Chương 13 Nữ Nhân Giao Phong

3.6K 234 17
                                    



Đợt tuyết dầy nặng cuối cùng ngừng nghỉ, ánh nắng gay gắt bắt đầu hiện ra.

" Gia chủ, phu nhân sớm an."

Nô tỳ dâng lên khăn lau mặt, Lâm Tu ngáp dài, vươn vai xuống giường.

" Để thiếp giúp nàng."

Lưu Vũ Yên đứng dậy, lấy qua y trang trong tay nô tỳ, cẩn thận thế Lâm Tu khoát lên.

" Ta hôm nay phải đi một chuyến tiêu cục, có việc gì không hiểu nàng cứ phân phó A Thuý đi làm." Lâm Tu một bên nhìn nàng sườn mặt một bên nói.

Lưu Vũ Yên gật đầu, nàng vuốt phẳng nếp gấp trên y phục mới đáp.

" Thiếp thân biết, nàng ăn sáng rồi hẳn đi."

" Ân."

Từ đầu tới đuôi, Vũ Yên không hề hỏi đến lý do hôm qua Lâm Tu về muộn, chỉ là trang đừng mang theo nét đượm buồn.

Lâm Tu thu tất cả vào đáy mắt, nàng trương trương môi, muốn nói thêm gì nhưng đành phải thôi.

———————

Chính sảnh, trên bàn cơm rơi vào không khí trầm mặt, chỉ có thể nghe thấy tiếng chén đũa và chạm, liên lụy mấy tên nô tỳ đứng hầu cũng không dám lên tiếng.

Lâm Tu vẫn như thường lệ ngồi ở chủ vị, chẳng qua bên cạnh nàng từ một người đổi thành hai.

" Nghe nói Lâm lão gia đã về Lai Khê?" Đang dùng cơm, Giai Ý đột nhiên nhớ tới việc này, liền nói.

Lưu Vũ Yên nhìn Giai Ý liếc mắt, lại cúi đầu ăn trong chén.

" Ân, Lâm lão hiện đang ở tiêu cục, chúng ta còn có việc cần bàn, chiều nay ta sẽ về trễ, không cần chờ."

" Thiếp biết."

" Ta biết."

Hai nữ nhân không hẹn đồng thanh trả lời, hai người nhìn nhau lại không nói lời nào.

Cơm nước xong, Vũ Yên đích thân đưa Lâm Tu ra cửa.

" Đi đường cẩn thận."

Nữ nhân đơn bạc thân mình, thiển sắc hệ áo lông kết hợp với tóc dài đen thẳng tản phát ra hơi thở hiền huệ.

" Ta đi trước."

" Ân."

" Giá!!!!"

Người ngựa đi xa, Lưu Vũ Yên mới quay người trở vào phủ, trên đường vô tình đụng phải Giải Ý đi ngang qua, nàng bất giác cất tiếng gọi người lại.

" Giai cô nương."

Giai Ý dừng bước ý cười doanh doanh dò hỏi: " Phu nhân gọi ta có việc?"

Vũ Yên nhạy bén bắt đến ánh mắt dè chừng của nha hoàn thiết thân của Giai Ý, nàng lắc đầu: " Không có, chẳng qua quá nhàm chán, muốn tìm một người uống trà thưởng hoa mà thôi."

" Không biết Giai cô nương có rãnh?"

" Nguyện phụng bồi."

Lúc này, hai người không hẹn mà nảy lên một ý tưởng, thăm dò đối phương sâu rộng.

[BH] [Np] Nữ Vương Gia - Lôi Vũ Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ