chương 40: zone của Murasakibara Atsushi

352 26 1
                                    

"Thật đáng ghét." Murasakibara nghiến răng nhìn Kagami, rồi đi về vị trí của mình, Murasakibara nhíu mày nhìn Kuroko đang ở sau lưng phòng thủ mình, nói :"Kurochin cậu mau tránh ra, nếu không tôi sẽ làm cậu bị thương."

"Tôi vào sân là để ngăn chặn cậu, tôi sẽ không tránh ra." Kuroko liên tục lui về sau ngăn lại thân hình to lớn của Murasakibara.

Fukui chuyền bóng cho Murasakibara ghi bàn, do sự tồn tại mờ nhạt của Kuroko, khiến Murasakibara quên mất là Kuroko đang ở sau lưng mình, nên khi cậu ta xoay người về sau để chuẩn bị úp rổ thì đụng ngã Kuroko.

Trọng tài thổi còi khi Murasakibara phạm lỗi đẩy người, bóng cho Seirin, Kagami bước tới vươn tay kéo Kuroko dậy, Kuroko ngước mắt nhìn Murasakibara nói :"có thân hình to lớn chưa chắc cậu đã thắng Murasakibara-kun."

"Cậu đã làm được rồi!" Murasakibara cắn răng tức giận nói.

Seirin được bóng, Hyuga nhảy lên ném 3 điểm. Seirin khai triển đội hình mới một kèm một toàn sân, không những một kèm một mà Seirin còn di chuyển người liên tục, đây là lợi thế cho Kuroko dễ dàng cướp bóng. Fukui chuyền bóng cho Murasakibara, Kuroko vươn tay cướp bóng chạy tới trước ném bóng vào rổ.

Sau đó Kuroko tiếp tục chuyền bóng cho Izuki, Izuki nhận đường chuyền từ Kuroko nhảy lên ném rổ, nhưng vì hiệp ba đã kết thúc nên không tính quả bóng này.

Cô đưa chai nước cho Kuroko, im lặng nghe mọi người thảo luận, chiến thuật một kèm một này rất mất sức, cũng không thể sử dụng liên tiếp được.

Kagami nghiêm mặt nói :"hlv tôi nghĩ, một khi họ đột phá qua được lớp phòng ngự toàn sân của chúng ta, thì chúng ta hãy lập đội hình hai-ba sát lưới, tôi sẽ như Murasakibara ngăn chặn khu vực ném 2 điểm, tôi sẽ làm tất cả vì anh Kiyoshi."

Kiyoshi cảm động nhìn mọi người đang thảo luận, Hyuga quay sang hỏi ý kiến Kiyoshi, nhìn thấy vẻ mặt đó Hyuga chỉ có thể giật giật khoé miệng.

Hiệp bốn bắt đầu, mọi người mang trong mình tinh thần chiến đấu vào sân, Kiyoshi nhỏ giọng nói với Riko gì đó, Riko nhờ cô trong coi chỗ này, sau đó theo Kiyoshi vào trong, cô nhìn bóng lưng đi xa của hai người tiếp tục theo dõi trận đấu.

Tình hình trong sân rất căng thẳng, Fukui sau khi chuyền bóng cho Himuro, thì tất cả thành viên của Yosen dồn qua một bên cho Himuro đối đầu với Kagami.

Himuro nhanh chóng vượt qua Kagami chạy tới trước, Murasakibara ở một bên quan sát biến sắc gọi, Himuro liền nhanh chóng lùi lại tránh đi tay Kuroko vươn tới cướp bóng, trận đấu toàn sân bây giờ đã dồn qua nữa sân.

Himuro nổi giận khí thế trên người cũng khác đi, di chuyển vượt qua Hyuga lại gặp sự ngăn cản từ Kagami, Himuro nhảy lên thực hiện cú ném ảo ảnh, Kagami sau thời gian quan sát đã biết hướng đi của quả bóng, liền nhảy lên chắn bóng, Himuro lạnh lùng nhìn Kagami, anh biết Kagami sẽ hiểu cách đi bóng này, cho nên ném thẳng bóng vào rổ không dùng chiêu trò lừa Kagami.

Lúc này cú ném của Kuroko mất tác dụng, phòng tuyến của Seirin cũng sập đổ, Kagami cứ suy nghĩ cách để vào trạng thái xuất thần, lúc úp rổ bị Murasakibara đánh quả bóng bay ra ngoài sân.

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ