Lâm Tu buồn cười nhìn Lưu Vũ Yên hoảng không chọn lộ chạy trốn, Lưu Tư Hạ lại đem hết tất cả thu vào đáy mắt, hắn mỉm cười tiếp tục cùng Lâm Tu hàn huyên.
Cơm no rượu say, Lâm Tu chịu Lưu Tư Hạ mời, lưu lại Thái Thú phủ.
Sáng sớm hôm sau, Lâm Tu thần thanh khi sảnh thức dậy, nàng trốn trong phòng luyện xong một bộ quyền mới chậm rì rì mặc quần áo dày đi ra khỏi phòng.
Bên ngoài quá lạnh.
" Các ngươi không nói lý!"
Chưa đi đến chính sảnh đã nghe được âm thanh ồn ào, Lâm Tu nhăn mày, nghiên đầu nhìn Lâm Trực.
" Nam tử lớn tiếng ngoài kia gọi Trình Sâm Tranh, gia cảnh bần hàn nhưng có chút tài năng, là đầu danh kỳ Thi Phủ lần này."
Trình Lâm Sanh? Tên thật quen tai.
" Trình Sâm Tranh, cẩn thận lời nói của ngươi!"
Gian ngoài đứng rất nhiều nô bộc, hai mắt nhìn nhau, thấy Lâm Tu bước tới. Nhận ra là khách quý trong phủ, bọn họ cũng không dám ngăn.
Lâm Tu cứ thế đẩy cửa vào trong.
" Lâm Thiếu." Lưu Tư Hạ dư quan trọng thấy Lâm Tu đến, vội đứng lên tiếng đón.
" Thái Thú đại nhân." Lâm Tu chấp tay hành lệ, mắt ra ý bảo.
Lưu Tư Hạ nháy mắt hiểu ra, gật đầu ngồi xuống.
" Lưu Thái Thú, mới sáng sớm đã náo nhiệt như vậy sao?" Lâm Tu tuỳ tiện chọn một chỗ ngồi, nhìn lướt qua bốn phía hỏi.
Lưu Tư Hạ xấu hổ cười.
" Chỉ là việc hôn nhân của chất nữ, làm phiền Lâm thiếu quan tâm."
Liếc mắt nhìn Lưu Vũ Yên, vừa lúc nàng ấy cũng nhìn qua, hai người bốn mắt chạm nhau, Lưu Vũ Yên bối rối thu hồi tầm mắt, lẳng lặng ngồi bên cạnh mẫu thân.
" Nếu là việc nhà của đại nhân, ta đây không quản." Lời là nói như vậy, nhưng người không có ý định đi.
Lưu Tư Hạ khổ mặt trừng mắt nhìn Trình Sâm Tranh.
" Trình tú tài, ngươi nói bản quan kinh người quá đáng, vậy tại sao ngươi không nhìn chính ngươi?"
Trình Sâm Tranh thoáng hoảng hốt, tròng mắt đảo vài vòng, như nghĩ đến cái gì, sắc mặt hắn có phần trắng nhưng lại cường trang trấn định.
" Lưu đại nhân có ý gì, học sinh không rõ."
Lưu Tư Hạ bị hắn khí cực, vỗ bàn bật dậy.
" Họ Trình, đừng cho mặt mà không cần, trước kia bản quan quả thật có ý muốn gả Yên Nhi cho ngươi, nhưng đó cũng là vì nhìn thấy ngươi phẩm tính cương trực, có chí cầu tiến. Hiện tại đâu?"
Lưu Tư Hạ càng nói càng tức giận, cơ hồ dùng rống vào mặt Trình Sâm Tranh: " Câu tam đáp bốn, ngươi hiện tại tốt nhất nên cầu xin Dương viên ngoại không đánh gãy chân chó nhà ngươi!"
Hắn nói xong, khí thở hổn hển, Thái Thú phu nhân Mục Phương Hoa vội vàng đứng dậy, thay hắn thuận khí.
" Lão gia chớ động khí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Np] Nữ Vương Gia - Lôi Vũ Chi Phong
Teen FictionHoa rơi hữu ý. Nước chảy vô tình. Là người phụ ta, vẫn là ta phụ người ? Kiếp sau không nguyện làm người, chỉ mong là một cành dương liễu bên bờ Vọng Nguyệt. Thể loại: Lịch sử giả tưởng, nhất công đa thụ, Á nhân, điền văn. Thị giác: Chủ công. Giới t...