chương 27: Kiyoshi Teppei

473 31 0
                                    

Cô nhìn tình trạng của Kuroko và Kagami đã trở về như cũ mà thở nhẹ một tiếng, thật là mệt tâm quá mà.

Hai tuần sau, Seirin xuất hiện một thành viên mới, thật ra nói là thành viên mới thì không phải, anh ta là người đã sáng lập ra đội bóng rổ này, chỉ là trước đây bị chấn thương nên ra nước ngoài đều trị mà thôi, ấn tượng mà Seirin dành cho anh ta là người hoà đồng dễ mến.

Cô mở cửa bước vào phòng, vừa lúc anh ta đang giới thiệu về mình :"tôi là Kiyoshi Teppei, chơi ở vị trí trung phong, cao 1m83, nặng 81kg, rất hân hạnh được làm quen với các cậu."

"Himawari em đi đâu mới về vậy, đây là thành viên mới của chúng ta." Riko thấy cô từ cửa vào cười giới thiệu.

Cô cười nhẹ nói :"ừm, em đi lấy áo đặc may riêng cho Số 2, mới nãy em cũng đã nghe anh ấy giới thiệu rồi. Chào anh, em là quản lý của đội bóng, gọi em là Himawari là được."

"À, chào em." Kiyoshi cười đáp.

Cô có thể cảm nhận được Kiyoshi là một người ấm áp, mang lại cảm giác an toàn cho người khác, cô đưa cái áo cầu thủ nho nhỏ cho Kuroko bên cạnh, Kuroko mặc áo cho Số 2 khiến nó sủa lớn vui vẻ, mọi người không khỏi cười nói, từ nay Số 2 cũng là thành viên của đội bóng rổ rồi.

Kiyoshi cầm quả bóng trong tay hô :"nào chúng ta cùng luyện tập thôi nào, mục tiêu là giải vô địch Cup mùa đông."

Nhiệt huyết của Kiyoshi truyền đến mọi người, họ bừng bừng ý chí lao vào luyện tập, Hyuga hắc tuyến nhìn cái người nhiệt huyết đầy mình khiến Hyuga không ưa nổi mà ngứa răng,

Riko buồn cười tiến lên vỗ vai Hyuga nói :"cậu ấy đã trở về rồi."

Hyuga gật đầu cũng vào sân luyện tập cùng mọi người.

Sau đó vì để có thể nâng cao chất lượng luyện tập, Riko quyết định đưa mọi người đến biển luyện tập. Ba Riko chở hai giá rổ đến bãi biển, còn không quên liếc mắt cảnh cáo đám con trai cấm đụng đến con gái ông, làm mọi người có chút rùng mình.

Bài luyện tập trên cát khiến Seirin di chuyển khó khăn, và đường chuyền của Kuroko cũng không thể phát huy tốt được, Kagami có được bóng muốn nhảy lên úp rổ nhưng vì cát lún trực tiếp té úp mặt xuống cát.

Tính thời gian luyện tập ở cát đã đủ, Riko liền dẫn Seirin về phòng tập, lúc này mọi người mới thấy tập luyện bóng rổ trên cát đúng là có hiệu quả, mọi người cảm thấy chân mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều, di chuyển cũng nhanh hơn, trong lúc luyện tập Seirin lại không ngờ sẽ gặp Shutoku ở đây.

Riko và hlv Shutoku quyết định cho hai đội đấu tập với nhau để nâng cao hiệu quả, Kagami hào hứng muốn đấu lại với Midorima một trận.

Riko không đồng ý đánh vào đầu Kagami nói :"cậu đi mua nước cho tất cả mọi người, nhưng mà nhớ mua từng lon một mang về."

Kagami nhíu mày khó chịu vì không thể vào sân, nhưng vẫn rất nghiêm túc mua từng lon về.

Trong lúc Kagami mua từng lon nước, thì trận đấu tập cũng đã kết thúc, bên phía Shutoku toàn thắng.

Trời bắt đầu chuyển tối, cô cùng Kuroko ngồi ngay cửa chờ Kagami về, phía xa xa dưới ánh chiều tà, bóng dáng Kagami chạy dần đến gần, cô đứng dậy nói :"cậu mua nhiều vậy, đừng nói là mua luôn cả phần cho Shutoku nhé."

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ