chương 31: Seirin PK Shutoku

425 29 0
                                    

Giải đấu tranh cup mùa đông chính thức mở ra.

Trong nhà thi đấu đang diễn ra trận đấu giữa Seirin và Senshinken, và điều khiến khán giả bất ngờ là Seirin có thể thắng Senshinken vua của phương Tây một cách dễ dàng như thế, còn bên phía Shutoku cũng đã chiến thắng, một chiến thắng rất hiển nhiên.

Như vậy cũng có nghĩa trận tiếp theo Seirin sẽ gặp Shutoku, trận đấu của hai kẻ thù cũ, nhìn Midorima ai cũng có thể cảm nhận được cậu ta thay đổi, cũng đúng thôi những kẻ mạnh họ luôn được ví như một loài động vật, xem chiến thắng là sự sống còn, thất bại đồng nghĩa với cái chết, cho nên họ luôn khát khao chiến thắng, nhưng mà không phải chỉ có họ mới khát khao chiến thắng.

Hiệp một của trận đấu bắt đầu, hai bên tranh bóng quyết liệt, những cú ném 3 điểm của Midorima đều bị Kagami gắt gao chặn lại, trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, từ hiệp đầu cho đến hiệp hai vẫn luôn như vậy, điểm số hiện tại Seirin đang tạm dẫn trước.

Ba cậu năm nhất hoan hô phấn khích, cô mím môi lắc đầu nhẹ giọng nói :"đây chỉ mới là hiệp hai, các cậu không nên vui mừng quá sớm, mặc dù bị Kagami liên tiếp ngăn chặn đường bóng của mình, nhưng Midorima vẫn ném, đây cũng không phải chiêu trò gì, mà Midorima đang muốn thử sức bền của cả hai, các cậu có chắc Kagami cứ liên tục nhảy cao mà không mất sức không."

Ba cậu bạn năm nhất nghe cô nói thế thì im lặng lo lắng, trong sân Midorima có bóng, chân hơi khụy xuống làm một động tác giả để vượt qua Kagami đang nhảy cao, rồi lại nhảy lên ném bóng 3 điểm.

Takao kinh ngạc nhìn Kagami sau cú nhảy thứ nhất, vừa đáp xuống đã có thể nhảy lên lần hai, vì thế bóng bay trên không trung nhưng không vào rổ, ánh mắt Midorima trừng lớn vì lần đầu tiên ném hụt.

Bóng còn trong sân Kuroko chạy tới đón bóng, chuyền một đường thẳng cho Izuki lên rổ ghi điểm, lúc này bóng lại đến tay Midorima, Midorima đã chuẩn bị sẵn sàng ném bóng, nhưng trước có Kiyoshi sau có Kagami chặn lại, Midorima lựa chọn chuyền bóng cho Takao đang chạy đến, Takao chuyền bóng cho Miyaji, Miyaji cùng hai đội viên xông lên trước ghi điểm cho Shutoku.

Seirin ngạc nhiên vì Midorima chuyền bóng, Midorima của bây giờ có thể nói cậu ta không còn một mình nữa, Shutoku trước đây đã rất mạnh hiện tại thì không còn điểm yếu nữa.

Hiện tại sức mạnh của Kuroko không có tác dụng trên sân, nên Riko quyết định thay Kuroko ra ngoài cho cậu ấy nghỉ ngơi, Kuroko được thay ra nhưng đặc biệt bình tĩnh không chút lo lắng, Kuroko cong môi cười nhẹ, cậu tin tưởng mọi người.

Trong sân Shutoku kinh ngạc nhìn Seirin từ phòng thủ chuyển sang tấn công mạnh mẽ, thật ra đây cũng không phải cách chơi mới của Seirin mà là họ quay về như cũ, Seirin vốn dĩ là đội bóng tấn công không phải phòng thủ, nhưng cho dù như thế cũng không ngăn được những cú ném 3 điểm của Midorima.

Tiếng còi kết thúc hiệp hai vang lên, khán giả xem đến phấn khích mong sao trận đấu mau bắt đầu.

Sau 10 phút nghỉ ngơi hiệp ba cũng bắt đầu, hiệp này là trận đấu tổng lực tấn công, Seirin mặc dù có Kiyoshi quay lại, nhưng họ cũng không phải đối thủ của Shutoku. Hiện tại cũng chỉ có thể trong chờ vào đường chuyền mới của Kuroko, trong lúc đó Seirin cũng không thể để điểm số vượt quá xa, trước khi Kuroko vào lại sân.

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ