Trì Đường trận này cảm mạo không nghiêm trọng lắm, nhưng đứt quãng hơn một tuần mới hoàn toàn hảo. Năm rồi nghỉ hè nghỉ đối nàng tới nói chính là ăn ăn uống uống chơi máy tính, liền đi dạo phố đều đi thiếu. Năm nay nghỉ hè tuy rằng có một chút không giống nhau, nhưng đại bộ phận thời gian vẫn là kéo dài từ trước “Truyền thống”.
Ngày đêm điên đảo tam cơm không chừng số lần nhiều, võng nghiện thiếu nữ tự nhiên mà vậy treo lên hai cái quầng thâm mắt.
“Ngày hôm qua lại không có nghỉ ngơi tốt sao?”
Cho nàng làm trà sữa Du Dư hỏi.
Trì Đường tiếp nhận thêm băng trà sữa, chọc khai uống lên khẩu: “Tối hôm qua không ngủ.”
Du Dư: “…… Chơi game?”
Không được đầy đủ là, bất quá Trì Đường không chuẩn bị giải thích, ừ một tiếng. Nàng từ nghỉ hè bắt đầu, liền lục tục nhìn không ít ca hát phát sóng trực tiếp, cũng có chút muốn thử xem, còn ở nhà nhảy ra thật lâu vô dụng Ukulele luyện tập một chút.
Kỳ thật còn có cái Harmonica, đều là từ trước nhàm chán thời điểm mua, chính mình tự học một đoạn thời gian, Ukulele chơi đến không tồi, Harmonica thổi một trận không quá lớn hứng thú liền đặt. Sau lại dọn đến Nam Lâm, nàng đại bộ phận thời gian ở tại trường học, không có lại chơi đùa này đó, hiện tại nhưng thật ra lại có hứng thú lấy ra tới lăn lộn.
Nàng hơi xấu hổ cùng bằng hữu nói chính mình sẽ cái gì, cảm thấy chủ động nói lên này đó giống như là ở khoe ra.
Du Dư nhìn nàng về nhà, thở dài, tiếp tục làm trà sữa. Bên cạnh lão bản tỷ tỷ vui đùa hỏi nàng: “Tiểu Dư than cái gì khí đâu? Hâm mộ ngồi cùng bàn có thể suốt đêm chơi trò chơi sao?”
Du Dư: “Ta suy nghĩ, nàng một người trụ thường xuyên ngày đêm điên đảo, tam cơm cũng không cố định, như vậy thực dễ dàng đến bệnh bao tử.”
Lão bản tỷ tỷ bị nàng lời nói chọc cười, “Các ngươi lớn như vậy tuổi tiểu hài tử không đều thích chơi sao, ta tuổi trẻ thời điểm cũng như vậy a. Bất quá Tiểu Dư ngươi thật giống cái gia trưởng, còn sẽ lo lắng loại sự tình này.” Nàng lắc lắc đầu, “Đúng rồi, các ngươi hai cái ai đại a?”
Du Dư: “Ta đại nàng mấy tháng.”
Nghĩ đến cái gì, Du Dư lại nói: “Nàng tháng sau liền sinh nhật.”
Nàng là tưởng đưa nàng một cái lễ vật biểu đạt cảm tạ, chính là không biết nên đưa điểm cái gì hảo, chính mình suy nghĩ thật lâu đều không có nghĩ đến thích hợp, cho nên muốn còn muốn hỏi một chút lão bản tỷ tỷ.
Lão bản tỷ tỷ nghĩ nghĩ: “Bằng hữu của ta phần lớn đều có chính mình công tác, ngày thường cũng rất khó tụ ở bên nhau chơi, các nàng sinh nhật lời nói, ta giống nhau là đính một bó hoa tươi chuyển phát nhanh qua đi.”
“Các ngươi vẫn là học sinh, kỳ thật không cần đưa quá quý lễ vật…… Ngươi ngồi cùng bàn cho ngươi đưa quá cái gì quà sinh nhật?” Lão bản tỷ tỷ hỏi.
Du Dư nói: “Ta lần trước sinh nhật, nàng tặng ta một đôi giày.”
Lão bản tỷ tỷ: “Giày a, không tồi a.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù Hoa
RomanceTác phẩm: Nàng sơn, nàng hải Tác giả: Phù Hoa Tổng download số: 42 phi V chương tổng điểm đánh số: 1796410 Tổng số bình luận: 35609 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 37917 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 52985 Văn chương tích phân: 1,000,268,032 Thể loại...