49. Đánh đàn

564 52 8
                                    

Trì Đường hự hự kéo rương hành lý cùng cầm bao trở lại phòng ngủ, đại buổi chiều, Trương Mông còn nằm ở trên giường ngủ nướng, cuốn chăn mấp máy hỏi: “Trì Đường, ngươi nhanh như vậy liền đã trở lại.”

Ngồi ở trước bàn mang tai nghe dùng di động xem phiên Hạ Viên Viên ôm một bao que cay, “Trì Đường, ngươi như thế nào mang nhiều như vậy đồ vật trở về?”

Ngụy Hành Hành từ trong WC nhô đầu ra: “Cầm bao? Ngươi còn mang cầm tới? Người làm công tác văn hoá, chú ý, quá chú ý, không bằng chúng ta đêm nay tới khai phòng ngủ âm nhạc hội?”

Trì Đường vốn dĩ lòng tràn đầy bị đè nén, bị các nàng vài người như vậy vừa nói, thật giống như đất bằng một trận gió, cuốn đi đầy đất lá khô, trong lòng cũng sáng sủa lên.

Nàng có điểm mệt mỏi mà ngồi ở Du Dư trên giường, ngưỡng mặt nằm xuống, không quá tưởng nhúc nhích.

Ngụy Hành Hành cảm thấy có điểm không đúng, ném hai tay thủy, ngồi xổm mép giường hỏi nàng: “Làm sao vậy? Ngươi cả người đều héo rớt?”

Trì Đường trước nay không cùng các nàng nói lên quá chính mình trong nhà sự, bởi vì cảm thấy khó có thể mở miệng, nhưng là lúc này, nhìn đến các nàng ba cái từ ba phương hướng truyền lại tới lo lắng ánh mắt, tự nhiên mà vậy liền nói xuất khẩu: “Ta vừa rồi về nhà nhìn đến ta ba bao dưỡng tiểu tam có mang trụ đến nhà ta đi.”

Ngụy Hành Hành: “Thứ gì?”

Hạ Viên Viên: “Cái gì tiểu tam? Tiểu tam?! Như thế nào cảm giác như là tiểu thuyết xuất hiện cẩu huyết cốt truyện!”

Trương Mông: “Sinh hoạt vĩnh viễn so tiểu thuyết càng cẩu huyết.”

Ngụy Hành Hành: “Không phải, vậy ngươi làm sao bây giờ a? Ngươi phải có mẹ kế? Còn phải có cái đệ đệ hoặc là muội muội?”

Hạ Viên Viên: “Có hậu mẹ liền có cha kế, lời này là rất có đạo lý, Trì Đường ngươi phải cẩn thận a!”

Trương Mông: “Xác thật, còn hảo ta ba mẹ ly hôn sau ta là cùng ta mẹ nó.”

Vài người lại cùng đem ánh mắt nhìn về phía Trương Mông.

Trương Mông: “Xem ta làm gì, xem Trì Đường a.”

Trì Đường ngồi dậy, ôm cánh tay cười lạnh: “Ta ba phía trước kiểm tra không thể sinh hài tử, hiện tại muốn cùng người kia kết hôn là bởi vì nàng trong bụng có thể là đứa con trai, nhưng là, ta cảm thấy nói không chừng hài tử căn bản là không phải hắn.”

Ngụy Hành Hành: “Này đều được? Người trưởng thành thế giới cũng quá hỗn loạn tà ác đi!”

Trì Đường liếc nhìn nàng một cái, tâm nói thật là đại kinh tiểu quái, còn có càng loạn chưa nói đâu. Bất quá nàng cũng không nghĩ nói nữa, đem chính mình rương hành lý nhét vào Du Dư dưới giường.

“Ta là mặc kệ bọn họ muốn thế nào, ta dù sao đem ta chính mình quan trọng đồ vật đều mang về tới.” Trì Đường vỗ vỗ tay ngồi dậy, “Tùy tiện bọn họ ở nơi đó như thế nào đạp hư đi.”

“Quan trọng đồ vật……” Hạ Viên Viên nhìn mắt nàng rương hành lý, “Nếu rất quan trọng, vẫn là phóng tới trong ngăn tủ khóa đứng lên đi, có đôi khi chúng ta phòng ngủ môn đều không liên quan, người khác tưởng tiến vào đều thực dễ dàng, vạn nhất ném liền không hảo.”

[BHTT] [QT] Nàng Sơn, Nàng Hải - Phù HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ