đấu lên xem, trận tiếp theo là đấu với học viện Touou, học viện Touou không có gì nổi bật, nhưng những năm gần đây họ đã chiêu mộ được những thành viên tài năng trong đó có cả Aomine Daiki.
Vị trí hiện tại của họ có thể sánh ngang với ba vị vua, hlv Riko tức giận với Kagami như vậy không phải không có lý do, trận đầu tiên sau vòng loại là đấu với Touou mà không có Kagami.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi Himawari
RandomTác giả : Mộc Mộc Thể loại :đồng nhân Kuroko, xuyên không . Nhân vật chính : Himawari Và quần chúng kuroko no basket Văn án: Cô là một trạch nữ, việc cô làm mỗi ngày chính là ăn ,ngủ ,đọc truyện ,xem anime manga. Hôm nay siêng đột xuất mà đi ra ngo...