Chương 27 Thế Nữ

2.3K 156 28
                                    

Ngày hôm sau, lúc Lâm Tu đang ngồi đọc sách thì một con ngựa chạy vào trong viện, tiến kinh hô của gia nhân làm Vũ Yên nghi hoặc, nàng thả bộ y phục còn đang làm dỡ xuống, đứng dậy đi ra ngoài xem.

" Phu nhân..." Lâm Chiến nhìn thấy Vũ Yên liền nghẹn ngào, quần áo y rách bươm, trên người còn có rất nhiều đạo vết thương đang rỉ máu, y xuống ngựa, lảo đảo té ngã trước cổng.

" Lâm đại ca...Thê quân, Lâm đại ca bị thương rồi !" Vũ Yên hoảng hốt cùng nha hoàn bên cạnh đỡ lấy Lâm Chiến, run giọng gọi người trong nhà.

Lâm Tu từ bên trong chạy đến, nàng sững sờ nhìn Lâm Chiến sau đó vội vã đỡ lấy y.

" Huynh làm sao thế này ?"

Lâm Chiến lúc này ý thức đã mơ hồ nhưng vẫn gắng gượng mở mắt thều thào đạo.

" Chạy...Lâ..m Trực...phản... Triệu..."

Chưa dứt câu Lâm Chiến đã trút xuống hơi thở cúi cùng, cơ thể dùng nghị lực để chèo chống như nỏ mạnh hết đà mềm rũ, Lâm Tu ngỡ ngàng nhìn xác y trên vai mình, hai mắt đỏ âu.

Vũ Yên không đành lòng nhìn thẳng, nàng xoay đầu đi lại bắt gặp A Thuý đã đứng đó từ khi nào, gương mặt nàng tràn ngập phẫn nộ nhìn về phía chân trời. Không đợi Vũ Yên kịp thời quan sát, mọi cảm xúc trên gương mặt nàng ấy lại quay về bình tỉnh, A Thuý bước đến gần, nhận lấy xác Lâm Chiến, đặt y nằm ngay ngắn dưới đất, thẳng lăng lăng nhìn Lâm Tu.

" Chúng ta phải đi thôi, chủ tử."

Lâm Tu không nói lời nào đừng đó, nàng nhìn vào đôi tay mình lại nhìn Vũ Yên mờ mịt đứng một bên, trong lòng không biết tư vị ra sao.

Nàng có thể chạy đến đâu nữa đây, nàng có thể bôn ba khắp nơi nhưng thê tử của nàng, nàng ấy làm sao chịu nổi, còn nhạc phụ nhạc mẫu, họ chỉ có duy nhất nữ nhi là Vũ Yên...

Triệu Minh Nguyệt...ngươi muốn làm gì ?

" A Thuý..."

" Có nô tỳ."

" Ta ra lệnh cho ngươi lập tức hộ tống phu nhân đi khỏi đây."

" Nhưng..."

" ĐÂY LÀ LỆNH!!!" Lâm Tu gầm lên cắt đứt lời của A Thuý, nàng run rẩy đi đến đem Vũ Yên ôm vào lòng.

" Thê quân thiếp không..."

" Không cần, Yên Nhi, nàng nhớ kỹ, ta yêu nàng."

Vừa dứt lời, Lâm Tu bất ngờ điểm vào huyệt đạo của Vũ Yên, nàng ngất đi, Lâm Tu cầm một khối lệnh bài giao cho A Thúy.

" Giữ cẩn thận, Lâm Chiến có thể đến đây, chắc chắn Lâm quản gia đã điều binh lực đi, nếu ta có mệnh hệ gì, mọi việc do phu nhân quyết định."

A Thúy câm lặng nhìn Lâm Tu rồi lại vô lực rũ đầu.

" Nô tỳ tuân mệnh."

" Người tới."

Một gia đinh bước ra từ trong đám người cung kính chờ lệnh.

" Chuẩn bị một xe ngựa."

" Là."

Xe ngựa được dắt đến cổng biệt viện, Lâm Tu đích thân bế Vũ Yên lên xe. An bài ổn thỏa thê tử, nàng tự tay chọn ra hai nam đinh thân thủ tốt rồi kéo Tiểu Bích bị dọa phát ngốc bên cạnh nhét vào xe ngựa.

[BH] [Np] Nữ Vương Gia - Lôi Vũ Chi PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ