chương 33: suối nước nóng

433 35 0
                                    

Lúc lấy đồ chuẩn bị đi về mọi người lại không thấy Kagami và Kuroko đâu, mọi người liền đi đến sân bóng nhỏ gần đó, quả nhiên thấy hai người đang chơi bóng.

Hyuga trán nổi gân xanh đạp Kagami nói :"cậu tại sao lại đấu tay đôi với Kuroko vậy hả cái tên ngốc kia."

"Còn đỡ hơn, là cảm thấy căng thẳng mà anh Hyuga." Cô cười vui vẻ nhìn mọi người cười đùa hơi nghiêng đầu, thật tốt quá có thể được ở bên họ như thế này cô cảm thấy rất vui.

Cup mùa đông này rất đặc biệt, sao Kuroko cậu ấy có thể không căng thẳng được chứ, nó quy tụ đầy đủ các thành viên của thế hệ kỳ tích và bóng ma thứ sáu.

---

Vì muốn mọi người được thư giãn trước vòng đấu tiếp theo, Riko quyết định đưa cả Seirin đi suối nước nóng.

Cô theo Riko qua phòng tắm hơi nữ ngâm mình, nhưng do không quen nên đầu óc cô hơi choáng váng, cô xoa thái dương chào Riko một tiếng rồi thay đồ ra ngoài kiếm nước cam uống bổ sung vitamin. Ở cua quẹo hàng lang gần máy bán nước, cô nhìn thấy Kuroko mệt mỏi đang nằm trên ghế dài.

Hơi đảo mắt suy tư, theo như cô nhớ thì Kuroko không thể ngâm nước nóng quá lâu, đang muốn đến gần nhưng khi nhìn thấy bóng dáng Aomine, cô quyết định lùi lại.

Aomine đến gần nhìn Kuroko đang đấp khăn che mắt, nhẹ tay đỡ người ngồi dậy ôm vào lòng mở chai nước tăng lực đút cho Kuroko.

Khi Kuroko được người ôm dậy cứ tưởng là Kagami mua nước quay về, không ngờ khi khăn mặt rơi xuống, người trước mặt lại là Aomine, nuốt xuống ngụm nước không để mình bị sặc, Kuroko kinh ngạc hô :"Aomine sao cậu ở đây."

"Sao vậy tôi không phải cậu ta, cậu không vui sao Tetsu." Aomine ôm chặt eo người đang dẩy dụa vào lòng, cúi đầu khẽ hôn lên trán Kuroko rồi dần xuống mũi, Aomine nghiêng đầu muốn hôn lên đôi môi ngọt ngào được nếm thử lần trước, nhưng Kuroko mím môi quay mặt tránh đi, Aomine khựng lại cười trầm thấp một tiếng không để ý hôn lên má Kuroko, nhìn xuống cằn cổ trắng nõn ửng hồng của Kuroko, Aomine cúi đầu cắn mút để lại dấu hôn đỏ thẫm chói mắt.

Kuroko nhíu mày dẩy dụa đứng lên lấy tay che đi chỗ bị cắn mút, ngược lại Aomine cũng không giữ chặt Kuroko nữa, cậu ta buông lỏng tay ra đứng dậy nhìn ánh mắt nổi giận của Kuroko, liếm môi cười nhếch mép nói :"sao thế chẳng phải cậu thích tôi sao."

"Đó là chuyện trước đây, mong cậu đừng làm như thế nữa, với lại chúng ta cũng không có quan hệ gì, cậu làm như thế là quấy rối." Kuroko run giọng lùi lại vài bước nhìn Aomine.

Aomine cười cười tiến lên trước từng bước ép sát Kuroko vào tường nói :"không có quan hệ gì, thì tạo ra là sẽ có."

Kagami cầm lon nước tăng lực quay về tìm Kuroko, không ngờ lại thấy cảnh tượng Kuroko bị Aomine ép sát vào tường, Kagami trán nỗi gân xanh trực tiếp bóp méo lon nước trong tay, chạy nhanh tới trước nắm cổ áo Aomine đấm mạnh vào mặt khiến Aomine lảo đảo lui về sau.

Kagami vươn tay ôm Kuroko vào lòng nói :"Kuro cậu không sao chứ."

Kuroko lắc đầu vùi mặt vào lòng Kagami.

Aomine xoa má bị đấm của mình, liếc mắt nhìn hai người ôm nhau trước mặt nắm tay nắm chặt lại, cười lạnh nói :"sao chứ tôi chỉ đang thân thiết với người vốn thuộc quyền sở hữu của tôi thôi."

"Tên khốn khiếp, Kuro không phải đồ vật, là cậu từ bỏ thì không có quyền nói câu đó." Kagami ôm chặt Kuroko lớn tiếng với Aomine.

Aomine lạnh lùng nhìn Kuroko không thèm nhìn mình, cười lạnh nói với Kagami :"để tôi cho cậu biết cho dù cậu có mạnh như thế nào thì, cậu cũng chỉ đứng bên ngoài cánh cửa đó mà thôi, muốn so sánh với thế hệ kỳ tích sao, cậu không xứng, vòng đấu đầu tiên của giải vô địch sắp tới các cậu sẽ gặp tôi, tới lúc đó đừng làm tôi thất vọng."

Kagami nghiến răng nhìn bóng lưng Aomine đi xa, cúi đầu nhẹ giọng an ủi Kuroko, kéo dãn khoảng cách giữa hai người kiểm tra lại lần nữa, khi nhìn thấy dấu hôn đỏ thẫm ở gần xương quai xanh, Kagami không khỏi nheo mắt.

Kuroko ngước mắt nhìn Kagami nhẹ giọng gọi :"Kagami."

Không nói hai lời Kagami cúi đầu hôn lên nơi đó khiến cho dấu hôn càng sậm màu hơn, Kagami gật đầu hài lòng sờ làn da mịn màng sau cổ Kuroko nói :"cơ thể của cậu chỉ có thể lưu lại dấu vết của tớ."

Nói rồi bàn tay đang sờ soạng sau cổ Kuroko ghì chặt, nghiêng đầu hôn lên môi Kuroko tay còn lại luồn vào áo ôm chặt vòng eo thon gọn, sờ lên làn da bóng loáng sau eo khiến Kuroko rùng mình run rẩy.

Kuroko không phản kháng nhắm mắt lại vươn hai tay ôm cổ Kagami, Kagami buông hai cánh môi sưng đỏ của Kuroko ra liếm nhẹ, nheo nheo mắt.

Kuroko ánh mắt mê mang nghiêng đầu tựa vào lòng Kagami giọng hổn hển nói :"Kagami chúng ta đang ở hành lang đấy."

Kagami cười ôn nhu bế ngang Kuroko lên nói :"được, vậy chúng ta về phòng."

---

Khi thấy Aomine hôn trán Kuroko, cô nhíu chặt mày muốn bước ra ngăn cản, nhưng mới bước được một bước cổ áo đã bị nắm chặt kéo lại, cô giật mình quay đầu muốn xem là ai, khi thấy rõ là ai cô chớp mắt gọi :"Midorima."

"Đừng xen vào chuyện của họ." Midorima hạ mắt chỉnh lại góc áo lộ eo của cô, khi bị cậu kéo lúc nãy.

"Nhưng..." Còn không để cô nói hết, Midorima nắm lấy tay cô không nói một lời kéo đi.

"Sao cậu lại ở đây." Cô bất đắt dĩ đi theo thiếu niên, lại tò mò nhìn thiếu niên trước mắt hỏi.

"Đây là suối nước nóng, ai cũng có thể đến." Dắt cô rời khỏi hành lang, Midorima nghiêng đầu nhìn cô, nhẹ giọng :"Phòng cậu ở đâu tôi đưa cậu về."

Cô chỉ hướng rồi cùng Midorima song song đi về phòng, đến nơi Midorima buông tay vẫn luôn nắm lấy tay cô ra, hơi xoa nhẹ đầu cô nói :"ngủ ngon."

"Ừm, ngủ ngon." Cô cười híp mắt rồi quay người vào phòng.

Đợi cô vào phòng rồi Midorima mới quay lưng rời đi.

[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi HimawariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ