Vũ Yên trở về phòng, gọi Tiểu Bích đóng kỹ cửa, nàng trước tiên lấy ra hộp gỗ đàn.
" Phu nhân, người nói Lâm quản gia tặng gì nha?" Nha đầu tò mò đứng sau Vũ Yên giương cổ nhìn.
" Ta cũng không biết."
Vừa nói nàng mở hộp ra, một vật đỏ thẩm hiện ra trong tầm mắt hai người.
Quả không lớp, chỉ to hơn hơn ngón tay một ít, thân trơn nhẵn, ẩn ẩn nhìn thấy từng đường vân đen ẩn hiện.
" Đây là..."
" Phu...phu nhân...là sinh tử quả."
Lưu Vũ Yên ngẩn người nhìn hộp gỗ đàn, nhớ lại lời Lâm quản gia nói, hai má bất giác đỏ lên.
" Tiểu Bích, việc này không được tuỳ tiện nói với người ngoài, rõ sao?"
Có thể lời nói của Vũ Yên quả nghiêm túc, Tiểu Bích không khỏi khẩn trương gật đầu.
" Phu nhân yên tâm, Tiểu Bích chắc chắn sẽ giữ kín như bưng."
Lưu Vũ Yên suy nghĩ một lúc lại phân phó Tiểu Bích.
" Ngươi đi cổng lớn canh chừng, khi nào chủ tử hồi phủ lập tức mời nàng qua đây."
" Nô tỳ đã rõ."
Chiều muộn, lúc Lâm Tu về đến phủ trời đã tối muộn, nàng qua loa ăn một ngụm cơm liền đi qua Đông viện.
Sương phòng vẫn còn ánh đèn, Vũ Yên hai mắt lem
nhem tựa vào đầu giường xem thư, Lâm Tu cười nhẹ, tháo vệ y vắt lên giá treo." Thê quân về rồi, để thiếp gọi người chuẩn bị nước nóng."
" Nương tử." Lâm Tu kéo Vũ Yên lại, ôm cơ thể gầy gò của nàng vào lòng.
" Thê...Thê quân." Tiểu nương tử thẹn thùng tránh đi.
Lâm Tu cũng không truy, đợi tắm rửa sạch sẽ rồi trị nàng cũng không muộn.
Đêm dài từ từ, một đôi uyên ương quấn quýt lấy nhau không dừng.
" Nương tử sớm an." Lâm Tu cười khẽ, hôn nhẹ lên trán nàng, tay không thành thật bắt đầu vuốt hai cặp đùi non mịn.
" Xấu thê quân, mau tránh ra." Vũ Yên kéo tay Lâm Tu, nhẹ đẩy nàng sang chỗ khác.
Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa cùng tiếng dò hỏi của A Thuý.
" Chủ tử ?"
Lâm Tu buông ra Vũ Yên, ngồi dậy khoát vào trung y.
" Thê quân~" Vũ Yên kéo chăn bao lấy thân thể, đau ý hô.
Lâm Tu biết Vũ Yên hạ thân đau sót, nàng đỡ nàng ngồi dậy, ôn nhu phục vụ thay nàng mặc trung y.
" Vào đi." Lâm Tu sửa lại trung y của hai người mới lên tiếng gọi A Thuý vào.
" Gia chủ, phu nhân sớm an." A Thuý dẫn theo nha đầu hồi môn Tiểu Bích đi vào, vấn an đôi tân thê thê.
" Tiểu Bích, giúp ta sơ tóc." Vũ Yên trong thấy ánh mắt tò mò của nha đầu thân cận, mặt đỏ lên, hạ giọng phân phó.
Vũ Yên phải bổ trang thay y phục Lâm Tu liền đi rửa mặt trước, để A Thúy hỗ trợ đổi một bộ cẩm y, tóc vấn lên cao rồi dùng Ngọc quan cố định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] [Np] Nữ Vương Gia - Lôi Vũ Chi Phong
Teen FictionHoa rơi hữu ý. Nước chảy vô tình. Là người phụ ta, vẫn là ta phụ người ? Kiếp sau không nguyện làm người, chỉ mong là một cành dương liễu bên bờ Vọng Nguyệt. Thể loại: Lịch sử giả tưởng, nhất công đa thụ, Á nhân, điền văn. Thị giác: Chủ công. Giới t...