" Lâm thiếu, uống trà gừng giải lạnh." Nha hoàn đem chén trà gừng mạo khói trắng để trước mặt nàng sau đó lui ra ngoài.Lâm Tu đang ngồi bên bếp than sưởi ấm, hôm nay đi nửa ngày dưới tuyết, lúc xế chiều còn phải chạy tới chạy lui chuẩn bị nhiều thứ.
Lâm Tu cầm muỗng ngọc đảo vài vòng chén trà gừng, nàng ghét bỏ nhìn chất lỏng trong chén, nhưng cuối cùng vẫn bóp mũi uống lên.
" Phù."
Lâm Tu thở ra một hơi, trong miệng còn dư vị lưu lại, nàng nắm lấy mứt một viên mứt cho vào miệng.
" Chủ tử."
" Vào đi."
Lâm Trực vào phòng, đầu tóc đầy tuyết, hắn mang theo hai quyển sổ sách dầy, đặt xuống trước bàn.
" Đây là danh sách sính lễ, ngài xem lại có thiếu gì nữa không?"
Lâm Tu xem qua một lần, xác nhận xong nàng liền giao cho Lâm Trực.
" Y theo phần danh sách này chuẩn bị."
" Thuộc hạ đã hiểu."
Hôn nhân đại sự cực kỳ rườm rà, tuy nói Đằng phủ chỉ là thương nhân thế gia, nhưng quy củ phải làm cũng rất nhiều.
Đồng Phủ vài ngày nay vô cùng náo nhiệt, dù bên ngoài lạnh đến rét xương cũng không ngăn được bá tánh bát quái.
" A...ngươi nghe sao, Cống Sĩ thi Phủ năm nay điên rồi." Nam tử nhấp một miệng trà, cảm thán.
" Ha ha, thứ đó mà kêu Cống sĩ sao, gọi gian phu mới đúng." Lão giả chá xát lòng bàn tay, phi một ngụm nước miếng mắng.
" Nghe đâu hắn bị Dương viên ngoại cồng đầu ở trên phố kéo về phủ." Nam tử chòm qua, nhỏ giọng nói.
Lão giả hừ lạnh: " Xứng đáng, có tài không đức vào triều làm quan cũng chỉ gây họa bá tánh."
Nam tử gật gù đồng ý: " Chỉ đáng tiếc cho thiên kim thái thú phủ, đính hôn với một tên mặt người dạ thú."
" Ngươi thì biết gì mà lắm miệng, hôn là chưa đính thật sự, chỉ là lời miệng môi, nghe đâu thiên kim nhà thái thú sắp gả cho một Á Nhân!"
Nam tử nghe vậy, kinh ngạc vô cùng: " Thật sự là Á Nhân?"
" Ta gạt ngươi làm gì!" Lão giả kinh thường liếc nhìn nam tử.
Á Nhân, đó là truyền nhân của thần Di Đức, trăm dặm mới xuất sinh một anh nhi Á Nhân, cỡ nào hiếm lạ.
Loại ngôn luận này, Lâm Tu ở khách điếm nghe được không ít. Nàng xem như gió thổi bên tay, bận rộn việc chuẩn bị sinh lễ.
" Gia chủ, sính lễ đã sẵn sàng, có thể khởi hành." Bà mối ăn mặc quần áo tươi sáng, gương mặt mũm mỉm cười như đoá hoa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Np] Nữ Vương Gia - Lôi Vũ Chi Phong
Teen FictionHoa rơi hữu ý. Nước chảy vô tình. Là người phụ ta, vẫn là ta phụ người ? Kiếp sau không nguyện làm người, chỉ mong là một cành dương liễu bên bờ Vọng Nguyệt. Thể loại: Lịch sử giả tưởng, nhất công đa thụ, Á nhân, điền văn. Thị giác: Chủ công. Giới t...