Chapter 34
Mika's POV
Sana pala hindi nalang ako pumuntang America kung ganun lang din pala ang makikita ko. Ang sakit sobra eh.
Andito ako ngayon....tinatakbuhan ang Pag-ibig ko nang...
"Mika...." Biglang may humalbot ng kamay ko na dahilan ng pagtigil ko sa takbo.
"Ciann?" Sabi ko habang di mapigilang mapaluha sa tuwa or galit or lungkot. "Bitawan mo ako Ciann.... Babalik na akong Pilipinas." Sabi ko sabay iniyakap ako ni Ciann ng mahigpit.
"Baliw ka ba? Binato mo saakin bag mo noh, nandun Passport mo diba?" Urgh...panira ng moment itong lalaking ito. Pati banaman drama ko panira din siya. "At isa pa, di ka na pwede makatakas dahil nasa kamay na kita." Naramdaman ko ang dali-daling pagtibok ni Heart. Di ko alam kung kikiligin, maiinis or ewan basta ang lakas ng tibok ng puso ko ngayon.
"Kahit kailan talaga ang Twisted ng ugali mo noh!" Sabi ko sabay bumitaw sa yakap niya. "Pero kahit ganyan ka, bakit di ko parin mapigilang MaInlove sa isang tulad mo? Bakit ikaw lagi hanap ng pusong ito?!" Sabi ko sabay hinampas ng mahina si Ciann sa dibdib.
"Bakit sayo ko lang naramdaman ang mga lahat na ito....." Huli kong sambit sabay sumandal sa dibdib niya.
"Parehas lang pala tayo eh. Kahit ayaw ko iadmit sa sarili ko na tumitibok ang puso ko pag kasama kita.... Sinasabi na talaga ng puso ko na iamin ko na sa sarili ko na Mahal na kita, Mika. Dahil sayo ko lang naramdaman ang lahat na ito." Sabi naman ni Ciann...
Onti-onti namang lumapit ang muhka ni Ciann sa muhka ko.... Ako naman....onti-onting pumikit...
Naramdaman ko naman ang dampi ng labi ni Ciann sa labi ko.
Kakaiba pala pag PASSIONATE kiss sa SURPRISED kiss noh.
Kasi sa kiss na ito, naFefeel mo eh....sa kiss namang isa, nabigla ka siyempre!
Ito na yata ang Sincere Kiss namin ever. Dahil nakapagtapat narin ako ng maayos kay Ciann. At masayang-masaya ako at ganun din nararamdaman ni Ciann saakin.
Ciann's POV
Mahal na Mahal ko na nga si Mika. I love her more than anything..... Kaya dapat ko rin siya ipaglaban sa Magulang ko.
Kaya naman onti-onti, nagkalayo na ang mga labi at muhka namin at sabay nun ay nakita ko si Mika na luha ng luha habang niyayakap ako.
NapakaIyakin talaga ng babaeng ito.
"I love you Ciann!" Sabi ni Mika habang nakayakap parin saakin.
"I love you more Mika." Sabi ko sabay yumakap din sakanya.
I won't let anyone interfere our Love anymore, now na Nagkaalaman na kami na Mutual na feelings namin.
Arian's POV
"Arian....asan si Ciann?" Tanong ni Tito (which is the Father of Ciann)
"Uh....Nag-Cr po." Pagsisinungaling ko. No matter what kailangan ko ipagtakpan si Ciann at Mika.
"Arian...tell me the truth." Pagbabanta saakin ni Tito. "Alam ko na nandito yung hampaslupang yun. Sinundan niya si Ciann at nilandi nanaman." May pagkaStrict ito si Tito when it comes to his Son, Too much strict na nasasakal na si Ciann.
Magsasalita na sana ako nang biglang may tumakip sa bibig ko galing fron behind....
"Sir, pinagparaya na namin sila Ciann at Mika dahil Mahal namin ang isa't-isa ni Arian." Napatingin ako sa likod at si Adrian pala....Pumunta din siya ng America?!
"S-S-Sino ka?!" Tanong ni Tito na sobrang shock sa pangyayare.
"Ako po ang Boyfriend ni Arian." Nanglaki mata ni Tito at parang nagdududa.
Kaya naman I make my Move.
"Opo, siya ang Boyfriend ko, kaya itigil niyo na po ang kasal." I can't believe I just did that!!! NAKAKAHIYAAA!!
Adrian's POV
Napatingin ako kay Arian na pulang-pula yung muhka. Di siguro siya makapaniwala na sinabi niya yung bagay na yun.
"Please let Ciann and Mika be a couple already sir. Kasi wala ka nang magagawa kung may boyfriend na ang Fiancee ng anak mo."
In anycase, we need to help those lovebirds in their Lovelife, dahil parte sila ng buhay namin ni Arian
Mika's Special to me
And Ciann's Special to Arian...
BINABASA MO ANG
I'm Dating the Black Prince [SLOW UPDATE]
Fiksi RemajaBoyfriend! Boyfriend!! Boyfriend!!! Yan ang mga usong topic ng mga babae namin sa school. Ewan ko ba pero bakit ba usong-uso ang magkaBoyfriend? Sabi nila, ikaw na daw ang pinakamagandang babae pag nagkaBoyfriend ka na. Eh lagi nga akong pinagsas...