chương 34: Akashi seijuro

533 36 0
                                    

Sáng hôm sau, mọi người ra sân tập hợp để qua chỗ huấn luyện, chuẩn bị cho giải vô địch sắp tới. Hyuga kiểm tra nhân số nhưng không thấy Kagami và Kuroko đâu, định quay lại tìm người thì Kuroko đi ra tới với mái tóc dựng ngược nói :"tôi ở đây."

Cô phì cười đi lại gần Kuroko giúp cậu ấy sửa lại mái tóc, Hyuga không thấy Kagami đâu hỏi :"nè Kuroko, Kagami đâu."

"Cậu ấy về Mỹ rồi, đi từ rất sớm."

Seirin tuy kinh ngạc nhưng không có ai hỏi gì, mọi người cùng nhau di chuyển qua chỗ huấn luyện mà Riko đã sắp xếp sẵn.

Vào phòng tập Riko giải thích cho mọi người rằng, Kagami quay về Mỹ nhận sự huấn luyện đặc biệt của sư phụ cậu ta, lại nhìn sang Kuroko, Riko miệng cười nhưng sắc mặt u ám, đặt tay lên đầu Kuroko nói :"cái đám năm nhất các cậu thật to gan muốn đến thì đến muốn đi thì đi."

Cô giật giật khoé mắt rất muốn ngăn hlv lại, nhưng nhìn sắc mặt của hlv cô lại không nhắc chân đến gần nổi, cúi đầu hơi gãi má cô chỉ có thể xin lỗi Kuroko.

Đợt huấn luyện này sẽ do đích thân ba Riko huấn luyện, những thành viên trong Seirin đều được ba Riko chỉ điểm khai sáng, nhưng chỉ có riêng Kuroko cậu ấy là một biến số, ông không thể giúp gì chỉ có tự Kuroko luyện tập mà thôi.

--------

Mới đây mà đã đến ngày thi đấu, cô lật đật từ trên phòng chạy xuống ăn sáng vội tới nổi sém mắc nghẹn, Hayashi Sugi vỗ nhẹ đầu cô hỏi :"ăn từ từ sao gấp vậy."

"Em sắp trễ giờ rồi." Miệng cô nhai đầy thức ăn hàm hồ đáp.

Hayashi Sugi nhìn đồng hồ đeo tay nói :"vẫn còn sớm chắc đồng hồ em bị hư rồi."

Cô ngẩng đầu chụp tay anh trai xem giờ, không khỏi thở nhẹ một hơi thì ra vẫn còn sớm, từ gấp gáp cô liền chuyển sang chậm rãi ăn sáng, rồi mới thông thả đến nơi tổ chức thi đấu.

Tổng quan mà đánh giá, nơi đây không hỗ là nhà thi đấu lớn nên thật hoành tráng, nhưng Riko lại không có tâm tư đánh giá, vì đang tức giận đến lửa cháy phừng phừng khi đến giờ Kagami chưa đến.

Còn bên cạnh Hyuga cười tự tin cổ vũ cho ba cậu năm nhất, nhưng thật chất cậu ấy cũng run rẩy căng thẳng.

Cô cảm nhận điện thoại rung lên, mở ra xem thì có chút kinh ngạc, sao cô cũng bị gọi đến vậy. Kuroko sau khi nhận được tin nhắn nhìn Riko nói :"hlv tôi có thể ra ngoài một chút không."

"Là sao nha tôi đã dặn mấy cậu là không được đi lung tung." Riko cười u ám, Kuroko lui lại xua tay nói :"không phải, tôi đi gặp Akashi."

Riko nghe đến Akashi thì kinh ngạc, nên cũng không nói gì thêm chỉ dặn dò phải về sớm, cô giơ tay nhẹ giọng nói :"em cũng bị triệu tập."

Kuroko ngạc nhiên nhìn cô, Riko thở dài một tiếng gọi Furihata đi theo hai người, dọc đường đi Kuroko ôn hòa nói :"sao Akashi cũng gọi cậu vậy."

"Tớ không biết." Cô lắc nhẹ đầu, thật khó hiểu cô không nằm trong thế hệ kỳ tích sao cũng gọi cô đến.

Bên ngoài nhà thi đấu bốn thành viên khác đã tập hợp đầy đủ, Aomine nhìn Kuroko lười biếng nói :"Himawari sao cậu cũng đến đây, còn người đó là ai nữa."

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ