Sáng hôm sau, để có thể bảo vệ vị trí của Seirin trong giải vô địch giữa các trường trung học, mọi người phải vượt qua những bài kiểm tra khó khăn và tiếp tục những bài luyện tập trở lại. Tuy nhiên vì đấu với Midorima, Kagami đã phải nhảy cao liên tục nên tạm thời Kagami sẽ không vào sân luyện tập cùng mọi người được.
Kagami khó chịu gào lên nói :"đáng ghét, tôi muốn vào sân luyện tập, tay chân cứ ngứa ngáy khó chịu quá."
"Cậu không nên chơi bóng rổ lúc này, ráng chịu đựng dưỡng lại hai chân của cậu trước đã, rồi muốn như thế nào cũng được." Cô nghe Kagami cằn nhằn nhướng mày lên tiếng, Riko bên cạnh cũng gật đầu đồng ý.
Mọi người ở trong sân luyện tập nếu ghi được một điểm, Số 2 sẽ ở ngoài cửa sủa một tiếng.
Hyuga quay đầu cười nói :"Số 2 mày cũng thích bóng rổ nữa sao."
Số 2 nghe có người gọi tên mình nhanh chân chạy vào, Kagami nghe tiếng sủa đã cứng đờ mặt, thấy Số 2 chạy vào trực tiếp bỏ chạy lại gần cửa hông muốn mở cửa.
Kuroko nhìn bộ dạng sợ hãi của Kagami liền nổi lên ý xấu, cậu cúi người ôm lấy Số 2 bên chân mình lên, rồi bước đến gần Kagami ánh mắt long lanh nói :"Kagami cậu hãy nhìn đi, nó rất dễ thương."
"Cậu đừng có nhìn tớ bằng ánh mắt đó Kuro!" Kagami quay lại nhìn hai ánh mắt giống nhau, một đáng yêu, một chỉ cảm thấy đáng sợ, Kagami chịu không nổi bỏ chạy, Kuroko quyết không tha bám theo, hai người chạy vòng quanh phòng tập.
Cô nhìn hai người đang phát cẩu lương đó chỉ có thể cười haha.
Lần này bài luyện tập sẽ là ở hồ bơi mọi người thay đồ cùng di chuyển đến đó, Riko cầm chiếc còi trong tay nói :"các cậu chú ý căng cơ nhiều hơn bình thường nha."
Tiếng còi ' tuýt, tuýt ' vang lên mọi người nghe theo tiếng còi thục dầu trong hồ bơi, đúng thời gian Riko bảo mọi người nghỉ một phút, Kuroko mệt tới trực tiếp úp mặt xuống hồ bơi, một phút trôi qua họ tiếp tục luyện tập.
Cô nhìn một người một chó nhìn nhau đắm đuối cười nhẹ nói :"Số 2 dường như rất thích cậu đó Kagami."
Nói rồi vươn tay xoa đầu Số 2, Kagami khoé mắt giật giật nói :"nhưng tớ vẫn không thích nó tí nào."
Đột nhiên một giọng nữ đáng yêu vang lên :"A~ chú chó này dễ thương quá."
Nghe tiếng nói đã lâu không gặp cô ngẩng đầu lên nhìn, là cô ấy Momoi Satsuki.
Momoi nghiêng đầu nhìn cô cười nói :"wari-chan lâu quá không gặp."
Cô cười gật đầu chào hỏi Momoi, Riko nhìn cô gái có vòng một lớn hơn mình khó chịu hỏi :"nè cậu là ai vậy hả."
"Tôi là bạn gái của Tetsu-kun." Momoi ôm mặt vui vẻ nói.
Riko khó hiểu nói :"Tetsu-kun là ai?"
"Chính là Kuroko Tetsuya." Momoi cười tinh nghịch nói.
Mọi người trong Seirin nghe vậy ai cũng kinh ngạc hô lớn :"bạn gái!!"
"Bạn gái sao, nè Himawari có thật không vậy." Kagami nhíu mày nhỏ giọng hỏi.
Cô lắc đầu nói :"không phải, cậu ấy là quản lý cũ khi còn học ở Teiko của thế hệ kỳ tích."
Kagami nghe thế thở phào nhẹ nhõm, Kuroko từ trong hồ bơi bước lên, Momoi chạy tới ôm cổ Kuroko, Kuroko giải thích cho những người đang kinh ngạc nói :"không phải, cậu ấy là quản lý của tôi khi còn học ở Teiko."
Nhìn thấy Momoi nhào tới ôm Kuroko, trong lòng cô thịch một tiếng liền cảm thấy không ổn, cô im lặng quay đầu, quả nhiên nhìn thấy sắc mặt Kagami ngay lập tức đen xuống, gân xanh trên tay cũng nổi lên.
Cô nhanh chóng đứng lên, đè lại cái người đang muốn xông lên ngồi xuống ghế lại, nói :"Bình tĩnh, bình tĩnh cậu ấy là con gái."
Kagami khó chịu nói :" ಠ益ಠ cậu nhìn cô ta đi, cô ta đang dùng cái gì ôm Kuro của tớ kìa."
Cô đỡ trán nhìn vòng một của Momoi, rồi nhìn Kuroko ở đối diện lại chỉ chỉ Kagami, Kuroko gật đầu hiểu ý, cậu nhìn cô gái đang ôm mình nói :"Momoi-san cậu đừng đùa nữa."
"Tetsu-kun sao cậu có thể hổng đáng yêu gì hết vậy." Momoi bĩu môi phồng má nói, mọi người hắc tuyến thì ra là nói đùa.
Riko tức giận nhìn ánh mắt của Hyuga nói :"Hyuga cậu đang nhìn cái gì vậy."
"Không, tớ không nhìn gì cả." Miệng nói vậy nhưng mắt lại nhìn Momoi, Riko trán nổi gân xanh tát bay Hyuga xuống hồ bơi giận dữ quát :"cậu đừng có liếc mắt nhìn cô ta nữa nghe rõ chưa."
Momoi thấy thế, giật mình nói :"trời ơi, coi chừng cậu giết chết Hyuga luôn đó."
"Tại sao cậu lại biết tên tôi." Hyuga kinh ngạc khi Momoi biết tên mình.
Momoi đặt ngón tay lên má cười nói :"tôi biết hết tất cả về các cậu, cậu là đội trưởng Hyuga là hậu vệ ghi điểm, còn cậu là hậu vệ kiểm soát bóng Izuki, cậu là cầu thủ chuyên ghi điểm bằng cách bắt bóng Mitobe, cậu là tiền đạo với khả năng nhảy cao siêu phàm Kagami, còn Koganei và Tsuchida nữa".
Koganei và Tsuchida nghe đến mình được giới thiệu ngắn gọn liền héo queo, Momoi nhìn sang Riko cười nói :"và đây là là hlv Riko Aida với vòng một siêu nhỏ."
"Cô ta muốn gì đây chứ." Riko đỏ mặt tức giận, cô bước tới dỗ người nói :"chị Riko đừng tức giận ăn đu đủ nhiều vào nó sẽ to lên thôi."
"Em cũng chê chị nhỏ sao." Riko nghiến răng nhéo má cô, cô ủy khuất nói :"em là đang an ủi chị mà."
"Hừ... tạm tha cho em." Riko nhìn người đang ủy khuất nhìn mình, Riko đúng là không nổi giận lâu được.
Momoi ngồi xuống muốn sờ đầu Số 2, nhưng Số 2 lại không vui quay đầu liếc mắt, Momoi nghiêng đầu cười vui vẻ nói :"chú chó này đáng yêu quá."
Vì Momoi muốn nói chuyện riêng với Kuroko, nên mọi người rời hồ bơi để không gian riêng cho họ, cô thấy bóng lưng Kagami đi ra ngoài, đoán chắc lại ngứa tay muốn chơi bóng rổ đây. Cô nhanh chân đuổi theo quả nhiên tìm thấy cậu ta ở sân bóng rổ gần đó, đang muốn bước tới gọi người, nhưng lại thấy Aomine đang đến gần, cô im lặng đứng lại muốn nghe họ nói gì.
---
Nhặt quả bóng đang lăn đến chân mình Aomine nói :"này Kagami Taiga có phải không, cậu đấu với tôi một trận đi, tôi muốn thử tài của cậu."
"Cậu là ai, tôi sẽ không đấu với người ngay cả tên cũng không chịu nói." Kagami nhíu mày lên tiếng.
Aomine không thèm để ý nói :"tôi cũng không có hỏi cảm giác của cậu, cậu cứ việc chơi là được... mà thôi được rồi tôi là Aomine Daiki."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Kuroko ] Tôi là Hayashi Himawari
CasualeTác giả : Mộc Mộc Thể loại :đồng nhân Kuroko, xuyên không . Nhân vật chính : Himawari Và quần chúng kuroko no basket Văn án: Cô là một trạch nữ, việc cô làm mỗi ngày chính là ăn ,ngủ ,đọc truyện ,xem anime manga. Hôm nay siêng đột xuất mà đi ra ngo...