chương 52: đại kết cục

1.1K 47 1
                                    

Cô là Hayashi Himawari, năm nay cô 19t, đang là sinh viên trường công nghệ thông tin, sau này sẽ giúp đỡ anh trai Sugi, nói về bạn bè cô thì bây giờ mỗi người chúng cô ở một nơi, nhưng hễ có dịp đều tụ họp gặp mặt.

Kuroko và Kagami đều học quản lý kinh doanh, cả hai muốn sau này sẽ mở một tiệm cafe, muốn luôn được ở bên cạnh nhau.

Kise muốn đi thi lấy bằng lái phi công.

Aomine thi vào trường cảnh sát.

Midorima theo nghiệp của gia đình học bác sĩ.

Murasakibara muốn làm ông chủ nhỏ của một tiệm bánh ngọt, nhưng thật ra là hưởng một chuỗi nhà hàng làm bánh ngọt từ cha mẹ.

Momoi đang dần giúp ba mẹ quản lý công ty đào tạo vệ sĩ.

Akashi thì đương nhiên là học quản trị kinh doanh, quản lý tập đoàn lớn từ gia đình.

Hôm nay là ngày lễ không cần đến trường, và đặc biệt là ba mẹ sẽ về Nhật Bản thăm cô và anh trai. Cũng như thế vì là ngày lễ Hayashi Sugi cho nhân viên của mình nghỉ, anh cũng có thời gian đi siêu thị cùng em gái, cô vui vẻ kéo tay anh trai mua thật nhiều nguyên liệu nói :"chúng ta sẽ nấu cho ba mẹ thật nhiều đồ ăn ngon."

"Ừm, chúng ta nấu." Hayashi Sugi cong môi đáp, cô quay đầu cười tươi nhìn anh trai, ai~ cô có nấu được gì đâu chỉ biết ăn, chọn đồ rồi tính tiền cô cùng anh trai xuống hầm xe, cô đứng bên ngoài chờ, anh Sugi đã xách đồ đi vào lấy xe rồi.

Cô lơ đãng liếc mắt sau đó cả kinh, dụi dụi mắt xem mình có bị hoa mắt không, cô đây là nhìn thấy gì đây, một người khoác áo choàng đen nhảy trên những nóc xe, chạy khỏi sự truy đuổi của nam nhân mặc bạch y tay cầm một quyển sổ đen phía sau, cô quay đầu nhìn những người vào lấy xe, họ hình như không nhìn thấy thì phải, cô chớp mắt nhìn hai người truy đuổi nhau, bọn họ có thể xuyên qua người, người khác.

Sau đó hai người hướng đến phía cô, cô theo bản năng né tránh, nhưng vì phản ứng không kịp với tốc độ nhanh như gió của hai người, chỉ kịp né tránh người mặc áo choàng đen, nhưng lại không né kịp người nam nhân mặc bạch y, cô và nam nhân va mạnh vào nhau, cô theo quán tính bị ngã ra sau.

Nam nhân bạch y kinh ngạc khi bị đụng trúng ngã ngồi về sau, còn chưa kịp thắc mắc, sao cô gái này lại có thể thấy và chạm vào mình, thì chỉ cảm thấy có một chất lỏng ấm nóng, văng vào người mình.

Những người xung quanh nhanh chóng né tránh chiếc xe hơi đang chạy với tốc độ cao về trước, sau đó có một người phụ nữ hoảng hốt hô :"cẩn thận!!"

Cô va vào người nam nhân bị ngã ra sau, nghe tiếng hô của mọi người xung quanh, và tiếng động cơ xe đang hướng về phía mình, nhưng cô lại không tránh được, bị chiếc xe đụng trúng, cô chỉ cảm thấy cơ thể mình đau đớn, chất lỏng ấm nóng từ từ lan dần ra, cô nghiêng đầu ánh mắt mờ mịt nhìn anh trai mình vừa lấy xe ra, đang hoảng hốt chạy bộ tới đây.

Bốn vệ sĩ trong bóng tối cũng hoảng hồn, hai người leo lên xe đuổi theo, hai người còn lại nhanh chóng chạy về phía cô chủ của mình, vươn tay bấm điện thoại gọi xe cấp cứu.

---

Hayashi Sugi nhìn chiếc xe hơi lao nhanh về trước nhíu mày, lái xe chậm rãi ra ngoài, sau đó anh biến sắc khi thấy chiếc xe đó đang lao nhanh về phía em gái mình, chỉ nghe 'rầm' một tiếng, em gái anh đã nằm bất động trên vũng máu, chiếc xe đó cũng nhanh chóng bỏ chạy, Hayashi Sugi nhanh tay mở cửa xe, bước chân lão đão chạy tới trước ôm chặt lấy em gái anh vào lòng hoảng hốt run giọng gọi :"Himawari em... em đừng làm anh sợ, mở mắt ra nhìn anh nè Himawari."

"Anh... hai."

Hayashi Sugi nhanh chóng đáp :"ừ anh đây sẽ không sao đâu em đừng lo, mau gọi cứu thương đi!!!"

"Anh... hai." Cô vươn tay lên muốn lau nước mắt đang lăn dài trên má anh trai.

Hayashi Sugi nhìn bàn tay cố vươn lên muốn nắm lấy, nhưng chưa kịp nắm bàn tay đầy máu đó, nó đã nhẹ nhàng rơi xuống, bàn tay anh vươn ra cứng đờ, ngơ ngác cúi đầu xuống nhìn em gái anh nhắm mắt nghiêng đầu dựa vào lòng anh, anh ôm chặt lấy em gái mình hạ tai xuống, muốn cảm nhận hơi thở ấm áp dù yếu ớt cũng được, nhưng đáng tiếc mọi thứ điều im lặng.

"Ông chủ... xe cứu thương đến rồi." Vệ sĩ đến gần nhẹ giọng, Hayashi Sugi ngơ ngác nhìn hộ sĩ trước mặt, anh buông lỏng tay để họ đưa em gái anh lên xe, sau đó anh nhanh chân leo lên xe cấp cứu cùng họ đến bệnh viện.

Nam nhân mặc bạch y ngẩn người, vươn tay sờ chắc lỏng trên mặt mình, rồi nhìn cô gái trút hơi thở cuối cùng trong lòng anh trai mình, sau đó được đưa đi, nam nhân bạch y nhìn vũng máu hoàn hồn, hoảng hốt đứng dậy lách người biến mất.

Hộ sĩ làm kiểm tra cho bệnh nhân, sau đó họ lắc đầu nhìn nhau, cô gái này tắt thở trước khi họ đến rồi.

Hayashi Sugi nắm chặt tay cô nói :"Himawari em đừng lo, xe cứu thương đến rồi, em nhất định sẽ không sao."

Hộ sĩ hai mặt nhìn nhau, rồi nhìn người nam nhân đang luống cuống nắm tay cô gái, muốn nói lại thôi. Đến bệnh viện bác sĩ đã đứng chờ sẵn, hộ sĩ đi tới nhỏ giọng bên tai bác sĩ, bác sĩ kinh ngạc đi tới kiểm tra đúng như lời hộ sĩ nói, ông thở dài một tiếng.

Hayashi Sugi thấy đã đến bệnh viện, nhưng bác sĩ lại không làm gì cả, nói :"còn đứng đó làm gì mau cứu em gái tôi đi chứ."

Bác sĩ khó xử lên tiếng :"Cậu này, xin hãy bớt thương tâm, nghe hộ sĩ báo lại em gái cậu đã chết trước khi chúng tôi đến."

"Nói dối!!!" Hayashi Sugi tức giận nắm cổ áo bác sĩ, hai vệ sĩ chạy lên kéo cậu chủ họ lại.

"Ông nói cái gì!" Ba mẹ Hayashi đã về đến nhà từ sớm, đang muốn tạo bất ngờ cho hai anh em, không ngờ vệ sĩ gọi tới báo tin dữ, hai người không tin nhanh chóng đến bệnh viện, vừa đến nơi lại nghe được câu nói này của bác sĩ, ba Kaede không tin hỏi lại.

Mẹ Tsubaki nhìn thấy con gái mình nằm trên xe cứu thương cơ thể đầy máu, ánh mắt bà đỏ hoe khóc nức nở nhịn không được ngất đi.

Hayashi Kaede vươn tay đỡ vợ mình, nhìn cô con gái ông yêu thương nhất nằm đó, trước mắt đột nhiên tối sầm chân lảo đảo, bác Ichou nhanh tay đỡ người gọi :"ông chủ."

Hayashi Kaede lắc đầu nói không sao, đỡ vợ mình về lại xe rồi bước đến gần xe cứu thương, nhẹ tay bế con gái ông vào lòng, nhìn Hayashi Sugi đang làm loạn nói :"Sugi chúng ta quay về thôi, đừng để em gái con bị lạnh."

Hayashi Sugi ngừng vùng vẫy, ánh mắt đỏ ngầu cúi đầu cắn môi, sau đó đi theo sau lưng ba mình lên xe.

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ