Cháo phát xong, Lâm Tu liếc mắt nhìn đám nam nhân kia ăn vạ trong lều, nàng đơn giản không để ý đến họ. Vũ Yên ngược lại Lâm Tu, nàng cùng tiểu nha hoàn đi khắp nơi trong trại thêm củi sau đó để mấy đại nhân nhường chỗ cho hài tử ngồi gần nơi ấm áp, Lâm Tu đứng một bên nhìn nàng, không khỏi cảm thấy buồn cười.
Nàng tính tình quật cường, đôi khi tinh nghịch nhưng thiện lương vô cùng.
Nữ nhân này, làm thế giới của Lâm Tu thay đổi.
Trời đã bắt đầu ngã về Tây, Lâm Tu đưa Vũ Yên an toàn về phủ, mới hồi khách điếm.
Hôn lễ dựa sát mà đến mừng được phát đi, Lâm gia trang cũng tuỳ theo bận rộn lên.
" Bên trái lên trên, dừng dừng treo tại đó." Lâm Chiến chỉ huy gia đinh treo lên câu đối hỉ, âm thanh đủ lớn vang vội khắp gia viên.
Sáng sớm hôm nay, Lâm gia trang liền bận rộn sát gà sát vịt tể gia súc, gia đinh nha hoàn tất cả đều bận rộn. Trước cổng lớn phủ treo đèn lồng đỏ, dán lên câu đối hỷ, mấy gã sai vặt thay phiên nhau rửa sạch tuyết trên mái hiên.
" Trà gừng, Giai cô nương mời uống." A Thuý châm trà dâng lên trước mặt Giai Ý.
Nàng nhận lấy, rầm rì uống cạn.
" Hỷ phòng trang trí đến đâu rồi?"
" Hồi cô nương, đã làm xong, hiện tại cô nương có thể qua xem."
" Ân, ngày mai Gia chủ sẽ về, ngươi chú ý đốc thúc gia nhân đừng để sai sót gì."
" Nô tỳ đã biết."
—————————
Sáng sớm Lâm Tu thức dậy mặc vào hỉ phục.
" Một chốc nữa ngài phải nhớ bước qua chậu than, qua bật cửa phải cẩn thận, nếu mà vấp ngã sẽ là đại xui xẻo, ngài phải ghi nhớ những gì mà lão nô dặn dò."
Lâm Tu gật đầu.
" Giờ lành đã tới, mời tân lang lên ngựa." Tiếng bà mối lảnh lót vọng vào trong phòng.
Lâm Tu đẩy cửa đi ra, nàng xuống lầu, nàng đi đến cổng khách điếm.
Bên ngoài cổng lớn đặt một chậu thang còn đỏ hỏn lửa, Lâm Tu kéo lên vạt y phục, bước qua.
" Chủ tử, ngựa của ngài." Lâm Trực phá lệ tươi cười rạng rỡ dẫn ngựa đi đến.
Thập lí hồng trang, đội ngũ đón dâu chiếm suốt ba con phố, mặc dù trời vẫn còn lạnh nhưng người vây xem nối liền không dứt, chọn vai thúc cánh để được nhìn trận thịnh thế hôn lễ, cho thành huyện bấy lâu chiềm vào tuyết trắng u tịch nay thêm vào hỉ khí.
" Rải hỷ." Bà mối cao giọng thét.
Người phía sau nâng lên vài rương đỏ, bên trong chứa đầy tiền xu cùng kẹo, hai nữ tử kiều tiếu đứng bên cạnh bắt đầu cầm từng nắm tiền cùng kèo rải vào đám đông.
" Oa, là tiền thật, thật!!!"
Pháo trúc đốt vang ầm ầm, Lâm Tu trước ngực đeo đóa hoa đỏ lớn, một thân hồng bào càng hiện ra tuấn nhan, nàng ngồi trên đại mã, sống lưng thẳng tấp, theo sát phía sau kiệu tám người nâng, trên mặt mang theo ôn như tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Np] Nữ Vương Gia - Lôi Vũ Chi Phong
Teen FictionHoa rơi hữu ý. Nước chảy vô tình. Là người phụ ta, vẫn là ta phụ người ? Kiếp sau không nguyện làm người, chỉ mong là một cành dương liễu bên bờ Vọng Nguyệt. Thể loại: Lịch sử giả tưởng, nhất công đa thụ, Á nhân, điền văn. Thị giác: Chủ công. Giới t...