Ở một cái xa lạ phòng tỉnh lại, Trì Đường có điểm phản ứng không kịp. Nàng nằm ở kia vẫn không nhúc nhích mà trừng mắt nhìn trong chốc lát trần nhà, mới nhớ tới, đây là tân chỗ ở.
Ngoài cửa sổ giống như trời mưa, Nam Lâm thị nơi này phá lệ thích trời mưa, tới nơi này ngắn ngủn một tuần, cơ hồ mỗi ngày đều đang mưa. Trì Đường không thích trời mưa, mỗi lần trời mưa, tâm tình của nàng liền phá lệ không tốt.
Ngủ trước nhét vào lỗ tai tai nghe còn treo, chỉ là không có thanh âm, nàng một tay đem tai nghe kéo xuống tới, xoa xoa đau đớn lỗ tai, ngồi ở mép giường thật lâu không động đậy. Thẳng đến môn phanh phanh phanh bị chụp vang, nàng ba ý đồ mở ra nàng môn không thành công, sinh khí mà ở bên ngoài kêu: “Khóa cái gì môn a, chạy nhanh lên, chờ hạ chính ngươi đi đi học, ta có việc đi trước.”
“Trì Đường, ngươi có nghe hay không?” Khóa bị vặn đến ca ca rung động, kia môn cũng giống như phải bị tạp đảo giống nhau phát ra lệnh người bực bội tiếng vang.
Trì Đường nằm xuống, một câu cũng chưa ứng, một lần nữa treo lên tai nghe, click mở di động truyền phát tin âm nhạc. Càng lúc càng lớn âm nhạc thanh che khuất bên ngoài thanh âm, tựa như nàng từ trước vô số lần dùng tai nghe âm nhạc che rớt cha mẹ vĩnh viễn khắc khẩu.
Thanh âm ngừng, vũ còn không có đình, trong phòng không ai, đặc biệt thanh tĩnh.
Trì Đường cõng bao ra cửa, nàng không thích bung dù, bên ngoài vũ không lớn, nàng ra cửa chỉ là kéo mũ cái ở trên đầu, buồn đầu đi vào mưa gió.
Nam Lâm Nhất trung cao một vài ban, khai giảng một tháng, lớp học không sai biệt lắm 50 hào người trên cơ bản đều nhận thức, nam nữ một nửa, cơ hồ đều tìm được rồi chính mình chơi được đến bằng hữu, tạo thành một đám tiểu đoàn thể. Nhưng một cái ban nhiều người như vậy, khó tránh khỏi có chút độc lai độc vãng quái thai, hoặc là bị người kính nhi viễn chi dị loại.
Trì Đường thuộc về người trước, nàng một tuần trước chuyển trường lại đây, không có hứng thú cùng người giao bằng hữu, một thân lạnh nhạt xa cách mà ngồi ở xếp sau. Nàng là lớn lên rất đẹp cái loại này nữ sinh, mí mắt hơi mỏng, môi cũng mỏng, mũi rất cao, rũ mi mắt thời điểm luôn có một loại chán đời lười nhác.
Nhị ban học sinh phần lớn vẫn là bé ngoan, lão sư không cho mang di động, liền không vài người dám mang, nhưng Trì Đường mỗi ngày đều mang theo, nàng còn thường thường treo tai nghe nghe ca, không sao cả bộ dáng, đi học đến trễ là chuyện thường.
Giống nhau như vậy, nhiều là thành tích không tốt không lý tưởng học sinh, nhưng tháng thứ nhất nguyệt khảo, nàng liền vào lớp trước mười, tuổi trước 50, cùng nàng chung quanh kia một đám đồng dạng cà lơ phất phơ lãnh cư nhóm kém khá xa.
Trừ bỏ nàng, nhị ban còn có một vị bị người kính nhi viễn chi dị loại, vị kia kêu Du Dư.
Nhập học khi lấy toàn giáo đệ nhị thành tích nhập học, lần này nguyệt khảo biến thành đệ nhất. Cùng nàng này loá mắt thành tích tương đối, là nàng nghèo.
Lớp học đồng học đương nhiên không được đầy đủ đều là giàu có gia đình, cũng có chút tương đối nghèo, nhưng nghèo đến Du Dư như vậy, quả thực có chút lệnh người khó có thể tin. Chẳng sợ Trì Đường như vậy không quan tâm bên người hết thảy người, bái ngồi cùng bàn bát quái nhiệt tình, đều nghe nói không ít nhàn ngôn toái ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...