Vì trận đấu hòa nhau của Seirin và Shutoku, nên phải đấu thêm một trận nữa để vào vòng trong. Giải đấu vô địch Cup mùa đông được mọi người đông đảo chú ý, Shutoku đấu với Senshinken không cần nhìn cũng biết kết quả như thế nào, điều khán giả quan tâm là trận đấu của Seirin và Kirisaki Dai-ichi.
Trong sân hai bên đang khởi động trước khi thi đấu, vì căng thẳng các ngón tay của Hyuga cứng ngắc ném hoài nhưng bóng không vào rổ.
Cô lại gần Kuroko sẵn tay kéo theo Kagami vừa mới khí thế bừng bừng úp rổ, nhẹ giọng nói :"hai cậu có thấy số 4 bên Kirisaki Dai-ichi không."
"Ừm có thấy, sao thế Himawari." Kuroko ôn thanh đáp, Kagami khó hiểu gãi đầu một bộ chờ giải thích.
Cô lấy tay đặt bên miệng nhỏ giọng nói :"hắn ta là Hanamiya Makoto, là một trong ngũ tướng không ngai giống như Kiyoshi của chúng ta, cũng có thể gọi hắn ta là đồng đội cũ của Kiyoshi đi. Nếu Kiyoshi là người trung thực nhất trong làng bóng rổ, thì hắn ta chính là người chơi thô bạo nhất trong làng bóng rổ, còn nhớ quả bóng phạt ném hụt của Kiyoshi không, nếu không phải chân anh ấy đau nhất định sẽ vào rổ, mà thủ phạm khiến anh ấy như vậy chính là Hanamiya làm."
Kuroko nhíu mày không đồng ý với cách chơi của Hanamiya, Kagami ẩn ẩn hơi tức giận, hai người chăm chú nhìn muốn cô tiếp tục.
Cô nhíu mày nhìn Hanamiya rồi quay đầu nói :"các cậu phải cẩn thận với họ, chúng ta phải phục thù cho anh Kiyoshi, tớ quả thật ganh tị với chỉ số IQ cao ngất ngưởng của hắn, nhưng hắn lại dùng trong việc lấy niềm đau của người khác làm niềm vui là quá biến thái rồi ತ_ತ, à còn một chuyện nữa Hanamiya rất ghét những người yêu bóng rổ, càng yêu bóng rổ hắn càng muốn hủy diệt, cẩn thận đấy."
"Được bọn tớ sẽ cẩn thận, cảm ơn cậu Himawari." Kuroko cười nhẹ ôn nhu xoa đầu cô, cô cười tươi muốn nhào tới ôm Kuroko nhưng cổ áo bị nắm lại xách lên, cô trừng mắt quay đầu nhìn Kagami nói :"nè bỏ xuống cậu xem tớ là mèo chắc, đừng ỷ mình cao 1m90 thì muốn xách là xách nhé ಠ益ಠ."
Kagami hừ một tiếng bỏ cô xuống ôm Kuroko né xa ra, Kuroko cong môi cười nhìn hai người hỗ động, cô hừ hừ nhìn Kagami ôm Kuroko, hơi bĩu môi quay người về lại hàng ghế dự bị.
Kiyoshi đang cúi đầu quấn băng vải ở đầu gối của mình, thì một đôi tay thon nhỏ vươn tới giành lấy băng vải, một giọng nói dịu dàng vang lên :"để em giúp anh."
Cô ngồi xuống quấn chặt băng vải còn lại trên tay xong, rồi ngước mắt nhìn Kiyoshi nói :"anh Kiyoshi, anh phải cẩn thận chút đừng để bản thân bị thương nhé."
"Anh biết, cảm ơn em." Kiyoshi cười xoa nhẹ đầu cô rồi đứng lên vào sân tập hợp.
Hanamiya cười gian xảo lại gần Kiyoshi, hơi liếc mắt nhìn xuống đầu gối được quấn băng vải nói :"đã lâu không gặp, cậu vẫn ổn nha."
"Nhờ phúc của cậu tôi vẫn ổn, cậu đừng mong giở trò, tôi sẽ không để cậu được như ý muốn." Kiyoshi nhíu mày nhìn nụ cười gian xảo của Hanamiya cảnh cáo.
Hanamiya không thèm để ý nhún vai nói :"tôi không chắc, vẫn là mong các cậu cẩn thận, đừng nói là tôi không báo trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi Himawari
De TodoTác giả : Mộc Mộc Thể loại :đồng nhân Kuroko, xuyên không . Nhân vật chính : Himawari Và quần chúng kuroko no basket Văn án: Cô là một trạch nữ, việc cô làm mỗi ngày chính là ăn ,ngủ ,đọc truyện ,xem anime manga. Hôm nay siêng đột xuất mà đi ra ngo...